Tôɪ Báɴ Yếɴ Địa Chỉ Cung Cấp Yến Nhà Uy Tín Chất Lượng

Tôɪ Báɴ Yếɴ Địa Chỉ Cung Cấp Yến Nhà Uy Tín Chất Lượng

Tôn Thất Kỳ tốt nghiệp Cao Đẳng Sư Phạm Nha Trang hiện tại anh đang kinh doanh yến sào – yến nhà tại Nha Trang Khánh Hoà với thương hiệu Tôi Bán Yến. Trải qua bao thăng trầm lịch sử, nghề yến sào Khánh Hòa vẫn được duy trì và phát triển như hôm nay là nhờ công lao của các bậc tiền bối đã truyền nghề cho lớp trẻ. Cứ như thế, từ đời này qua đời khác đội quân khai thác yến sào tồn tại.

Yến Sào hay tổ yến là một loại thực phẩm làm từ tổ của loài chim yến. Trên thực tế hàm lượng dinh dưỡng của 3 loại yến này không khác nhau là mấy. Yến nhà nuôi thực chất ta chỉ tạo môi trường sống cho yến. Yến vẫn tìm kiếm ngoài tự nhiên rồi về làm tổ sinh sống trong nhà Yến. Chứ chim Yến hoàn toàn không thể nuôi nhốt. Yến được chia ra các loại như: Yến thô, yến tinh chế, yến rút lông. Yến thô là tổ yến còn nguyên lông và tạp chất. Yến tinh chế là tổ yến được ngâm nở sau đó nhặt sạch lông sau đó cho vào khuôn định hình rồi sấy khô. Yến rút lông là những tổ yến to, đẹp, nguyên vẹn, chỉ được phun sương nhẹ rồi rút lông sạch.

Cách nhận biết yến sào Nha Trang Khánh Hòa thật và giả: Do sản phẩm yến sào Nha Trang Khánh Hòa được rất nhiều người tìm mua và giá thành của nó cũng rất cao nên không ít kẻ đã lợi dụng để bán hàng giả thu lợi bất chính. Các bạn hãy dựa vào một số phương pháp sau đây để nhận biết yến sào thật và yến sào giả.

Ngâm nước: Tổ yến giả thường được làm bằng Agar chứa tinh bột, sụn cước cá và lòng trắng trứng. Do đó, khi ngâm nước vài phút thì tổ yến sẽ nở ra. Lúc bóp tay vào sẽ thấy nhão. Nếu là tổ yến thật thì ngâm nửa tiếng bắt đầu nở ra, tuy nhiên khi bóp tay vào sẽ không bao giờ bị nhão.

Nhận biết bằng mùi: Khi đun sôi lên, tổ yến giả thường có mùi hắc hoặc khét bởi các chất phụ gia, nếu để qua đêm sẽ bị ngả sang màu vàng như bị thiu. Nếu là yến thật thì sẽ có mùi tanh đặc trưng của yến, khi để qua đêm cũng không bị đổi màu.

Nhận biết bằng quan sát: Hãy soi tổ yến dưới ánh sáng mặt trời. Nếu là tổ yến thật sẽ được kết cấu dạng mờ và ánh sáng đi xuyên qua được. Nếu là yến giả thì sẽ ở dạng đục và bị phản chiếu ánh sáng.

Tôi Bán Yến cung cấp các sản phẩm yến sào Nha Trang Khánh Hòa uy tín chất lượng như : Yến tinh chế, Tổ yến thô, Yến rút lông, Yến chưng sẵn, Chân yến,… Có nguồn tổ yến chất lượng từ các đội khai thác tổ, nhà yến tại Khánh Hòa. Hệ thống xưởng chế biến chuyên nghiệp, kinh nghiệm. Quy trình làm sạch hoàn toàn thủ công, không hóa chất, chất bảo quản. Giữ trọn được trọn vẹn chất dinh dưỡng, hương vị của tổ yến. Từ khâu đầu đã được chọn lọc kỹ lưỡng về nguồn yến. Chỉ những tổ yến đạt chất lượng to đều, ít lông, ít tạp chất mới được đưa vào quy trình sơ chế sản xuất. Đội ngũ công nhân, nhân viên của Tôi Bán Yến đều được đào tạo, huấn luyện kỹ thuật rút lông khô tự nhiên và được trang bị đầy đủ quần áo, dụng cụ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sơ chế.

Đồng thời, các vật dụng dùng trong khâu sơ chế yến đều được vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ. Quá trình sơ chế rút lông tổ yến được thực hiện tỉ mỉ, khéo léo và kiên nhẫn dưới bàn tay của những người thợ lành nghề. Đặc biệt, khác với các loại yến sào rút lông khô và tinh chế trên thị trường. Yến sào rút lông khô tại cửa hàng Tôi Bán Yến hạn chế tối đa quá trình tiếp xúc với nước; giúp tổ yến giữ nguyên hình dáng và hàm lượng dinh dưỡng trong tổ yến ban đầu. Yến sau khi rút lông khô, làm sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đưa vào hệ thống sấy khô tự nhiên và được chuyên gia theo dõi kiểm tra liên tục để yến hoàn toàn khô ráo trước khi được đem đi lưu trữ. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng điều qua nhiều quy trình chọn lọc, xử lí tỉ mỉ và cũng là tâm huyết của Yến Sào Tôi Bán Yến gửi đến khách hàng thay cho lời cảm ơn vì sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng dành cho cho cửa hàng Tôi Bán Yến .

Tác dụng của Yến sào Khánh Hòa đối với sức khỏe:

– Với người già, người cao tuổi: Yến sào Khánh Hòa có tác dụng kích thích vị giác và hỗ trợ quá trình tiêu hóa cũng như việc hấp thu các dưỡng chất diễn ra dễ dàng hơn. Ngoài ra nó còn làm tăng cường hệ tuần hoàn tim mạch và làm giảm thiểu tỉ lệ cao huyết áp ở người cao tuổi.

– Với phụ nữ khi mang thai

+ Tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ và ngăn ngừa được các dị tật cho thai nhi.

+ Giúp các chị em phụ nữ có thể kiểm soát tốt cân nặng trong quá trình mang thai.

+ Ngoài ra nó còn có khả năng tái tạo collagen giúp tế bào da được hồi phục kịp thời, từ đó làm giảm thiểu tình trạng bị rạn da sau sinh.

– Giúp an thần và tăng cường khả năng hoạt động của não bộ:

+ Trong yến có chứa các vi chất dinh dưỡng thiết yếu như: Mn, Br, Cu, Zn có tác dụng an thần, giảm thiểu căng thẳng thần kinh, tăng khả năng ghi nhớ của não bộ. Ngoài ra tổ yến còn có chức năng an thần, giúp ngủ ngon và ngủ sâu giấc, hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ hiệu quả

Tại Thành Phố Nha Trang, quý khách hàng có thể mua Yến sào uy tín, chất lượng ở cửa hàng ᴛôɪ ʙáɴ ʏếɴ Đᴄ : ?ɪ – ᴄᴛ? – Đặɴɢ ᴠũ ʜɪệᴘ – ᴋĐᴛ ᴠĩɴʜ Đɪềᴍ ᴛʀᴜɴɢ – ɴʜᴀ ᴛʀᴀɴɢ – ᴋʜáɴʜ ʜᴏà. website: toibanyen.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.