Cửa hàng Xe Máy Khắc Vũ Chuyên Các Dòng Xe Máy Phổ Thông Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng

Cửa hàng Xe Máy Khắc Vũ Chuyên Các Dòng Xe Máy Phổ Thông Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng

Lê Khắc Vũ hiện tại anh đang kinh doanh xe máy cũ tại 162/17/7 Nguyễn văn lượng, p17, Gò Vấp với thương hiệu xe máy Khắc Vũ, chuyên cung cấp các sản phẩm về các dòng xe máy phổ thông giá rẻ…..Kinh doanh xe máy cũ đang là mô hình đầu tư được nhiều người quan tâm, lựa chọn hiện nay. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ thực lực và kinh nghiệm để thành công trong lĩnh vực này. Với những bạn mới chập chững vào nghề, hãy theo dõi bài viết dưới đây để tích lũy một vài kinh nghiệm kinh doanh xe máy cũ hiệu quả.
Xu hướng mua xe máy cũ với mức giá rẻ đang trở nên phổ biến trong nhiều năm qua. Nguyên nhân một phần là do kinh phí không cho phép, phần khác do có nhiều người có sở thích sưu tầm đồ cổ,… Cửa hàng Xe Máy Khắc Vũ chuyên kinh doanh, mua bán tất cả các dòng xe máy mang biển số thuộc khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các loại xe máy cũ từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau về độ bền bỉ như: Honda, Yamaha, Suzuki, Sym,…Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Xe Máy Khắc Vũ càng khẳng định được vị thế trên thị trường và là nơi khách hàng gửi gắm niềm tin.
Với trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp trong việc thẩm định chất lượng xe cũng như hồ sơ, giấy tờ đăng ký xe. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, cửa hàng Xe Máy Khắc Vũ đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ tại HCM mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng – đại lý trên toàn quốc. Cửa hàng Xe Máy Khắc Vũ tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường xe máy cũ, đáp ứng nhu cầu cho tất cả khách hàng thuộc mọi tầng lớp, phù hợp với túi tiền của giới công chức, học sinh, sinh viên và người lao động.

Cửa hàng Khắc Vũ cam kết:

Giá xe vô cùng hợp lý.
Ảnh thật 100% shop tự chụp.
Cửa hàng xe cũ uy tín được hàng nghìn đánh giá 5 sao của khách hàng.
Kho xe cực lớn, đa dạng về số lượng, mẫu mã, màu sắc.
Mọi chiếc xe tại cửa hàng đều được đảm bảo chất lượng, được thẩm định đầu vào kỹ càng và đảm bảo pháp lý
Cửa hàng có đầy đủ dịch vụ sang tên,đổi biển,cấp lại đăng ký cho khách có nhu cầu sang tên trong thời gian ngắn nhất.
Chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm.
Bảo hành tận nơi cho khách trong nội thành HCM.
Hỗ trợ mua bán trao đổi xe với giá cao cho khách mua bán tại cửa hàng.
Đổi xe trong 7 ngày đầu nếu khách không ưng ý.
Vận chuyển xe tận nơi cho khách hàng ở xa.
Thanh toán online,quẹt thẻ nhanh gọn.
Mua xe trả góp qua thẻ tín dụng cực ưu đãi.
Không cần phải mất một số tiền quá lớn để mua xe mới nhưng bạn vẫn có được chiếc xe như ý muốn có chất lượng, giá rẻ, độ mới còn khá cao. Những dịch vụ sửa chữa và bảo hành của Cửa hàng Xe Máy Khắc Vũ sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Địa Chỉ : 162/17/7 Nguyễn Văn Lượng, p.17, Gò Vấp.
Hotline: 0918168518

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.