Chàng Trai Vượt Qua Khó Khăn Đi Lên Nhờ Kinh Doanh Bất Động Sản

Chàng Trai Vượt Qua Khó Khăn Đi Lên Nhờ Kinh Doanh Bất Động Sản

Nguyễn Đỗ Hà anh từng trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nghỉ học từ năm lớp 10 buôn ba khắp nơi, đi làm nhiều việc để trang trải cuộc sống hằng ngày từ bảo vệ , mắc võng nằm bảo vệ ở cầu thang chợ Đà Lạt..v.v..Cuộc sống đưa đẩy anh đến với công việc liên quan đến xã hội. Sau 1 thời gian anh cảm thấy những việc làm đó nhạy cảm và không đúng với bản chất con người của anh nên anh đã dừng không làm nữa. Đến lúc anh lấy vợ, thay đổi cuộc đời cả công việc để hợp với vợ hơn, vì vợ anh sinh ra trong gia đình gia giáo và đang làm giáo viên. Tự thấy ngại với bản thân nên quyết tìm đường hướng nghiệp, sau đó chuyển sang kinh doanh bất động sản chuyên môi giới được 1 thời gian anh mở công ty riêng với thương hiệu sau đó mở công ty BĐS Đỗ Gia, chuyên bán đất View đẹp nghỉ dưỡng hotline 0818567898 – 0857456789.

Khởi đầu công việc rất gian nan và khó khăn, không có vốn, không ai đồng hành hướng dẫn mọi thứ anh điều phải tự mày mò tìm hiểu thị trường vì lúc đó chưa có ai làm về mảng View đẹp và nghỉ dưỡng tại địa phương, ( xã Liên Hà ) Nhờ kiên trì chịu khó, không ngừng học hỏi và quyết tâm với quan hệ của mình anh đã thuyết phục được rất nhiều khách hàng và đã hướng họ về địa phương, nơi đó khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh sông núi hữu tình nên càng ngày khách giới thiệu  nhau nên khách biết đến Liên Hà càng đông. Vì sức hút tại tại nơi này càng cao nên càng nhiều người muốn mua để đầu tư và nghỉ dưỡng. Từ đó cuộc sống và công việc của anh càng đi lên, phát triển vượt bật, ngoài việc giúp anh thay đổi được cuộc sống cho bản thân và gia đình anh còn giúp cho anh em bạn bè đồng hành cùng mình đi lên lên 1 tầm cao mới mà người khác nhìn vào không còn khinh thường nữa.

Anh chia sẻ thêm sự thành công lâu dài phụ thuộc vào nhiều thứ, nhưng lập được một kế hoạch kinh doanh BĐS là một trong những điều quan trọng nhất. Bạn sẽ xác định được mình cần làm những gì, cách tìm kiếm khách hàng BĐS, tiếp cận các khách hàng như thế nào, cách thức làm ra sao, công việc sale bất động sản là làm những gì. Bạn cũng đừng quên nghĩ đến những kế hoạch lớn lao. Nếu bạn tin điều gì đó là có thể, thì bạn sẽ có thiên hướng tập trung vào những phương cách có tính xây dựng. Hãy tự xây dựng cho mình một bộ cẩm nang các bí quyết, cách môi giới nhà đất hiệu quả. Thu thập kinh nghiệm BĐS học cách lắng nghe lời khuyên của những người làm giỏi lâu năm, các nhà đầu tư lớn và đừng quên đọc những cuốn sách hay chứa đựng nhiều tri thức BĐS.

Anh luôn nghĩ, trời sinh ra người làm nghề chứng khoán, kẻ buôn vàng, người bán cây cảnh, thì cũng sẽ có nghề BĐS. Mỗi nghề có một đặc thù riêng, tùy thuộc vào sự quyết định và sự lựa chọn của mỗi người. Mỗi người có một cách đi riêng, chọn thời điểm vào thị trường cũng là cách mà Nguyễn Đỗ Hà tạo cơ hội cho mình nếu tìm đúng điểm rơi. Qua câu chuyện của bản thân, anh Hà đúc kết, chính trải nghiệm từ những công việc trước đây đã cho anh học và đi lên từ điều nhỏ nhất. “Hãy luôn học hỏi và làm thật tốt công việc của mình” là hai phương châm Nguyễn Đỗ Hà luôn mang theo trong hành trình đi tìm giấc mơ khởi nghiệp làm giàu và anh tin mình sẽ thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.