Nguyễn Đoàn Chàng Trai Phấn Đấu Và Nỗ Lực Để Thành Công

Nguyễn Đoàn Chàng Trai Phấn Đấu Và Nỗ Lực Để Thành Công

Xung quanh chúng ta có biết bao tấm gương vượt khó vươn lên trong cuộc sống, chỉ cần có ý chí bạn nhất định sẽ thành công. Đó là anh Nguyễn Công Đoàn, anh được sinh ra tại miền quê Phú Thọ. Xuất thân trong gia cảnh nghèo khó, từ nhỏ anh Đoàn đã chịu thương chịu khó, biết phụ giúp gia đình. Anh không chỉ là con ngoan trò giỏi, mà còn được thầy cô và bạn bè yêu mến. Lớn lên, anh học Quản trị Kinh Doanh – Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp Học Viện Tài Chính.

Là một người năng động và tự lập, khi còn là sinh viên năm và cuối chờ lấy bằng tốt nghiệp anh Đoàn đã đi làm. Chàng trai đó đã bắt đầu công việc là nhân viên bán hàng ở thế giới di động. Lúc đầu anh nghĩ mình chỉ làm một thời gian sau khi tốt nghiệp sẽ xin việc theo đúng chuyên ngành mình theo học. Trong quá trình làm việc, anh luôn tư vấn nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ khách hàng, anh đã đạt được doanh số bán hàng cao chỉ sau vài tháng làm việc. Tại thế giới di động, anh được rèn luyện thêm kĩ năng mềm: Kĩ năng giao tiếp, kĩ năng xử lí tình huống và có thêm hiểu biết về các sản phẩm tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng: điện thoại, ti vi màu, tủ lạnh, máy tính bảng ipad, đồng hồ thông minh, laptop. điều hòa…. Hơn nữa, tại đây anh được làm việc trong một môi trường trẻ, đầy năng động và chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm và phúc lợi cũng tốt. Vì vậy, anh Đoàn định tiếp tục gắn bó lâu dài hơn với thế giới di động.
Chỉ sau 1 năm làm việc, nhờ sự kiên trì và cố gắng làm việc, anh đã được thăng chức và trở thành quản lí của chi nhánh Thế Giới Di Động, Mobile World Group, địa chỉ tại: Số 260 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội với mức thu nhập tốt. Đến nay, anh đã làm quản lí được 6 năm, là một người quản lí tốt, luôn đóng góp và xây dựng cho công ty thêm vững mạnh, anh còn là người anh, người đồng nghiệp tận tâm, luôn hỗ trợ nhân viên của mình. Dẫn dắt họ làm việc chuyên nghiệp, tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Hằng ngày, anh vẫn luôn miệt mài chăm chỉ làm việc, tích cực tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo của công ty. Tinh thần không ngừng học hỏi, nỗ lực đó là chìa khóa giúp cho anh thành công như bây giờ. Anh mong bản thân sẽ cố gắng hơn, cống hiến nhiều hơn cho công ty và giúp được khách hàng mua được sản phẩm ưng ý, chất lượng và giá cả tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.