“Sinh sau đẻ muộn”, loại hình căn hộ kép ngày càng được thị trường quan tâm, vì sao?

“Sinh sau đẻ muộn”, loại hình căn hộ kép ngày càng được thị trường quan tâm, vì sao?

Chính sự khan hiếm đã khiến loại hình sản phẩm này được ưa chuộng trên thị trường BĐS thời gian qua, nhất là các gia đình đông thành viên, đa thế hệ. Trong khi giới đầu tư cũng quan tâm loại hình này vì sự linh hoạt và lợi tức cũng cao hơn căn hộ bình thường khác. Nhiều người mua căn hộ kép, ở một căn và cho thuê căn còn lại, giải quyết khá tốt bài toàn vừa ở – vừa cho thuê “hai trong một”.

Căn hộ dual key, dual-key Apartment hay căn hộ kép là dạng căn hộ có 2 lối đi riêng biệt nhưng chung một cửa ra vào. Mỗi lối đi dẫn đến một phòng với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ cho đến phòng vệ sinh. Bởi thế, bản chất của căn hộ dual key là 2 căn hộ nhỏ gói gọn trong cùng một mặt sàn.

Các căn dual key thông thường  bao gồm một căn 2 phòng ngủ và một căn studio, phân tách từ căn hộ lớn 3 phòng ngủ bằng vách ngăn. Với kết cấu như vậy, chức năng sử dụng của căn hộ có thể biến hóa linh hoạt, tùy thuộc vào nhu cầu của chủ nhân. Với thiết kế thông minh nên loại hình này có nhiều ưu điểm nổi bật như: Linh hoạt không gian gia đình đa thế hệ, đảm bảo riêng tư tuyệt đối; ở một căn hộ, cho thuê căn hộ còn lại…