Chàng Trai Đa Tài Thành Công Trên Mọi Lĩnh Vực

Chàng Trai Đa Tài Thành Công Trên Mọi Lĩnh Vực

Anh Lê Thanh Tùng tốt nghiệp cao đẳng nghệ thuật Hà nội, trường Aptech Hà nội. Hiện tại anh đang là Dj chuyên nghiệp và giảng dạy khiêu vũ Latin và tổ chức sự kiện khiêu vũ Latin. Tổ chức sự kiện thành công luôn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, ngoài việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu và đối tác chiến lược hiện tại anh Lê Thanh Tùng là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại HN. Anh đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện khiêu chuyên nghiệp, đã thực hiện thành công hàng trăm sự kiện mang tính chất quan trọng đối với khách hàng. Anh luôn có ý tưởng tổ chức sự kiện sáng tạo, độc đáo, cung cấp trang thiết bị hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình. Trang bị địa điểm tổ chức sự kiện linh hoạt: Trong nhà, ngoài trời hay tự chọn của khách hàng đều có sự chọn lọc kỹ lưỡng. Với phương châm “Tất cả vì sự thành công của khách hàng”, luôn ưu tiên lợi ích mà khách hàng đạt được trong mỗi sự kiện, cung cấp cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất, đáp ứng mọi nhu cầu phát sinh nhanh chóng.

Ngoài công việc tổ chức sự kiện anh Tùng còn là 1 DJ chuyên nghiệp và được giới trẻ yêu mến và ủng hộ. Với những bạn trẻ theo nghiệp DJ nói chung và anh Lê Thanh Tùng, DJ không đơn giản chỉ là âm nhạc. Nó được xem là một “bác sĩ tâm lý” cho người yêu nhạc. Một “bác sĩ” hiểu tâm lý, hiểu đám đông, biết họ muốn gì và giúp chuyển biến trạng thái của họ từ bình thường thành vui vẻ, phấn khích. Dù đã đạt được những thành công bước đầu trong nghề DJ nhưng Lê Thanh Tùng, quan niệm, đây là một nghề không đơn giản. Để DJ là nghiệp lại càng khó hơn. Hiện nay với nở rộ của các trung tâm đào tạo nghệ thuật biểu diễn, việc tham gia một lớp học DJ không khó. Tuy nhiên, thành công trong nghề DJ nằm ở bản sắc cá nhân và sự sáng tạo nghệ thuật trong công việc, chứ không phải cứ có học là sẽ thành danh. Mà yếu tố này lại là điều không phải ai cũng sẵn có. Âm nhạc nói chung và DJ nói riêng cũng giống như trò chơi xếp hình.

 

Ai cũng có thể sở hữu những miếng ghép giống nhau. Nhưng làm thế nào để kết nối những phần riêng rẽ đó, tạo nên một bức tranh tổng thể có sức hấp dẫn thì không phải chuyện dễ. Anh chia sẻ thêm…Chẳng vậy mà hiện nay, nhiều DJ trẻ muốn khẳng định tên tuổi thường không chỉ dừng lại ở việc sưu tầm nhạc, mà còn tự sáng tạo ra các tác phẩm để chơi theo phong cách của riêng mình. Bên cạnh đó, không ít người vẫn quan niệm, rằng DJ là một nghề không chính thống và bất ổn định. Tuy nhiên như Tùng nói, bản thân mỗi người có khí chất riêng và chỉ cần kiên định với chính mình, họ có thể giữ bản thân “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn!”.

Mỗi chúng ta là một cá thể riêng biệt chẳng ai giống ai, còn trẻ còn cháy hết mình với đam mê chính đáng đó là điều tuyệt đẹp. Hình ảnh DJ Lê Thanh Tùng tràn đầy năng lượng tích cực, luôn cháy hết mình trên sân khấu sẽ là tấm gương để chúng ta noi theo. Anh như minh chứng rằng không gì là không thể nếu ta hết mình với sự lựa chọn của bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.