Chuyên Gia Về Tử Vi – Phong Thuỷ Anh Nguyễn Tiến Thịnh

Chuyên Gia Về Tử Vi – Phong Thuỷ Anh Nguyễn Tiến Thịnh

Anh Nguyễn Tiến Thịnh sinh năm 1993 quê quán ở đông lỗ huyện hiệp Hòa tỉnh Bắc Giang. Anh Nguyễn Tiến Thịnh từng học Đại Học Công Nghiệp kĩ sư lập trình cơ khí từ năm 2016 cho đến năm 2018. vào năm 2018 thì anh Thịnh có kinh doanh đồng hồ kính mắt. Cuối năm 2018 thì anh chuyển hướng sang kinh doanh đá quý phong thuỷ và bén duyên với nghề phong thủy. Từ đây do nhu cầu của khách hàng cần được tư vấn về phong thuỷ và tử vi ngày càng nhiều để có đủ kiến thức nên anh Thịnh đã bắt đầu tìm hiểu về tử vi và phong thủy do muốn hiểu rõ để tìm hiểu về số mệnh cuộc đời áp dụng tử vi là môn khoa học dự đoán để hiểu rõ về số mệnh con người. Tùy vào từng loại đá mà sẽ có công dụng riêng. Tuy nhiên, một số công dụng quan trọng của đá phong thủy không thể không kể đến chính là:

– Giúp người sở hữu có những quyết định sáng suốt hơn khi làm một vấn đề hay quyết định. Từ đó, có khả năng thành công cao, quyết định đúng đắn.

– Loại bỏ những mệt mỏi, những tác động tiêu cực hay áp lực lên bản thân. Song song đó là mang lại cho chủ nhân những điều may mắn, cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Đặc biệt với những cơn đau đầu không rõ nguyên nhân thì mang đá phong thủy bên người sẽ giúp cải thiện triệu chứng này. Bởi nguồn năng lượng tích cực trong đá sẽ mang lại cho bạn những điều thư thái mà dịu đi cơn đau.

– Mang đến điều tốt lành cho người sở hữu. Như một lá bùa hộ mệnh, xua vận xấu kéo vận may.

– Cho người sở hữu có giấc ngủ êm và sâu. Đặc biệt với người người hay lo nghĩ, để tâm đến những điều xung quanh gây ảnh hưởng đến giấc ngủ. Hơn nữa là hạn chế tối thiểu những vấn đề tâm linh như bóng đè, mơ hoảng.

Để sử dụng đá phong thủy đúng cách, mang lại tài lộc cho người sử dụng bạn cần xác định cung, mệnh của mình. Mỗi người sẽ có một cung, mệnh khác nhau. Dựa theo thông tin như tháng sinh, năm sinh mà mỗi một người sẽ có cung, mệnh. Cơ bản được chia thành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Bởi lẽ những màu đá sẽ phù hợp với một số mệnh khác nhau. Do đó sau khi xác định được mệnh thì bạn sẽ nắm được mình phù hợp với những màu nào. Từ đó có thể chọn được đá yêu thích và nhiều may mắn, không bị những vận xui quấy rầy do khắc mệnh. Tử vi khác với chuyện bói toán vì tử vi đáng tin và có cơ sở khoa học hơn. trong 4 năm nghiên cứu tử vi Anh Nguyễn Tiến Thịnh biết thêm về kinh dịch , phong thuỷ sim , trong quá trình học còn được mơ dậy tử vi… Nhà của anh Thịnh có cụ nội làm thầy giỏi chữ nho Biết Bấm độn kinh dịch. Ông nội của anh Nguyễn Tiến Thịnh là ông Nguyễn Văn Hiệt là lương y chữa bệnh miễn phí và là chủ tịch tỉnh huyện lục ngạn năm 1946. năm 1947 Phó chủ tịch huyện…Sau 3 đời mới có Tiến Thịnh Nối nghề Tử vi của bên mình luận bằng tượng hình nên độ chính xác cao không áp dụng thuần tuý vào tài liệu sách vở luận ra. Biết rõ nghề nghiệp hợp nghề gì, tư vấn định hướng nghề nghiệp rõ ràng. Thời vận con người để thuận số nhất tránh đi sai đường dẫn đến thất bại. Áp dụng tử vi để cải vận cho mọi người. Tử vi bên mình luận rõ nghiệp quả phúc phần và tâm linh trên lá số.
Một người thầy phong thủy giỏi hay chuyên gia về phong thủy có thể giúp bạn kích hoạt cung tài lộc, địa vị, quý nhân khiến cho con đường công danh, sự nghiệp nở rộ, buôn bán phát đạt, ăn nên làm ra. Tuy nhiên phong thủy là một lĩnh vực rất khó, nếu không có nhiều năm kinh nghiệm và cái tâm với nghề thì khó có thể giải đáp được hết các vấn đề mà khách hàng đang băn khoăn. Nguyễn Tiến Thịnh là một trong các chuyên gia Phong thủy hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với kinh nghiệm chuyên môn trên nhiều năm. Hỗ trợ các giải pháp thiết kế cho không gian sống tối ưu về phong thủy, ứng dụng tri thức phong thủy chính phái để đem lại tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ cũng như đời sống cá nhân với những dịch vụ tiện ích, như: Tư vấn phong thủy nhà ở, doanh nghiệp hay tập đoàn…Thiết kế phong thủy, thi công nhà trọn gói. Tư vấn lựa chọn vật phẩm phong thủy. Kích hoạt tài lộc, bài trí các vị trí như Gia Tiên, Thần Tài. Thờ thần tài – bốc bát hương gia tiên. Phong thủy cho con cái (Lựa đặt tên, lập Lá số Tử vi, Bát tự…). Tư vấn chọn – mua xe và sim số hợp phong thủy. Tư vấn phong thủy âm trạch. Luận giải tử vi, tướng số, bát tự… Đào tạo phong thủy chính phái cho các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo cấp cao, ứng dụng phong thủy nhằm kích hoạt tài lộc của bản thân…
Lựa ngày cát (trạch nhật) để động thổ, khởi công, khai trương…Đặc biệt, anh từng tư vấn về phong thủy và tử vi cho những doanh nhân nổi tiếng, chính trị gia trong xã hội khi định hướng phát triển sự nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình thầy phong thủy giỏi thì Nguyễn Tiến Thịnh chính là người lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Sinh ra trong gia đình có truyền thống về Phật Giáo, Tâm linh và Phong thủy, thầy được tiếp thu rất nhiều kiến thức về Kinh Dịch, tử vi, âm dương dịch lý, ngũ hành, phật pháp… Đã cứu giúp, tư vấn cho hơn cả ngàn người để có được cuộc sống tốt hơn, gia đạo bình an, êm ấm. Đặc biệt là các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước có được thuận lợi trong công việc, tài chính
Sinh ra trong gia đình có truyền thống về Phật Giáo, tâm linh và phong thủy, thầy được tiếp thu rất nhiều kiến thức về Kinh Dịch, tử vi, âm dương dịch lý, ngũ hành, phật pháp… Đã cứu giúp, tư vấn cho hơn cả ngàn người để có được cuộc sống tốt hơn, gia đạo bình an, êm ấm. Đặc biệt là các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước Có được thuận lợi trong công việc, tài chính thịnh vượng. Hiện tại thầy phong thủy Nguyễn Tiến Thịnh có bán các loại đồ phong thuỷ và tư vấn phong thuỷ. ngoài ra thì còn bán sim phong thuỷ kinh dịch – xem tử vi số mệnh và các phương pháp giải hạn tăng tài lộc. Mọi người muốn tìm hiểu về bên thầy Nguyễn Tiến Thịnh thì có thể tìm đến địa chỉ tại phúc lợi long biên hà nội để gặp được thầy Nguyễn Tiến Thịnh tử vi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.