???????? ???̣̂? ??? Chuyên Đào Tạo Lập Trình Viên Cấp Tốc Chỉ Trong 120 Ngày

???????? ???̣̂? ??? Chuyên Đào Tạo Lập Trình Viên Cấp Tốc Chỉ Trong 120 Ngày

Ironhack Việt Nam là đơn vị chuyên đào tạo lập trình viên thực chiến, đáp ứng nhân lực ngành lập trình nhanh nhất cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Chương trình chú trọng đến những bạn trẻ trong độ tuổi từ 20 – 33 tuổi, yêu thích lĩnh vực lập trình hoặc những người đang đi làm muốn chuyển ngành, tìm được công việc ổn định và phát triển sự nghiệp mới trong ngành CNTT.

Ironhack Việt Nam đặc biệt chú trọng đến vấn đề thời gian và phương pháp học trong đào tạo. Với lộ trình được thiết kế đặc biệt chỉ trong 120 ngày học thực chiến, người học được học ngay trên những dự án thực tế của doanh nghiệp ngay từ tuần học đầu tiên. 120 ngày học được thiết kế mô phỏng như những vị trí lập trình thực sự tại doanh nghiệp, người học được trải nghiệm với những thách thức của nghề cũng như hiểu được sâu môi trường làm việc trong tương lai của chính mình. Điều này giúp học viên đủ kiến thức thực tiễn mà doanh nghiệp yêu cầu đồng thời có tâm thế sẵn sàng nhận việc ngay sau 120 ngày học. Ironhack Việt Nam là chương trình đạo tạo có cam kết việc làm 100%, điều này đã giúp hàng nghìn học viên vững tâm hơn khi quyết định chuyển ngành để nắm bắt cơ hội phát triển sự nghiệp mới trong ngành CNTT

Một trong những yếu tố mà Ironhack Việt Nam chú trọng để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên, nhất là với những bạn đang đi làm, có thể vừa đi làm vừa học cái mới chính là mô hình đào tạo tại Ironhack Việt Nam. Học viên học hoàn toàn qua hệ thống phòng LAB ONLINE, thời gian học linh hoạt lên đến 3 ca học trong ngày để đảm bảo thuận tiện nhất cho học viên đang đi làm. Môi trường học tập qua LAB ONLINE tại Ironhack Việt Nam cam kết đảm bảo 5 tiêu chí về chất lượng sư phạm:
– LIVE CLASS – Hệ thống đáp ứng học tập trực tuyến giữa giảng viên và học viên, không học thụ động qua video.
– COACHING – Thời lượng bài giảng không quá 30% trong ca học, học viên học qua các task và được giảng viên hướng dẫn trực tiếp tại Lab Online.
– MENTOR 1-1 – Hướng dẫn 1-1 để cá nhân hóa theo năng lực của từng học viên.
– ADVISOR – Trợ giảng giám sát học viên trong ca học đảm bảo 100% hoàn thành các nhiệm vụ học tập tuần.
– SURVEY – Người học đánh giá chất lượng sau mỗi ca học.

Với sứ mệnh hàng đầu là giúp hàng nghìn người đổi thay sự nghiệp, ngoài việc thiết kế nội dung và phương pháp giảng dạy tối ưu, Ironhack Việt Nam cam kết và có quyết tâm cao trong việc định hướng, hối thúc và tạo động lực đến người học. Chương trình có những quy định nghiêm khắc và đội ngũ Cố vấn học tập theo sát quá trình học tập của học viên. “Không ai bị bỏ lại phía sau”, “Được học cho đến khi thành thạo”,… là những cam kết trong dịch vụ tại Ironhack Việt Nam.

Tại Hội thảo Định hướng & Thay đổi sự nghiệp trong thời đại kỷ nguyên số, Ông Timothy Nguyen – CEO Software company All Xone đánh giá cao tinh thần cầu tiến và quyết tâm của những bạn trẻ đã lựa chọn chuyển ngành sang lĩnh vực Lập trình để phát triển sự nghiệp mới. “Lập trình viên là một trong những nghề mà khi tuyển dụng ứng viên không có nhiều sự phân biệt giữa học đại học chính quy và học qua trường nghề. Mục tiêu tuyển dụng của các doanh nghiệp chính là những bạn có tay nghề, giải quyết được các task lập trình được giao phó. Nên chúng tôi cần ứng viên có chuyên môn đáp ứng được công việc và có kỹ năng phối hợp tốt. Còn các bạn học ở đâu, hay tự học cũng không quan trọng. Với việc thiếu hụt và nhu cầu tuyển dụng Lập trình viên như hiện nay, Doanh nghiệp không thể chỉ trông chờ vào các Trường Đại học. Việc liên kết Đào tạo & Tuyển dụng với các Chương trình đào tạo Lập trình thực chiến là một trong những giải pháp mà đa số các doanh nghiệp về Lập trình đều phải làm. Điều này còn giúp Doanh nghiệp được lợi thế vì chúng tôi hoàn toàn có thể đặt hàng yêu cầu để chương trình thiết kế đào tạo sát với nhu cầu của doanh nghiệp nhất. Tỷ lệ ứng viên mà ALL AXONE tuyển dụng đến từ các Chương trình đào tạo nghề ngắn hạn là khá cao. Ironhack Việt Nam là một trong những đối tác liên kết với ALL AXONE và cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng được tính thực tiễn, làm được việc ngay. Nên giải pháp mở rộng tuyển dụng Lập trình viên từ các chương trình đào tạo nghề ngắn hạn là rất hữu hiệu với Doanh nghiệp trong những năm gần đây.”
Ironhack Việt Nam tự hào là đơn vị đào tạo lập trình viên thực chiến chỉ trong 120 ngày – Bắt đầu từ con số 0 – Đảm bảo việc làm ngay sau khóa học. Hiệu quả đã được chứng minh qua nhiều khóa với tỷ lệ nhận job lên đến 100%.

???????? ???̣̂? ???
Tầng 4 – Mỹ Đình Plaza 2, Số 2 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
9 Phan Kế Bính, Đakao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 087 9060930
Liên hệ : Hữu Baron

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.