Chia Sẻ Thành Công Trong Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Đa Ngành Của Anh Hà Long Giang

Chia Sẻ Thành Công Trong Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Đa Ngành Của Anh Hà Long Giang

Hà Long Giang anh tốt nghiệp Đại Học Xây Dựng Hiện tại anh đang mở phòng khám và kinh doanh cửa hàng thuốc tây. Ngoài ra anh còn là chủ cửa hàng quán trà chanh và cửa hàng rèm. Bên cạnh đó anh Giang còn là chủ 1 trang trại nuôi Cầy Quả tại 237 tổ 2 phường Yên Thịnh Tp. Yên Bái.

Anh chia sẻ: Việc lựa chọn đúng lĩnh vực kinh doanh phù hợp với sở trường của bạn rất quan trọng. Nếu như chọn sai lĩnh vực, bạn sẽ thất bại và không thể cạnh tranh nổi với những thương hiệu lớn trên thị trường. Hãy dùng số vốn nhỏ đó để đi kinh doanh các mặt hàng bạn cảm thấy tự tin. Cùng với sở trường, phân tích và đánh giá, bạn có thể đưa ra phương án kinh doanh tốt nhất cho mình. Trong giai đoạn này, bạn cần đưa ra quyết định quan trọng như kinh doanh độc lập hay là tìm kiếm cộng sự để hợp tác kinh doanh, sản phẩm kinh doanh, xác định mô hình kinh doanh, và thị trường phân phối sản phẩm.

Để bước chân vào thế giới kinh doanh là bạn phải xác định những thách thức, khó khăn và thất bại. Chính vì vậy, bạn cần học hỏi những kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh từ những người đi trước, họ sẽ cho bạn lời khuyên bổ ích. Những thứ đó chỉ là 1 phần của kinh doanh. Bạn và doanh nghiệp của mình sẽ có các thành tích, sự yêu mến, thành công và tin tưởng của khách hàng. Nhìn chung, bí quyết khởi nghiệp kinh doanh là bạn cần khiêm tốn, bản lĩnh, bình tĩnh, đối diện với những khó khăn và cạnh tranh một cách trung thực nhất.

Một số lưu ý khi bạn khởi nghiệp với số vốn ít đó là kinh doanh những sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường, và là một điểm mạnh của bạn. Có rất nhiều ý tưởng cho việc kinh doanh như: Kinh doanh dịch vụ đồ uống, kinh doanh online, sách bảo, kinh doanh khóa học kinh doanh, truyện tranh, dịch vụ y tế….Nếu muốn khởi nghiệp, bạn nên có một sự am hiểu nhất định về thị trường, sản phẩm và dịch vụ mà mình sẽ cung cấp cho khách hàng. Kinh nghiệm của bản thân về lĩnh vực bạn kinh doanh sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn nếu không may thị trường có biến động hoặc một số trường hợp cần sự ứng biến nhanh nhạy. Bạn cần phải định hình rõ ràng và chính xác mô hình khởi nghiệp của mình. Phân tích các điểm mạnh, điểm yếu, thuận lợi và khó khăn khi bạn triển khai mô hình đó vào thực tế. Tố chất của một nhà lãnh đạo cũng rất cần thiết. Để có thể vận hành công ty hoạt động hiệu quả, bạn cần có những người cộng sự giỏi.

Khi được hỏi về bí quyết để phát triển và thành công trong nhiều lĩnh vực “khó” thì anh Giang chia sẻ: “Khi bạn đã nỗ lực rất nhiều mà vẫn không tạo ra đột phá về tài chính, thì có nghĩa là bạn đã tới giới hạn của trí tuệ. Nên hãy bắt đầu nâng cấp nên phiên bản tốt hơn bằng cách học thêm những cái mới và làm những việc lớn hơn…”. Chính vì vậy, dễ dàng nhận thấy được, anh không ngủ quên trong thành tích mà mình đạt được, thay vào đó anh luôn trao đổi, học hỏi từ những người đi trước và mọi người xung quanh, để làm giàu kiến thức cũng như kinh doanh lớn hơn, mạnh bạo hơn để thành công hơn người khác. Bên cạnh đó “Luôn đề cao đối thủ là một yếu tố để không thất bại” cũng là một quan điểm giúp vị doanh nhân này nắm bắt được lợi thế của mình trong kinh doanh và có hướng đi phù hợp. Với quá trình làm việc không mệt mỏi, cùng sự nỗ lực, cống hiến mỗi ngày, anh Hà Long Giang đã khẳng định được vị thế thành công trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành của anh. Là một nhà lãnh đạo, đầu tư tài ba, quyết đoán, Hà Long Giang sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa với những dự định mà anh ấp ủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.