Đinh Thị Thuỳ Vy – Cô Gái Thành Công Nhờ Kinh Doanh Mỹ Phẩm Thương Hiêu LAURA SUNSHINE NHẬT KIM ANH

Đinh Thị Thuỳ Vy – Cô Gái Thành Công Nhờ Kinh Doanh Mỹ Phẩm Thương Hiêu LAURA SUNSHINE NHẬT KIM ANH

Cô nàng Đinh Thị Thuỳ Vy. Không chỉ nổi bật với vẻ ngoài đáng yêu, Đinh Thị Thuỳ Vy còn được biết đến là một cô gái trẻ năng động, nhiệt tình và cũng rất thành công. Đinh Thị Thuỳ Vy đã có những bí kíp riêng của mình bằng chính những sản phẩm tự cô làm ra và trải nghiệm. Có lẽ, thành công không phải là của riêng bất kỳ ai. Nó sẽ đến với tất cả những ai có đam mê, nỗ lực và sự quyết tâm. Hiện tại Đinh Thị Thuỳ Vy đang làm chủ cuộc sống và tài chính của mình khi kiếm được tới trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ chia sẻ bí kíp của mình và kinh doanh mỹ phẩm online. Biến khó khăn thành cơ hội – Đinh Thị Thuỳ Vy trở thành một cô nàng đa tài. Trong suốt quãng thời gian tuổi trẻ của mình, với người khác đó là tuổi còn mơ mộng. Nhưng với Đinh Thị Thuỳ Vy đó là khoảng thời gian lăn lộn với nhiều công việc để trải nghiệm.

Chị Vy tâm sự. “Ngày nay trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm đến từ trong và ngoài nước. Các đối thủ cạnh tranh rất đa dạng và yêu cầu khách hàng cũng khắt khe hơn. Vì thế mình luôn phải tìm hướng đi riêng và đúng để cạnh tranh hiệu quả nhất. Có thể mình chưa đáp ứng được hết nhưng mình luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đó chính là điều khách hàng mong muốn nhất. Và quan trọng nhất là phải tiếp thêm lửa cho các đồng đội trong team của mình. Mình mong muốn chia sẻ và lan tỏa được những bí kíp hữu ích của mình đến các chị em phụ nữ”. Cùng với những kinh nghiệm đã có, Thuỳ Vy hợp tác cùng dòng mỹ phẩm  Laura Sunshine Nhật Kim Anh và nước hoa Laura Paris. Công việc kinh doanh càng mở rộng hơn, Thuỳ Vy góp phần tạo cơ hội việc làm cho hàng trăm các mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng muốn cải thiện thu nhập.

Đinh Thị Thuỳ Vy chị tốt nghiệp Cao Đẳng Sư phạm TW 3 Tp. HCM hiện tại chị đang là giáo viên mầm non. Bên cạnh đó chị cũng kinh doanh mỹ phẩm  hoa Laura Sunshine Nhật Kim Anh và nước hoa Laura Paris NƯỚC HOA HÀNG HIỆU – MÊ LY TRỌN TỪNG KHOẢNH KHẮC. Sở hữu công nghệ lưu hương chuẩn quốc tế, Laura Paris với 5 mùi hương thơm riêng biệt, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Giá cả lại vô cùng phải chăng cho một phiên bản 100ml cho những ai đang mong muốn sở hữu một chai nước hoa NGOẠI NHẬP.

01 – BOUQUET PRECIEUX : Quyến rũ, tinh tế, cuốn hút.
02 – PETALE PASSION: Tinh tế, sang trọng.
03 – TENDRE REVE: Ngọt ngào, say đắm, sang chảnh, quý phái.
04 – EXPLORATEUR: Độc đáo, tươi mát, mê đắm, thể thao, trẻ trung.
05 – QUENTIN: Nam tính, cá tính, độc đáo, tự tin, lịch lãm, doanh nhân. (HỖ TRỢ Test Mùi – FREE SHIP TOÀN QUỐC sản phẩm đang được ưu đãi giảm 500-600k /1 chai).

Laura Sunshine luôn tìm kiếm những giải pháp tốt, từ việc ứng dụng nghiên cứu khoa học từ nền công nghệ Châu Âu đến việc chọn lọc tinh chế các dược liệu đặc hiệu cho da từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên ở những nước trên thế giới, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và thân thiện. Laura Sunshine được tạo ra giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên và chuyên sâu. Laura Sunshine đã thật sự chinh phục khách hàng bằng sự chân thành và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc về đạo đức và chất lượng. Laura Sunshine cam kết sẽ luôn bên cạnh bạn, đồng hành cùng bạn đi tới một tương lai đẹp tự nhiên rạng rỡ. Laura Sunshine- Sắc đẹp của tương lai.

LAURA SUNSHINE NHẬT KIM ANH: Địa chỉ :60/11 Phan Chu Trinh- Lộc tiến – TP Bảo Lộc
?Hotline 0975823498

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.