CÓ NÊN DÙNG KHÓA ĐẠI SẢNH VÂN TAY KHÔNG? KHÓA CỬA ĐẠI SẢNH KASSLER LOẠI NÀO TỐT?

Có nên dùng khóa đại sảnh vân tay không? Khóa cửa đại sảnh Kassler loại nào tốt?

Cửa đại sảnh chính là bộ mặt của ngôi nhà, là cửa ngõ, bức thành trì quan trọng nhất giúp bảo vệ tài sản nên không chỉ cần đẹp mà còn phải đảm bảo vững chắc. Hiện nay, trên thị trường, nếu đặt các loại khóa lên bàn cân thì dòng khóa vân tay được xem là hiện đại, tiên tiến và an ninh nhất. Vậy có nên dùng khóa vân tay cho đại sảnh không? Khóa đại sảnh vân tay Kassler loại nào tốt? Hãy cùng Hệ thống Bếp Ngọc Ánh tìm kiếm câu trả lời trong bài viết sau nhé!

Giới thiệu khóa đại sảnh vân tay Kassler

Khóa cửa đại sảnh vân tay Kassler được sản xuất tại Malaysia, là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của thương hiệu khóa Đức. Sản phẩm được kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi được bán ra trên thị trường.

Khóa đại sảnh
Khóa đại sảnh

Khóa cửa đại sảnh vân tay Kassler là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của thương hiệu khóa Đức

Khóa đại sảnh Kassler được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại, cùng nhiều tính năng ưu việt khó có loại khóa nào bì kịp. Với tất cả những thế mạnh có được, khóa cửa đại sảnh Kassler dễ dàng chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ đảm bảo về phần chất mà phần nhìn của sản phẩm cũng rất đẹp mắt. Từng chi tiết trên thân khóa đều được chạm khắc tinh tế, cầu kỳ. Hoa văn pha trộn giữa vẻ đẹp hiện đại mà vẫn đậm chất cổ điển nên nhìn vào rất có thiện cảm. Đảm bảo khi lắp đặt xong sẽ giúp ngôi nhà thêm khang trang, đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ, chắc chắn là niềm tự hào của gia chủ mỗi khi có khách đến chơi nhà.

Tính năng nổi bật của khóa cửa đại sảnh Kassler

Tại sao dòng khóa cửa đại sảnh Kassler được đánh giá là rất hiện đại và thông minh? Hãy cùng điểm danh những tính năng ưu việt của dòng khóa này mang lại:

Tính năng mở cửa nhanh chóng, hiện đại và thông minh

Khóa cửa vân tay đại sảnh tích hợp nhiều phương thức mở cửa hiện đại, thông minh, giúp gia chủ dễ dàng vào nhà như vân tay, thẻ từ, chìa cơ chống sao chép, mật mã, wifi, bluetooth. Thao tác mở cửa nhanh gọn, chỉ mất vài giây. Hãy quên đi những bất tiện không đáng có khi dùng khóa cơ thông thường như: Phải mang theo người những chùm chìa khóa nặng nề, quên chìa khóa, rơi chìa khóa dọc đường, cửa kẹt không mở được do khô dầu hay thời tiết, tốn thời gian tìm chìa khóa mở cửa…

Tính năng cảnh báo và chống trộm

Khóa cửa vân tay đại sảnh Kassler được nghiên cứu kỹ lưỡng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, chắc chắn nên việc bị cạy phá được là không thể xảy ra. Sản phẩm sẽ phát ra chuông cảnh báo nếu phát hiện ra bất kỳ hành vi xâm nhập trái phép nào như khóa có dấu hiệu bị đập phá hay nhiệt độ nhà tăng bất thường. Từ đó, gia chủ có thể phát hiện nhanh và kịp thời xử lý.

Tính năng tự đóng khi vô tình quên

Nếu gia chủ có việc vội ra ngoài mà quên mất không chốt cửa, khóa Kassler sẽ tự động chốt khóa sau 3 giây để tránh các hành vi xâm nhập trái phép vào nhà. Đây chính là ưu điểm nổi bật giúp đảm bảo an ninh cho ngôi nhà, khiến khách hàng không ngần ngại lựa chọn khó đại sảnh vân tay Kassler để bảo vệ cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Cho phép nhập sai tối đa 3 lần mật mã, 5 lần vân tay

Gia chủ có thể vì lý do nào đó mà nhập sai mật mã như say rượu, bấm nhầm, nhớ nhầm. Những vấn đề như nhập sai mã hay sai vân tay hay xuất hiện ở những gia đình có trẻ nhỏ hay người cao tuổi. Vì thế thiết bị khóa đại sảnh Kassler thường cho phép nhập sai tối đa 3 lần mật mã, 5 lần vân tay. Nếu quá số lần trên thì khóa tự động bị vô hiệu hóa trong một thời gian để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà. Tránh trường hợp kẻ gian tìm mọi cách cố gắng đột nhập.

Khóa đại sảnh
Khóa đại sảnh

Khóa đại sảnh Kassler thường cho phép nhập sai tối đa 3 lần mật mã, 5 lần vân tay

Lợi ích khóa đại sảnh vân tay Kassler mang đến cho người dùng 

Nếu bạn còn đang phân vân không biết có nên lắp đặt sử dụng khóa đại sảnh vân tay Kassler hay không thì hãy tìm hiểu những lợi ích dòng khóa này mang lại. Từ đó, bạn sẽ biết khóa Kassler đáng đồng tiền bát gạo đến mức nào.

Độ bảo mật cao

Khóa vân tay đại sảnh Kassler giúp tăng cường an ninh, bảo vệ cơ sở vật chất của các hộ gia đình hay doanh nghiệp. Dùng khóa cơ dù chắc chắn đến mấy cũng vẫn phải đổi mặt với nhiều vấn đề bất cập như dễ làm mất chìa khóa, phải sao chép nhiều chìa cho nhiều người dùng, dễ bị cạy phá khóa…Còn khóa đại sảnh vân tay dùng phương pháp mở thông minh khó làm giả như vân tay, thẻ từ, chìa cơ, mật mã, wifi…nên độ bảo mật cao.

Thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ cao

Các mã khóa đại sảnh đến từ thương hiệu Kassler đều được thiết kế công phu, tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết. Phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc và nội thất khác nhau nên dễ dàng tạo điểm nhấn và một tổng thể hài hòa nhất cho gia chủ.

Giảm thiểu những rủi ro không mong muốn

Để phòng tránh được những rủi ro không mong muốn như ăn cắp dữ liệu, tài sản; cháy nổ; vi phạm quy chế…tại các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp;…thì sử dụng khóa đại sảnh vân tay là một biện pháp hữu hiệu.

Quản lý, giám sát nhân viên, người thân

Khóa cửa vân tay cửa đại sảnh cung cấp lịch sử ra vào của người thân trong gia đình, giúp bố mẹ dễ dàng quản lý thời gian ra vào, đi học của con cái để nhắc nhở khi cần thiết. Còn với doanh nghiệp, tình năng hiển thị lịch sử ra vào của từng nhân viên giúp quản lý và chấm công nhân viên dễ dàng hơn.

Tính năng tự động khóa cửa sau vài giây

Nếu sử dụng các loại khóa thông thường, nếu ra ngoài mà quên không khóa cửa thì về xác định dễ vườn không nhà trống. Còn với khóa đại sảnh Kassler thông minh, chỉ cần bạn ra khỏi nhà sau 3 giây cửa sẽ tự động được khóa chốt lại. Thích hợp dùng cho nhiều gia đình hay có thói quen ra ngoài chỉ hay khép cửa, nhà có trẻ nhỏ hay chạy sang nhà hàng xóm chơi, các khu vực nhiều trộm cắp, an ninh không đảm bảo,…

Top 3 khóa đại sảnh Kassler được khách hàng bình chọn

Cửa đại sảnh chính là bộ mặt của công ty hay gia đình, vì thế mẫu mã khóa đại sảnh vân tay Kassler được thiết kế rất đa dạng. Mức giá cũng khác nhau để phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình hay doanh nghiệp. Dưới đây là top 3 khóa đại sảnh Kassler được nhiều khách hàng yêu thích nhất:

Khóa vân tay tân cổ Kassler KL-979

Khóa vân tay tân cổ Kassler KL-979 rất phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách tân cổ điển. Không những sở hữu thiết kế đẹp mắt, Kassler KL-979 còn được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhờ khả năng chống nước tuyệt đối. Phù hợp lắp đặt cho cửa đại sảnh đặt ngoài trời của các biệt thự hay nhà ở cao cấp.

Khóa đại sảnh
Khóa đại sảnh

Khóa vân tay tân cổ Kassler KL-979 rất phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách tân cổ điển

Thông số kỹ thuật:

  • Độ dày cửa: 40-120mm
  • Kích thước thân khóa ngoài: L465 x W84 x H33mm
  • Kích thước thân khóa trong: L465 x W84 x H33mm
  • Chất liệu: Hợp Kim Kẽm, Kính cường lực
  • Vận hành mở khóa: vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ, bluetooth.
  • Màu sắc: vàng, đồng xanh, đồng đỏ.
  • Nguồn điện: Pin AA 6V tuổi thọ 1 năm
  • Phụ kiện đi kèm: 2 thẻ từ, 2 chìa cơ.
  • Bàn phím chống va đập, chức năng mã số ảo
  • Cảnh báo pin yếu
  • Đăng ký 100 dấu vân tay, 10 mật mã, 100 thẻ từ.

Ưu điểm nổi bật 

  • Khả năng chống nước tuyệt đối theo tiêu chuẩn IP nên rất phù hợp với cửa đại sảnh ngoài trời, không lo bị ảnh hưởng bởi nước mưa.
  • Làm từ chất liệu hợp kim kẽm siêu cứng có độ bền cao nên có khả năng chống cạy phá tuyệt đối, không lo bị phai màu hay ăn mòn bởi thời gian.
  • Có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn là đỏ, vàng và xanh để phù hợp với gu, phong thủy hay tổng thể kiến trúc ngôi nhà.
  • Vận hành mật mã chủ và vân tay chủ để tăng cường độ an ninh và an toàn, gia chủ hoàn toàn có thể thêm hoặc bỏ bất cứ mật mã hay vân tay nào không cần dùng đến.
  • Tính năng cảnh báo pin yếu giúp gia chủ kịp thay pin để không ảnh hưởng đến hoạt động của khóa.
  • Điều chỉnh được âm lượng mỗi khi hoạt động để không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng giấc ngủ đêm hay những khi cần yên tĩnh.
  • Chức năng xáo trộn mã và Reset mỗi khi bị lỗi chương trình.
  • Mở cửa thông minh công nghệ 4.0 với 5 phương thức mở khóa trên cùng 1 sản phẩm là thẻ từ, chìa cơ, vân tay, mật mã, điều khiển từ xa qua wifi, bluetooth. Đặc biệt mở bằng vân tay cực nhạy khi chỉ mất 0,5 giây. Công nghệ Live-scan giúp không chỉ nhận diện qua vân tay mà còn cả tế bào da và nhiệt độ cơ thể. Vì thế, trộm cũng phải bó tay khi muốn dùng vân tay giả.
  • Sản phẩm đi kèm với 2 thẻ từ và 2 chìa cơ duy nhất nên chống sao chép và không có chiếc thứ 3 để mở. Người dùng nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh có thể đăng ký đến 100 thẻ từ, 100 dấu vân tay, 30 mật mã để phục vụ cho khách hàng của mình.

Giá tham khảo: 17.390.000 VND

Khóa tân cổ Kassler KL-959C (vàng đồng)

Dễ dàng nhận thấy khóa tân cổ Kassler KL-959C (vàng đồng) về công nghệ và độ thẩm mỹ đều xứng đáng với 2 từ “hoàn hảo”. Chính vì thế, rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng sản phẩm để bảo vệ và làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

Khóa đại sảnh
Khóa đại sảnh

Khóa tân cổ Kassler KL-959C (vàng đồng) xứng đáng với 2 từ “hoàn hảo”

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước thân khóa ngoài: R87xC 482xD34mm
  • Vật liệu: Làm từ đồng nguyên chất mạ vàng 18K
  • Vận hành bằng mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa cơ.
  • Đăng ký lên đến 300 dấu vân tay, 300 thẻ từ, 300 mật mã
  • Màu sắc: Vàng đồng
  • Nguồn điện: 4AA Batteries
  • Tuổi thọ pin: 5.000 lần (đóng/mở)

Ưu điểm nổi bật:

  • Dễ dàng mở khóa bằng nhiều phương thức cao cấp nhất hiện nay là vân tay, mật khẩu, mã pin, thẻ từ, chìa cơ.
  • Đối với vân tay sử dụng công nghệ FPC Thụy Điển chỉ được áp dụng trong ngân hàng. Còn mật khẩu tích hợp mà số ảo chống sao chép dưới mọi hình thức.
  • Được làm từ đồng cao cấp, mạ vàng 18K nên chống oxy hóa, không lo phai màu theo thời gian.
  • Thiết kế đẹp mắt theo phong cách Italy, độ thẩm mỹ cao, gia công tỉ mỉ, cầu kỳ đến từng chi tiết.
  • Tính năng khóa tự động có thể hiểu là khi bạn đóng cửa, khóa sẽ tự động chốt mà không cần thêm bất kỳ thao tác nào. Nên dù bạn có chẳng may quên không khóa cửa thì cũng không phải lo lắng. Khóa sẽ tự động đóng để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.
  • Khóa lưu trữ được 300 dấu vân tay kèm định danh từng người. Mỗi lần đóng mở cửa sẽ đều được lưu lại trong bộ nhớ.
  • Pin trâu có thời hạn sử dụng lên đến 18 tháng.
  • Mật mã bảo vệ thông minh ẩn giấu trong một chuỗi các ký tự ngẫu nhiên nên người khác không thể nhìn trộm được.

Giá tham khảo: 35.190.000 VND

Khóa đại sảnh tân cổ Kassler KL-969GR (đồng nguyên chất)

Khóa đại sảnh tân cổ Kassler KL-969GR được làm từ đồng nguyên chất nên đảm bảo chắc bền mãi theo thời gian. Đây là dòng khóa vân tay duy nhất chống chịu được mọi điều kiện thời tiết theo chuẩn IP66. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm khóa thông minh có thiết kế tinh xảo, mang ý nghĩa phong thủy tốt, phù hợp môi trường độ ẩm cao như Việt Nam thì đừng bỏ qua sản phẩm này.

Khóa đại sảnh
Khóa đại sảnh

Khóa đại sảnh tân cổ Kassler KL-969GR có thiết kế tinh xảo, mang ý nghĩa phong thủy tốt

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước thân khóa ngoài: R87xC782xD34mm
  • Chất liệu: Đồng nguyên chất mạ vàng 18K
  • Vận hành bằng mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa cơ.
  • Đăng ký: 300 dấu vân tay, 300 thẻ từ, 300 mật mã
  • Màu sắc: vàng đen
  • Nguồn điện: 4AA Batteries
  • Tuổi thọ pin: 5.000 lần (đóng/mở)

Ưu điểm nổi bật

  • Phần lớn các loại khóa vân tay trên thị trường được làm từ chất liệu hợp kim kẽm. Tuy nhiên Kassler KL-969GR lại được làm từ đồng nguyên chất nên luôn sang trọng, bền đẹp mãi theo thời gian.
  • Sử dụng công nghệ mở khóa 4.0 hiện đại nhất với 4 phương thức là mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ nên vừa tiện lợi vừa có độ bảo mật cao.
  • Tính năng tự động khóa cửa sau 3 giây phòng tránh trường hợp gia chủ quên không khóa cửa khi ra ngoài.
  • Quản lý người dùng thông minh với bộ lưu trữ đến 300 dấu vân tay với định danh từng người.
  • Dễ dàng xem thông tin liên quan đến lịch sử mở, tạo hoặc xóa người dùng trên màn hình LCD.
  • Tính năng cảnh báo khi hết pin, có dấu hiệu xâm nhập bất hợp pháp.

Giá tham khảo: 39.490.000 VND

Hướng dẫn đặt mua khóa đại sảnh Kassler tại Hệ thống Bếp Ngọc Ánh

Hệ thống Bếp Ngọc Ánh rất vinh dự khi được lựa chọn là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu khóa cao cấp Kassler nổi tiếng đến từ Đức. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mặt gửi vàng. Khi có nhu cầu mua khóa Kassler, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng những lợi ích sau:

Khóa đại sảnh
Khóa đại sảnh

Khách hàng hãy yên tâm khi đặt mua khóa cao cấp Kassler tại Hệ thống Bếp Ngọc Ánh

  • Yên tâm về chất lượng sản phẩm chuẩn hãng 100%, nói không với hàng nhái, hàng giả. Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm cho khách hàng cần.
  • Bảo hành 2 năm theo quy định của nhà sản xuất. Trong quá trình sử dụng, khách hàng nếu thấy sản phẩm có bất kỳ trục trặc nào liên quan đến kỹ thuật, chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn tận tình hoặc đến tận nơi để khắc phục.
  • Giá của chúng tôi bán ra rất cạnh tranh nếu so với các địa chỉ khác bán khóa Kassler chính hãng.
  • Luôn có chính sách chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng ở xa, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng luôn thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Anh/Chị có thể để đặt hàng khóa đại sảnh vân tay Kassler tại Hệ thống Bếp Ngọc Ánh theo các hình thức sau:

  1. Đặt hàng tại Website: https://bepngocanh.com
  2. Đến tận nơi xem và mua hàng:
  • CN 1: 537 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, TP Thủ Đức, HCM. Tel: 0818.225.789 – 0936.275.345
  • CN 2: 453 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức, HCM. Tel: 0818.215.789- 0932.109.345
  • CN 3: Chung cư An Hội 3, đường 57, P.14, Q. Gò Vấp. Tell: 0938.551.449
  • CN 4: Chung cư Dream Home Place, 1436 Đường Trịnh Quang Nghị, P. 7, Quận 8. HCM. Tel: 0938.551.449 – 0936.275.345
  1. Đặt hàng qua số Hotline: 0936.275.345

BẾP NGỌC ÁNH RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG VỚI NHỮNG GIẢI PHÁP KHÓA VÂN TAY THÔNG MINH NHẤT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.