Tổng Kho Gia Dụng Dũng Anh Uy Tín Chất Lượng – Chia Sẻ Của Doanh Nhân Thành Công Trong Việc Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực

Tổng Kho Gia Dụng Dũng Anh Uy Tín Chất Lượng – Chia Sẻ Của Doanh Nhân Thành Công Trong Việc Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực

Lê Đức Dũng  tốt nghiệp cử nhân ngành quản trị kinh doanh . Hiện tại anh đang sinh sống và làm việc  Hà Nội , kinh doanh đa lĩnh vực về bất động sản, đầu tư, Chuyên gia marketing cho 1 số doanh nghiệp. Xuất nhập khẩu Trung – Việt, Việt – Trung. Ngoài ra anh còn kinh doanh online về đồ gia dụng với thương hiệu Tổng Kho Gia Dụng Dũng Anh. Anh chia sẻ có được thành công như bây giờ là cả sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng cũng như sự hỗ trợ tuyệt vời từ người vợ đảm đang, không thành công nào là dễ dàng để đạt được. Kinh doanh đa lĩnh vực nên áp lực công việc là rất lớn, đặc biệt là trong thời gian qua khi dịch bệnh ập đến nhưng không điều gì làm anh chùn bước. Tất cả đều là động lực để anh có được như ngày hôm nay. Chia sẻ bí quyết thành công, Anh  Dũng cho biết tất cả bắt nguồn từ một câu nói anh rất tâm đắc: “Công việc đôi khi quá nhiều áp lực, áp lực không phải vì nó quá nhiều mà áp lực vì chính chúng ta không yêu thích công việc đó”. Vậy nên anh luôn tìm hướng phát triển và tìm hiểu những công việc mới sao cho có lợi nhuận tốt hơn. Hiện tại vợ chồng anh đang kinh doanh, vun đắp phát triển cho mặt hàng đồ gia dụng (Tổng Kho Gia Dụng Dũng Anh).

Gia Dụng Dũng Anh công ty chuyên phân phối và bán sỉ các mặt hàng dụng cụ trong nhà bếp cho các kênh truyền thống như chợ và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Ngoài ra công ty còn cung cấp số lượng lớn hàng hóa cho các đơn vị thu mua của các khu công nghiệp, công ty nước ngoài, công ty làm trong ngành thực phẩm ăn uống, nhà hàng, khách sạn, trường học, căn tin, quán ăn… Số lượng mặt hàng công ty cung cấp lên đến hàng chục ngàn sản phẩm với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước, tiêu chuẩn… Phù hợp với hầu hết các đối tác đang kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống. Tất cả sản phẩm được sản xuất trong nước và có đầy đủ giấy tờ liên quan đến chất lượng sản phẩm.

Gia Dụng Dũng Anh được coi là một trong những tổng kho đồ gia dụng lớn nhất hiện nay bởi quy mô và sự đa dạng các mặt hàng. Một số mặt hàng mà kho kinh doanh sỉ, bán buôn như các đồ gia dụng thông minh, gia dụng tiện ích uy tín, chất lượng. Chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn với bề dày kinh nghiệm cung cấp hàng hóa cho hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ trên cả nước. Chúng tôi cam kết giá cạnh tranh nhất dịch vụ nhanh nhất. Ưu điểm của kho Gia Dụng Dũng Anh:

– Mẫu mã và sản phẩm cực kỳ đa dạng, trải dài tất cả các nhóm hàng như: Gia dụng nhà bếp, gia dụng phòng khách, gia dụng nhà tắm, gia dụng thông minh…

– Giá cả của kho cực cạnh tranh, phân rõ số lượng bao nhiêu thì giá như thế nào? Cực tiện cho các bạn muốn nhập về để kinh doanh.

– Gia Dụng Dũng Anh triển khai các chương trình dành cho cộng tác viên, dropship và cực ưu đãi.

– Gia Dụng Dũng Anh có chính sách đổi trả và bảo hành cực ưu đãi dành cho cả sỉ lớn và nhỏ.

Chia sẻ về dự định của mình trong thời gian tới, anh Lê Đức Dũng hy vọng sẽ tiếp tục phát triển những mảng kinh doanh hiện tại của mình cũng như mở rộng thêm các lĩnh vực mới nếu thấy phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.