Từ Quê Ra Phố Chuyên Đặc Sản Vùng Miền

Mai Trung Dũng anh Tốt nghiệp khoa Kế toán trường Học viện Tài Chính tại Hà Nội. Hiện nay anh là giám đốc công ty tư vấn về kế toán và thuế tại Tp HCM
Và kinh doanh các sản phẩm về đặc sản vùng miền với thương hiệu Từ Quê Ra Phố và các trang thiết bị tiện ích phục vụ cho cuộc sống.

Vài năm trở lại đây, mỗi dịp Tết đến, việc “săn” các loại đặc sản vùng miền trở thành “mốt” của nhiều người tiêu dùng ở TP.HCM và các khu vực toàn quốc. Từ hàng “xách tay” tới các cửa hàng online đều rục rịch vào mùa làm ăn. Với quan niệm Tết là dịp đặc biệt để mời bạn bè đến nhà hay sum họp gia đình, các món ăn phải ngon, lạ, sạch, nên vài năm trở lại đây, người dân có phong trào “săn” món ăn đặc sản vùng miền cho dịp Tết. Một số mặt hàng đặc sản được ưa chuộng hiện nay như: Trà Ô Lông Tứ Quý, Gạo Séng Cù Lào Cai, Măng Lưỡi Lơn, Thịt Trâu Gác Bếp, Hạt Mắt Khén Điện Biên, Miến Dong Mường Phăng, Long Nhãn Hưng Yên, Trà Tân Cương Thái Nguyên, Mật Ong Trắng…v.v..Có nhiều món lạ, các thành viên trong gia đình cảm thấy hào hứng, thích thú với các bữa ăn ngày tết hơn”.

Ấp ủ ước mơ khởi nghiệp anh Mai Trung Dũng mong muốn được làm những công việc yêu thích, khát khao mang đến thị trường Việt Nam sản phẩm nông sản chất lượng cao, tốt cho sức khỏe và có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ buổi đầu khởi nghiệp, anh Mai Trung Dũng đã “nhắm” vào hai mảng phát triển nông nghiệp sạch về đặc sản vùng miền. Với chiến lược, cứ nơi đâu có vùng nguyên liệu, đặc sản, Từ Quê Ra Phố sẽ tạo ra những sản phẩm mang “hơi thở đất Việt”. “Chúng tôi có bí quyết riêng về mặt nghiên cứu, tối ưu hóa phương pháp, đưa ra được công thức, cách thức bảo quản sản phẩm theo cách riêng của mình, không đi theo hướng hóa học. Sau bao cố gắng, chính thức đánh dấu bước chuyển mình của khi đưa các đặc sản của đồng bào tới khắp mọi miền đất nước, Nhờ chất lượng sản phẩm thơm ngon, giàu dinh dưỡng Từ Quê Ra Phố đã nhanh chóng tạo dựng thị trường tiêu thụ mạnh tại Tp. HCM và các khu vực lân cận.

Anh chia sẻ thêm: Về giá cả, vì là hàng đặc sản nên so với những mặt hàng cùng chủng loại, giá thường cao hơn gấp rưỡi, thậm chí gấp 2-3 lần. Các mặt hàng đặc sản giá cao không phải là do hàng độc khó tìm mà do công vận chuyển, rồi tìm nguồn hàng, chọn lọc hàng phức tạp hơn so với hàng thông thường. “Ví dụ các loại măng khô hàng chợ là họ làm công nghiệp, còn hàng của mình phải đặt người làm thủ công, tỉ mẩn từ khi chọn măng tươi, phơi, sấy nên rất hao, việc bảo quản cũng phải theo quy trình riêng”,.

Ngoài ra anh còn cung cấp các sản phẩm về thực phẩm chức năng cam kết 100% sản phẩm của chúng tôi nhập từ Mỹ. Truy cập website: Tuquerapho.com để khách hàng có cập nhật thông tin chi tiết. Tất cả sản phẩm đều được vận chuyển miễn phí, thanh toán đơn hàng bằng hình thức trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.