Chia Sẻ Của Chàng Trai Trong Quân Đội

Chia Sẻ Của Chàng Trai Trong Quân Đội

Anh Nguyễn Hoàng Nam sinh năm 1981 quê quán ở Nghệ An. Anh Nam từng học tại học viện kỹ thuật Quân Sự. Sở thích của anh là đá bóng, anh Nam thường xuyên đá bóng hầu như hôm nào anh cũng đá bóng cùng mọi người. Hiện tại thì anh Nam đang làm trong Quân Đội. Hình ảnh người lính, chú bộ đội cụ hồ với bộ đồ xanh cùng chiếc mũ cối sao vàng luôn là hình ảnh in đậm trong dấu ấn mỗi người dân Việt Nam. Nhờ có công ơn của những người lính bộ đội cụ Hồ mà đất nước chúng ta có được nền hòa bình và hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh Nam tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Kiên định lập trường Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. ngoài ra anh Nam có ý chí quyết tâm chiến đấu cao, chấp nhận hy sinh, vượt qua khó khăn, gian khổ, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Anh Nam có đạo đức cách mạng trong sáng, có một lối sống trung thực, khiêm tốn, giản dị, chân thành, lạc quan anh luôn nói đi đôi với làm, luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên lợi ích của cá nhân, không thỏa mãn với thành tích, không chùn bước trước khó khăn, hiểm nguy.

Nguyễn Hoàng Nam luôn tích cực huấn luyện, học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ mọi mặt và kiến thức chuyên môn anh có phương pháp, tác phong công tác khoa học, nghiêm túc, trách nhiệm cao và gương mẫu trong công tác, sinh hoạt, kiên quyết đấu tranh với các biểu hiện suy thoái, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí.
Luôn có tinh thần đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung, giữ vững nguyên tắc, phát huy dân chủ, tôn trọng và lắng nghe ý kiến góp ý với tinh thần cầu thị. Anh còn có kỷ luật tự giác, nghiêm minh, gương mẫu chấp hành pháp luật nhà nước, điều lệnh, điều lệ, chế độ, quy định của quân đội.

Hơn nữa anh còn chăm lo xây dựng, giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ, hết lòng thương yêu đồng chí, đồng đội như anh em ruột thịt, lắng nghe, tôn trọng, học hỏi, giúp đỡ, gắn bó máu thịt với nhân dân, sẵn sàng hy sinh để bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân. Có tinh thần đoàn kết quốc tế, mở rộng và tăng cường đối ngoại quốc phòng góp phần tích cực bảo vệ môi trường hòa bình khu vực và thế giới. Anh sẵn sàng quan tâm đến lợi ích chung, làm việc gì cũng nghĩ cho lợi ích mọi người, không sống ích kỷ, không thực dụng, không cơ hội, vụ lợi không ganh ghét, đố kị, so bì, tị nạnh với người khác. Anh Nam rất là có ý thức và trách nhiệm với tập thể, chấp hành sự phân công, điều động của tổ chức, thực hiện đúng trách nhiệm, nhiệm vụ, tận tâm, tận lực với công việc, sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng. Anh Nam là một người trung thực về những khuyết điểm, sai phạm. nếu như anh có mắc phải sai phạm gì thì anh sẵn sàng đứng ra nhận lỗi của mình. thấy sai thì đấu tranh. Anh Nam là một người luôn luôn chính trực không vì chức vụ chức vụ, quyền hạn của mình mà tham ô, nhận hối lộ, để người thân lợi dụng chức vụ làm những điều sai trái làm những việc đúng với chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của Đảng, của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và đơn vị.

Là một người thực sự rất là coi trọng tập thể là một người chặt chẽ trong lĩnh vực lãnh đạo, quản lý, chỉ huy. xử lý các sai phạm của cấp dưới khi mắt các sai phạm nghiêm trọng. anh còn giúp đỡ trước những khó khăn, nguyện vọng chính đáng của đồng chí, đồng đội và nhân dân. Bên cạnh đó thì anh Nam là một người coi trọng lý luận thực tiễn là một người rất là chăm chỉ học tập và rèn luyện. anh thì vô cùng là kỷ luật bởi vì đây là môi trường quân đội nên khá là không tự do, anh là một người đứng về chủ nghĩa Mác Lênin theo tư tưởng Hồ Chí Minh và có những nhận thức đúng đắn quan điểm đúng theo chủ nghĩa và tư tưởng này. Gắn bó với quân ngũ anh Nam luôn tràn đầy nhiệt huyết, đam mê khám phá, chinh phục đỉnh quân đội. Là một người quân nhân trong quân đội anh luôn chủ động, tích cực trong thực hiện mọi nhiệm vụ được giao, thường xuyên quán triệt, triển khai và tổ chức thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ theo đúng chức năng, nhiệm vụ, phạm vi quyền hạn đảm nhiệm, nhất là trong công tác giáo dục, đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ giảng viên thuộc quyền. Quá trình thực hiện nhiệm vụ, anh luôn coi trọng tính kế hoạch trong tổ chức phân công lực lượng lao động sư phạm, duy trì thực hiện nghiêm các nền nếp. Quyết tâm, nỗ lực cao nhất để phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ. Dù ở trên cương vị nào, cũng luôn khẳng định được năng lực, uy tín của mình trước đồng nghiệp. Với nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, vượt khó vươn lên trong công tác, lòng nhiệt tình, tâm huyết, tận tụy với sự nghiệp trồng người, đã góp phần bồi dưỡng, vun đắp nên nhiều kết quả như mong đợi. Với những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, anh Nam đã được mọi người ghi nhận với những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, anh Nam đã được mọi người ghi nhận và đánh giá là một con người “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.