Chuyên Gia Marketing Online Nguyễn Văn Sơn Cung Cấp Các Dịch Vụ Quảng Cáo FB, Zalo, Ladipage.

Chuyên Gia Marketing Online Nguyễn Văn Sơn Cung Cấp Các Dịch Vụ Quảng Cáo FB, Zalo, Ladipage.

Nguyễn Văn Sơn năm nay 31 tuổi quê ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp thạc sĩ trường học viện kỹ thuật quân sự. Hiện anh đang làm dịch vụ chạy quảng cáo Facebook và đào tạo chạy quảng cáo, ngoài ra anh Sơn còn làm xăm tattoo và phun xăm môi mày. Từ khi ra trường anh từng làm quản lý ở một công ty Nhật Bản sau đó thì anh có làm ăn thất bại vào năm 2017 tiếp theo sau đó anh đã vực dậy được anh thực sự đã làm đủ mọi nghề kinh doanh trên đời. Marketing Online hay còn gọi là tiếp thị trực tuyến là những hoạt động tận dụng môi trường internet để truyền bá thông điệp về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ. Mục tiêu của các hoạt động tiếp thị trực tuyến này tiếp cận tới khách hàng thông qua các kênh phân phối. Giúp họ có thể đọc, xem, nghe… Trong quá trình phát sinh nhu cầu tìm kiếm, so sánh, mua sắm và giao lưu trực tuyến. Marketing Online giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp và thương hiệu có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất, không giới hạn vị trí địa lý và đo lường được hiệu quả tiếp thị dựa trên những con số rõ ràng, cụ thể. Giúp tối ưu chi phí, thời gian cũng như các chiến lược tiếp thị, chiến lược kinh doanh của riêng mình. đó chính là những điều mà anh Sơn muốn truyền tải thấy mọi người về dịch vụ marketing online này.

Với việc áp dụng hình thức tiếp thị trên internet vào kinh doanh mang lại nhiều lợi ích và tối ưu thời gian, chi phí hơn cho các cá nhân, doanh nghiệp. Tuy nhiên, trước khi đưa ra một chiến lược Marketing Online để quảng bá về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp, bạn cần phải hiểu rõ các loại hình, bản chất, lợi ích mà chúng mang lại. Từ đó, đưa ra sự cân nhắc, lựa chọn loại hình phù hợp dựa trên nguồn lực hiện tại của doanh nghiệp. Trong thực tế, tuỳ vào từng ngành hàng, thực trạng của mỗi Doanh nghiệp và thời gian triển khai mà các loại hình được lựa chọn áp dụng cũng như chiến lược. Marketing Online sẽ hoàn toàn khác nhau. Về bản chất, chiến lược Marketing Online nằm trong một chiến lược Marketing tổng thể. Hãy cùng FPT Skillking tìm hiểu về những thay đổi trong tư duy chiến lược Marketing, xác định vai trò của chiến lược Marketing Online trong chiến lược Marketing và quy trình xây dựng chiến lược cho Doanh nghiệp ngay sau đây. Marketing tích hợp cho công tác khai thác, kiến tạo và cung cấp giá trị cho khách hàng.

Xây dựng, thiết lập các tài khoản quảng cáo hướng người dùng. Theo dõi, thống kê và phân tích số liệu, tính hiệu quả của quảng cáo. Điều chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu ngân sách cho từng chiến dịch. Giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo của Google, Facebook. Lập báo cáo và trình bày với quản lý. Để làm công việc này thì cần phải có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên các lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí Truyền thông, Thiết kế hoặc liên quan. Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Ads. Kinh nghiệm setup Facebook Ads, Google Ads hiệu quả. Tư duy marketing, có khả năng phân tích tâm lý người. Sáng tạo, nhiều ý tưởng. Kỹ năng viết nội dung và thiết kế hình ảnh, biên tập video. Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm và làm việc độc lập. Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề. Nếu cảm thấy bản thân yêu thích nghề nghiệp này, muốn thử sức trong những vị trí sáng tạo và năng động của lĩnh vực tiếp thị truyền thông thì bạn có thể bắt đầu cùng với anh Sơn.

Trong thời đại bùng nổ công nghệ số, hàng tỷ người sử dụng mạng xã hội như hiện nay thì các phương pháp marketing online chắc chắn là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp. Facebook là mạng xã hội với lượng người dùng nhiều nhất trên thế giới, nên các chiến dịch Facebook marketing online chắc chắn sẽ đem lại cho doanh nghiệp những lợi ích không hề nhỏ. Nếu bạn tìm hiểu về quảng cáo Facebook, chắc chắn sẽ biết đến Nguyễn Văn Sơn một chuyên gia thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm Kinh doanh online đến với cộng đồng. Với cách truyền đạt dễ hiểu, bình dân, cầm tay chỉ việc tại lớp, phù hợp cho người mới, khoá học này chắc chắn là. Với cách truyền đạt dễ hiểu, bình dân, cầm tay chỉ việc tại lớp, phù hợp cho người mới, khoá học này chắc chắn là một lựa chọn sáng suốt cho bạn. Đến với khoá học, bạn sẽ được học quảng cáo Facebook chuyên sâu, bài bản, Target đến khách hàng chính xác, cách quản lý ngân sách quảng cáo Facebook thật khôn ngoan. Làm thế nào để tiếp cận với khách hàng mục tiêu của mình giữa vô vàn người dùng Facebook từ mọi độ tuổi, giới tính, đặc điểm khác nhau. Hay cách lựa chọn sản phẩm, sáng tạo nội dung, có chiến lược quảng cáo hiệu quả. Các yếu tố tác động đến chiến dịch Marketing trên Facebook, quy trình để triển khai một chiến dịch Facebook Marketing và biết cách chạy quảng cáo Facebook và tối ưu quảng cáo đem lại hiệu quả cao. Tất cả mọi thắc mắc về Facebook Marketing sẽ được giải đáp trong khóa học của anh Nguyễn Văn Sơn. Để tối ưu cho công việc kinh doanh của bạn. Khóa học sẽ đưa bạn từ 1 người mới với quảng cáo Facebook hoặc ở cấp độ tập sự có thể triển khai một cách chuyên nghiệp. Từ việc hiểu cơ chế, giá thầu, ngân sách, thuật toán hiển thị cho tới phân tích insight khách hàng, sáng tạo nội dung phù hợp & cả cách target, seeding…..Facebook hiện tại là một mạng xã hội được nhiều người dùng nhất thế giới, tại thị trường Việt Nam Facebook đang thống trị mảng quảng cáo mạng xã hội. Quảng cáo Facebook được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn bởi vì dễ dàng tạo quảng cáo, hiệu quả và phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam. Chạy quảng cáo bằng Zalo đây là hình thức quảng cáo sử dụng các hình động, dễ thương, sinh động khi tiếp cận khách hàng. Cách này giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Qua Khóa học Zalo Ads, bạn sẽ hiểu tận gốc làm thế nào để chạy quảng cáo hiệu quả qua việc sử dụng Zalo. Khóa học Zalo Ads sẽ đặc biệt chú trọng tới chỉ dạy hình thức quảng cáo có trả phí nhiều hơn. Bởi nó mang lại hiệu quả cao, tương xứng với mức tiền đã chi tiêu, giúp bạn dễ dàng áp dụng hiệu quả các tính năng mà Zalo Ads mang tới, viết bài quảng cáo thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho bạn. Để đăng ký khóa học các bạn hãy vào https://www.facebook.com/sontattoo1223 để được tư vấn tận tình nhất. Để rút ngắn việc tự mày mò thì khóa học của Nguyễn Văn Sơn sẽ rất có ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.