Cuộc Sống Khó Khăn Đi Lên Nhờ Kinh Doanh Bất Động Sản

Cuộc Sống Khó Khăn Đi Lên Nhờ Kinh Doanh Bất Động Sản

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả nên cuộc sống lúc nhỏ của anh Phạm Toàn không mấy trọn vẹn, vì vậy anh đã sớm tạo lập cho mình một thói quen tự lập. Tuổi thơ của anh là chuỗi ngày khó khăn và chính cuộc sống vất vả đã cho anh động lực để cố gắng và có cơ hội bứt phá bản thân để có thể phụ giúp gia đình.
Là một người đam mê với với kinh doanh nên ngay từ khi còn là một người lính anh đã tìm hiểu về kinh doanh, vì chỉ có làm kinh doanh mới mong có cơ hội để bứt phá. Chính vì vậy mà anh đã tự tìm hiểu là tập tành kinh doanh. Khi đã tích lũy được một lượng kiến thức nhất định, chính đam mê khởi nghiệp đã thôi thúc anh muốn tạo dựng một sự nghiệp riêng cho mình. Nó không chỉ đòi hỏi ý chí và quyết tâm mạnh mẽ mà công việc mình lựạ chọn còn yêu cầu phải có kiến thức và kinh nghiệm đủ sâu trong lĩnh vực đó. Xuất thân từ là người lính đặc nhiệm BCA, đã từng phấn đấu kết nạp vào đảng từ tuổi 19 đôi mươi. Nhưng cơ duyên đã đưa anh đến với công việc kinh doanh mua bán BĐS.

Anh chia sẻ có rất nhiều người đổi đời nhanh chóng nhờ kinh doanh bất động sản nhanh chóng. Nhưng để trở thành một môi giới chuyên nghiệp, “sống khoẻ” với nghề thì họ phải trải qua nhiều thử thách để tôi luyện bản thân, tích lũy kiến thức, mối quan hệ. “Uy tín tạo sẽ tạo niềm tin” là phương châm anh Phạm Toàn luôn mang theo trong hành trình đi tìm giấc mơ khởi nghiệp làm giàu và anh tin mình sẽ thành công. Anh đã tự lên trên mạng tìm hiểu về những người thành công đi trước và nghe họ chia sẻ kinh nghiệm để học hỏi những kiến thức về kinh doanh bất động sản(BĐS). Rồi niềm tin vào BĐS cứ bám theo suy nghĩ của tôi suốt ở thời điểm đó. Anh suy nghĩ đơn giản, xã hội mỗi ngày càng phát triển, nhu cầu chỗ ở thì ngày càng nhiều. Mọi thứ đều tăng giá theo thời gian nên đất đai cũng sẽ ngày càng tăng giá. Anh bắt đầu tìm hiểu thông tin về các dự án bất động sản trên mạng, bất động sản mua bán trong dân. Nhờ có kinh nghiệm bán hàng nên anh tiếp cận với công việc kinh doanh bất động sản không khó khăn. Bắt đầu trở thành cò đất bằng việc giúp người khác mua và bán lại. Anh thấy mình thật may mắn sau một thời gian cố gắng cũng mang lại nhiều nhiều lợi ích mà công việc này mang lại cho anh. Anh cảm thấy rất hài lòng và trân trọng những gì đang có sau bao cố gắng thì cũng hái được trái ngọt.

Anh chia sẻ thêm sự thành công lâu dài phụ thuộc vào nhiều thứ, nhưng lập được một kế hoạch kinh doanh BĐS là một trong những điều quan trọng nhất. Bạn sẽ xác định được mình cần làm những gì, cách tìm kiếm khách hàng BĐS, tiếp cận các khách hàng như thế nào, cách thức làm ra sao, công việc sale bất động sản là làm những gì. Bạn cũng đừng quên nghĩ đến những kế hoạch lớn lao. Nếu bạn tin điều gì đó là có thể, thì bạn sẽ có thiên hướng tập trung vào những phương cách có tính xây dựng. Hãy tự xây dựng cho mình một bộ cẩm nang các bí quyết, cách môi giới nhà đất hiệu quả. Thu thập kinh nghiệm BĐS học cách lắng nghe lời khuyên của những người làm giỏi lâu năm, các nhà đầu tư lớn và đừng quên đọc những cuốn sách hay chứa đựng nhiều tri thức BĐS.

Qua câu chuyện của bản thân, anh Toàn đúc kết, chính trải nghiệm từ những công việc trước đây đã cho anh học và đi lên từ điều nhỏ nhất. “Hãy luôn học hỏi và làm thật tốt công việc của mình” đó là những gì mà Phạm Toàn luôn mang theo trong hành trình đi tìm giấc mơ khởi nghiệp làm giàu và anh tin mình sẽ thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.