Khăn Ao Hầu Long Khánh Uy Tín Chất Lượng

Khăn Ao Hầu Long Khánh Uy Tín Chất Lượng

Trong những năm gần đây, đạo Mẫu đã phát triển rất mạnh mẽ. Nhất là từ mốc thời gian được UNESCO vinh danh là di sản văn hoá phi vật thể của nhân loại. Số lượng các tân đồng tăng lên với số lượng bất ngờ. Trong một nghi lễ hầu đồng có một phần rất quan trọng mà các thanh đồng đều phải chuân bị rất kỹ lưỡng trước khi vào canh đàn đó là khăn chầu áo ngự. Nói đến khăn chầu áo ngự làm đẹp cho Tứ phủ thì hầu hết các thanh đồng nổi tiếng sành sỏi và kỹ tính nhất Hà thành đều phải nói đến hiệu khăn áo Long Khánh. Vậy Long Khánh là ai? và chúng tôi muốn tìm đến để thực hiện một cuộc phỏng vấn nhỏ về tiệm áo nổi tiếng này.

Không khó để tìm ra facebook Louis Tran (khăn áo hầu) và qua trao đổi tin nhắn chúng tôi tìm đến được cửa hàng ở số 8 Trần Nhật Duật – Hoàn Kiếm – Hà nội và anh chủ tiệm rất sẵn sàng trả lời các câu hỏi của chúng tôi.
Pv: thưa, a cho biết cơ duyên nào dẫn anh đến với nghề làm khăn áo hầu Thánh?
Tl: mình đến với nghề cũng là một cái duyên mà nghề chọn người. Trước đây thì mình hoàn toàn không có khái niệm gì về nghề này. Vì là sau khi tốt nghiệp đại học Ngoại thương khoa tiếng Nhật năm 1996 thì cũng như các bạn cùng lớp, mình đi làm cho các công ty nước ngoài. Đã làm việc cho các tập đoàn lớn của Mỹ, Nhật như là Sumitomo Cóntruction, và đặc biệt là làm việc cho tập đoàn Toyota gần 15 năm. Trong khi đi làm thì có nhân duyên ra mở phủ và mình thấy hồi đó, chuyện mua sắm khăn áo thực sự là vô cùng tốn kém. Do cũng là 1 thanh đồng và thấy thị trường về khăn áo hầu lúc đó rất kém thẩm mỹ và giá thì đắt kinh khủng. Khách hàng không có sự lựa chọn nào khác khi mà ng bán bán gì thì họ phải mua cái đó. Bản thân mình khi chưa mở cửa hàng phải mua 40tr/ chiếc áo mà đến 2 năm sau mình mở cửa hàng làm đúng c áo như thế mà chỉ bán có 20tr. Mình đã nghiên cứu ấp ủ ý tưởng, học các thiết kế cổ trong gần 8 năm (ngay khi còn đang làm việc cho toyota) thì năm 2012 đã mở cửa hàng Khăn áo hầu Long Khánh và hoạt động đến năm nay là đã được 10 năm.

Khi mở ra đã được các khách hàng yêu mến ngay từ khi khai trương do có các mẫu thiết kế riêng, đạt được yêu cầu về thẩm mỹ và giá cả. Cửa hàng sắp kỷ niệm 10 năm thành lập và sẽ có các chương trình tri ân tới khách hàng gần xa.
Pv: Vậy sao việc kinh doanh bận như vậy mà anh lại mở thêm 1 kênh buôn bán nữa là phân phối sỉ lẻ hàng nhập Đức nữa
Tl: à thực ra từ trước đến nay thì mình vẫn luôn làm nhiều việc 1 lúc để kiếm được nhiều tiền hơn để phục vụ đam mê làm đẹp cho 4 phủ. Kinh doanh từ xưa đến nay đều không phải là 1 chuyện dễ dàng mà kinh doanh lại thoả được cái đam mê đóng góp của mình cho Đạo nữa thì lại càng khó. Làm dc thế thì phải vừa có sức vừa có lực. Ngoài bán khăn áo thì mình vẫn làm thêm nhiều nghề khác ví dụ như bds hoặc mua bán và sửa chữa du thuyền… gần đây thấy hàng Đức vừa tốt, vừa bền, lại rẻ, giá hợp lý, mà nhà mình thì kinh doanh ở Đức hơn 40 năm r nên có kinh nghiệm về các loại hàng hoá. Mình muốn mang về để phục vụ cho lợi ích của khách hàng nữa…

Xin cảm ơn anh về cuộc phỏng vấn và chúc cho Long Khánh ngày càng phát triển và phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa
Cảm ơn quí báo!

Tên của cửa hàng Khăn Áo Hầu Long Khánh – Số 8 Trần Nhật Duật – Đồng Xuân – Hoàn Kiếm – Hanoi ĐT: 0975464646 Tổng Kho Hàng Châu Âu Long Khánh – Số 8 Trần Nhật Duật – Đồng Xuân – Hoàn Kiếm – Hanoi – ĐT: 0975464646

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.