Thanh Hoàng Gia Người Con Gái Mang Tấm Lòng Nhân Hậu

Thanh Hoàng Gia Người Con Gái Mang Tấm Lòng Nhân Hậu

doanh nhân Phật Tử Thanh Hoàng GiaÝ Nghĩa Của Một Đời Người Không Chỉ Gói Gọn Trong Việc Lo Cho Bản Thân Và Gia Đình Nhỏ Mà Còn Sống Để Tận Hiến Cho Xã Hội

Đạo Phật thường hướng chúng ta đến chân thiện mỹ, giúp chúng ta nhận ra ý nghĩa cuộc đời không chỉ gói gọn trong việc lo cho bản thân và gia đình nhỏ, mà còn sống để tận hiến cho xã hội.

Người Con Phật Tử Thanh Hoàng Gia – Chị được sinh ra tại miền Bắc Việt Nam.
Chị hát và sáng tác nhạc với âm hưởng thiền ca nhẹ nhàng , mang lại bình an cho chính mình và khán giả cùng nghe
Như bài : Hồng Trần Chóng Qua , Cảm Ơn Đời …

Mặc dù không phải là nhạc sĩ chuyên nghiệp hay học qua một lớp nhạc nào,nhưng bằng niềm đam mê chị đã viết và hát thật truyền cảm,ý nghĩa sâu lắng .

. Chị còn có cơ hội hợp tác và hát cùng ca sĩ Kim Linh như bài Giấc Mơ Tự Tại, Ngàn Năm Kiếp Người….

Ngoài dành thời gian cho việc hát và sáng tác, chị còn gắn bó với những công việc thiện nguyện. Mặc dù đã đi qua nhiều nước trên thế giới nhưng chị đặc biệt thích đi hành hương các thánh tích tâm linh trong nước và giúp đỡ những trẻ em bị bỏ rơi, người có hoàn cảnh khó khăn. Với phương châm cho đi là còn mãi, sống đâu chỉ cho riêng mình, chị đã dành tặng những phần quà nhỏ đến những mảnh đời còn bất hạnh

Chị mong bản thân sẽ đóng góp và giúp đỡ nhiều hơn cho xã hội. sống và cống hiến cho đời là điều mà chị hướng tới. Thật ngưỡng mộ chị Thanh Hoàng Gia, một người phụ nữ đa tài và có một tấm lòng bao dung, nhân hậu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.