Phạm Thành Hiếu Chàng Trai Trẻ Đam Mê Golf Trở Thành Chuyên Gia Golfer Chuyên Nghiệp

Phạm Thành Hiếu Chàng Trai Trẻ Đam Mê Golf Trở Thành Chuyên Gia Golfer Chuyên Nghiệp

Phạm Thành Hiếu anh anh đang theo học THPT Bãi Cháy. Hiện tại anh đang là 1 Golfer trẻ với nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ cùng với sự ân cần và bài bản trong phương pháp giảng dạy. Với nhiều năm hoạt động và thi đấu anh đã có cơ hội được tiếp cận với golf trong môi trường chuyên nghiệp và đạt được khá nhiều thành tích trong Golf, chơi được nhiều loại thể thao cũng được nhiều người biết đến nhờ Golf. có thể nói tuổi đời còn khá trẻ nhưng anh đã có những định hướng và tư duy phát triển bản thân hơn mọi người cùng tuổi. Tuy rằng tuổi còn trẻ nhưng nhờ sự bản lĩnh và nhanh nhạy trong công việc đã giúp Thành Hiếu gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi.

Phạm Thành Hiếu được mọi người biết đến là một chàng trai đa tài, đa nghệ. Mỗi cuộc gặp gỡ anh đều để lại ấn tượng bởi tài ăn nói và cách tư duy khôn khéo, sắc sảo cùng những tài lẻ thú vị của mình. Anh cũng mong rằng có thể trở thành người hướng dẫn, người thầy tận tâm giúp đỡ các bạn trẻ có thêm kỹ năng, kinh nghiệm trong lĩnh vực Golf. Thành Hiếu tin rằng mỗi sự lựa chọn đều có những cơ hội và thách thức nhưng chỉ cần bạn dám nỗ lực để thực hiện nó thì thành công sẽ mỉm cười với bạn. Bản thân anh luôn tự lực cánh sinh để đi lên bằng khả năng của mình, tự trọng để giữ uy tín trong công việc làm ăn, tự tôn để không chấp nhận thua kém, không dễ dãi, bằng lòng với thành công và những thứ đang có.

Chia sẻ về lý do theo đuổi và mong muốn truyền cảm hứng golf cho người chơi, Phạm Thành Hiếu nói: Golf làm cho anh thấy hạnh phúc. Đó không đơn thuần là nghề nghiệp, nó còn là một phần cuộc sống của anh. Có lẽ chính nhờ tình yêu dành cho môn thể thao này mà anh đã không ngừng cố gắng phát triển bản thân. Anh không chỉ tích cực trau dồi kiến thức, kinh nghiệm mà còn dành tâm huyết truyền ngọn lửa tình yêu với golf cho các học viên để giúp nhiều người Việt trở thành những golfer thực sự và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là nhiều thành tích trong các giải đấu golf chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Đam mê và dành nhiều tâm huyết cho môn thể thao xanh này. Đối với anh để trở thành một Golfer trước hết cần có sự đam mê với bộ môn này và sự không ngừng học hỏi, phát triển trên hành trình của mình. Từ đó, mỗi Golfer sẽ thành những leader trong ngành golf – người truyền lửa cho các bạn học viên tiếp nối niềm đam mê của mình. Quan trọng hơn là đưa golf tại Việt Nam có thể bùng nổ hơn nữa. Nói về dự định tương lai sắp tới, anh Hiếu vẫn tiếp tục phát triển bộ môn thể thao yêu thích này và anh sẽ đi du học để trau dồi học hỏi, thực hiện ước mơ dự định của bản thân mình. Có thể nói, chặng đường tương lai còn nhiều khó khăn và thử thách, đặc biệt với những người có khát vọng như Phạm Thành Hiếu, nhưng với ý chí và nghị lực của mình, chàng trai trẻ tin rằng mình sẽ không ngừng cố gắng để ngày càng thành công hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.