Long Wedding Chuyên Chụp Ảnh Cưới – Make Up Và Cho Thuê – Nhận May Áo Cưới Theo Số Đo Theo Yêu Cầu Uy Tín Chất Lượng

Long Wedding Chuyên Chụp Ảnh Cưới – Make Up Và Cho Thuê – Nhận May Áo Cưới Theo Số Đo Theo Yêu Cầu Uy Tín Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng thì Long Wedding chính là sự lựa chọn hàng đầu. Long Wedding là thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói và các dịch vụ cưới hỏi đi kèm. Chúng tôi đã có thâm niên nhiều năm hoạt động trong ngành ảnh cưới.
Long Wedding tâm niệm:”Chi tiết hoàn hảo sẽ làm nên tổng thể hoàn hảo.” Vì vậy, trong mỗi dịch vụ, Long Wedding luôn chau chuốt đến từng chi tiết. Long Wedding hiểu việc cưới hỏi là việc trọng đại nhất đời người nên chúng tôi luôn cố gắng làm mọi thứ theo cách hoàn mỹ nhất. Các nhiếp ảnh gia của Long Wedding đều là những bậc thầy trong nghệ thuật chụp ảnh cưới. Với kỹ năng bắt hình cực tốt, nhiếp ảnh gia Long Wedding sẽ giúp bạn thu trọn mọi khoảnh khắc đẹp của tình yêu. Không chỉ vậy, đội ngũ nhiếp ảnh gia Long Wedding cũng vô cùng linh hoạt trong việc chỉnh dáng, gợi ý dáng chụp cho cô dâu chú rể. Qua đó mang đến những bức ảnh ấn tượng và đẳng cấp. Cô dâu sẽ được trải nghiệm những phong cách make – up thời thượng nhất và phù hợp nhất.


Một trong những điểm mạnh của Long Wedding là make – up. Chuyên viên trang điểm Long Wedding luôn bắt trend những xu hướng make – up mới nhất, thịnh hành nhất. Kỹ thuật trang điểm đỉnh cao kết hợp với chất lượng mỹ phẩm cao cấp của Long Wedding sẽ mang đến cho cô dâu diện mạo xuất chúng. Về chất liệu ảnh cưới và màu ảnh, Long Wedding tự tin là thương hiệu top đầu HCM về chất lượng. Đội ngũ Photoshop tay nghề cao có thể hô biến tất cả bức ảnh từ đẹp thành đẹp xuất sắc. Bạn thích màu ảnh nhẹ nhàng, sang trọng hay màu ảnh cá tính chúng tôi đều thực hiện được. Ảnh cưới của bạn sẽ được in trên những chất liệu tốt nhất, độ nét cao hơn 30% – 40% ảnh cưới thông thường. Nhiếp ảnh gia của Long Wedding có kiến thức chuyên môn cao, kỹ thuật chụp ảnh điêu luyện “bắt trọn” từng khoảnh khắc đẹp nhất của đôi lứa. Long Wedding cung cấp gói chụp đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau. Bạn có thể lựa chọn gói chụp sao cho phù hợp với điều kiện và sở thích của bản thân. Mức giá cho các gói chụp của Long Wedding rất phù hợp với chất lượng dịch vụ. Phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp thích hợp với túi tiền của người dùng. Không chỉ vậy, toàn thể nhân viên của Long Wedding đều vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Mục tiêu của chúng tôi chính là sự hài lòng của khách hàng. Không ngừng xây dựng và cải thiện dịch vụ là kim chỉ nam của Long Wedding. Điều khiến Long Wedding tự hào nhất chính là chất lượng dịch vụ. Với phương châm: ”Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng.” Long Wedding luôn đặt cái tâm của mình vào mọi hoạt động. Chúng tôi luôn trau chuốt trong từng khâu dịch vụ từ tư vấn, chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh cho đến hỗ trợ thuê đồ cưới….vv.

ELY quan niệm váy cưới cũng là một trong những yếu tố để tạo nên một bộ ảnh cưới hoàn hảo. Vì vậy chúng tôi đầu tư rất nhiều vào các mẫu váy cưới chụp ảnh. Mỗi mẫu váy đều được chau chuốt kĩ lưỡng về thiết kế, họa tiết và chất lượng vải. Ngoài ra Long Wedding với nhiều năm trong lĩnh vực chuyên thiết kế, may đo váy cưới cô dâu đẹp, chất lượng. Long Wedding luôn liên tục cập nhật xu hướng thời trang và không ngừng cho ra mắt những mẫu váy cưới được thiết kế ấn tượng và cực tôn dáng. Long Wedding sẵn sàng chào đón các cặp đôi đến để xem, thử và thuê áo cưới, với hàng trăm mẫu váy cưới từ thanh lịch, trang nhã, nhẹ nhàng đến các kiểu váy vô cùng ấn tượng, sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của các nàng dâu xinh đẹp. Mỗi một chiếc váy cưới nhà Long Wedding đều được thiết kế dựa trên chất liệu vải cao cấp, tôn dáng, không nhăn không xù để có thể đảm bảo được độ lên form chuẩn đẹp nhất cho chiếc váy cưới. Sử dụng dịch vụ của Long Wedding, khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt nhất, đáng tin cậy nhất.

Địa Chỉ cửa hàng là: 210 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, HCM.
SDT:0907537222

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.