Hồng Tâm Comestics Đơn Vị Dẫn Đầu Trong Ngành Gia Công Mỹ Phẩm

Hồng Tâm Comestics Đơn Vị Dẫn Đầu Trong Ngành Gia Công Mỹ Phẩm

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai đó là Đặng Hữu Thực, anh sinh năm 1983. Xuất thân trong gia đình thuần nông, từ nhỏ anh đã tự lập, chăm chỉ làm việc phụ giúp cha mẹ. Lớn lên, anh luôn nỗ lực học tập và trau dồi thêm kiến thức kinh doanh.

Năm 2017, anh đã thành lập nên công ty TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT HỒNG TÂM tại địa chỉ Số 11, Ngõ 39, Nguyễn Thái Học,Thành Phố Vinh, Nghệ An. Công Ty Hồng Tâm cosmetics chuyên nhận gia công độc quyền các dòng sản phẩm uy tín và an toàn theo yêu cầu của khách hàng trên cả nước. Hồng Tâm là đơn vị đáng để gửi gắm tạo nên các dòng mỹ phẩm tốt:


• Với hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn được Sở Y tế và các cơ quan chức năng cấp phép hoạt động, phòng sạch từ khu vực thay đồ, khu chứa nguyên liệu đầu vào, khu sản xuất, khu chiết rót, đóng gói, khu chứa nguyên liệu thành phẩm, bán thành phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu sản xuất và tính an toàn tuyệt đối cho nguyên liệu và sản phẩm của khách hàng.
• Nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên được nhập khẩu từ các nước có ngành mỹ phẩm đang phát triển mạnh mẽ như Hàn Quốc, Nhật Bản… tất cả đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được kiểm nghiệm chặt chẽ từ khâu nhập nguyên liệu.
• Đội ngũ nhân sự trình độ chuyên môn cao. đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng năng động, nhiệt huyết được đào tạo chuyên nghiệp để thấu hiểu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
• Quy trình sản xuất được quản lí nghiêm ngặt. Mọi vấn đề phát sinh sẽ được xử lí kịp thời và đảm bảo sản phẩm luôn luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Đến nay, HỒNG TÂM đã nhận gia công cho nhiều đơn đặt hàng các sản phẩm như: kem ủ trắng, kem face trắng da Mul Rose, serum peel da Black Rose, xịt khoáng, phấn cushion, BB Cream, Tinh dầu xả – tràm, trà lợi sữa… Với chất lượng sản phẩm gia công ra đúng theo cam kết mẫu thử đã gửi cho quý khách, cung cấp các chai lọ hũ mỹ phẩm sạch sẽ, quy cách đóng gói đúng tiêu chuẩn. Tất cả dòng mỹ phẩm đều có thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng và được cấp phép bởi Bộ Y tế.
Bạn có thể ghé qua trang web của công ty Mulrose.vn hay liên hệ với hotline 0978 222 668 để được tư vấn và hỗ trợ về các dòng mỹ phẩm của công ty. Hồng Tâm cosmetics cam kết sẽ là đối tác đắc lực đồng hành cùng các thương hiệu mỹ phẩm đưa thị trường mỹ phẩm Việt Nam phát triển vững mạnh không chỉ trong nước mà còn vươn xa tầm quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.