Chuỗi Nhà Hàng Nướng (Passion BBQ) – Công Ty Chuyên Nhập Khẩu Thịt Đông Lạnh Uy Tín Chất Lượng (Passion Food)

Chuỗi Nhà Hàng Nướng (Passion BBQ) – Công Ty Chuyên Nhập Khẩu Thịt Đông Lạnh Uy Tín Chất Lượng (Passion Food)

Nguyễn Văn Thành hiện tại anh đang kinh doanh chuỗi nhà hàng với thương hiệu Passion BBQ và 1 công ty chuyên nhập khẩu thịt đông lạng Passion Food.

Passion BBQ là một trong những quán buffet nướng Đà Nẵng nổi tiếng với các món ăn chất lượng nhưng giá cả phải chăng. Buffet lẩu nướng là hình thức ăn Buffet đang cực kỳ được ưa chuộng ở Việt Nam trong những năm gần đây. Lý do thì khá là đơn giản bởi những lợi ích mà nó mang lại bao gồm: Thức ăn đa dạng, nhiều nhà hàng tẩm ướp thực phẩm với gia vị cực ngon; Thêm nữa là mức tiền đã cố định, biết trước khiến bạn hoàn toàn yên tâm không bị chặt chém. Passion BBQ được nhiều khách hàng đánh giá là có đồ ăn chuẩn hương vị và phong cách Hàn Quốc. Không gian nhà hàng rất sang trọng và đẳng cấp với bàn ghế được bố trí rộng rãi, tạo được khoảng cách riêng tư với các bàn khác. Điểm cộng cho quán là về thực đơn đa dạng tại đây. Ngoài những món nổi bật là buffet nướng Đà Nẵng thì quán còn vô số những món ăn khác như: gỏi bắp chuối cuốn thịt, lưỡi heo bóp chua, salad cá ngừ. Bên cạnh đó, quán buffet thịt nướng Đà Nẵng này còn có cả ống hút khói nên khi ăn đồ nướng rất tiện, không sợ quần áo bị bám mùi. Về nhân viên của quán thì phải nói là cực kỳ thân thiện với khách hàng. Ngoài ra, menu của quán cũng rất được đầu tư với nhiều món ngon và hấp dẫn. Không chỉ là các món nướng và lẩu, tại đây cũng phục vụ thực khách cả chân gà sốt cay, gà rán giòn rụm, khoai tây chiên và nhiều loại nước uống khác. Passion BBQ tạo được điểm cộng lớn trong lòng du khách bởi không gian trang trí Trong quán có khá nhiều góc khác nhau để du khách có thể lựa chọn chổ ngồi sao để cảm thấy thoải mái nhất. Nhà hàng Passion BBQ cũng được đánh giá là có giá cả khá rẻ so với các nhà hàng buffet nướng Đà Nẵng khác. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng các món ăn tại đây không hề rẻ mạt mà ngược lại được chế biến vô cùng thơm ngon. Bên cạnh đó, nhà hàng còn nhận được rất nhiều lời khen khi có nhân viên phục vụ quán rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và luôn hỏi khách có cần gì không rất chu đáo với khách hàng của mình.

Ngoài ra Passion Food là nơi cung cấp thịt uy tín chất lượng: Một số người nghĩ rằng sản phẩm thịt đông lạnh sẽ không còn giữ được độ tươi, thơm ngon và dinh dưỡng như ban đầu so với thịt heo tươi thường. Nhưng đây là một suy nghĩ không chính xác vì bản chất của việc cấp đông cho thịt heo là sẽ giúp cho thịt có thể được bảo quản trong thời gian thật dài mà vẫn giữ được nguyên vẹn mùi vị, các dưỡng chất có trong thịt heo. Thông thường, những miếng thịt heo đông lạnh được nhập khẩu sẽ có nhiệt độ ở khoảng -17 độ C. Nên vì thế mà việc cấp đông sẽ giúp thịt heo lạnh lại, giúp cho các bà mẹ nội trợ tiết kiệm thời gian chế biến món ăn trong gia đình của mình hơn. Cam kết đảm bảo chất lượng và uy tín cho người tiêu dùng. Đến với Passion Food bạn sẽ có cơ hội lựa chọn rất nhiều sản phẩm với chủng loại đa dạng như: thịt nạc dăm, vai, sườn, tai…Các sản phẩm được truy xuất nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu chính ngạch từ những quốc gia nổi tiếng như Mỹ, Nga, Úc, Canada hay Đức, Brazil…

Đặc biệt, thịt heo nhập khẩu của công ty cam kết 3 KHÔNG:
Không sử dụng các chất tăng trọng, chất tạo nạc.
Không sử dụng chất bảo quản.
Không chứa phẩm màu, không bơm nước.
Dù bạn lựa chọn mua thịt lợn nhập khẩu ở công ty nhập khẩu thịt đông lạnh nào đi chăng nữa, thì điều quan trọng đó chính là những mẹo để có thể nhận biết thịt còn tươi mới và vẫn đảm bảo thơm ngon như quan sát màu sắc thịt, mùi của thịt, thớ thịt, màu máu tươi, mỡ thịt ra sao thì chuẩn… Do đó, hãy trang bị đầy đủ để là người nội trợ thông thái nhé.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.