Chàng Trai Đa Tài Thành Công Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Và Chuyên Gia Gia Đào Tạo Mẫu Tóc

Chàng Trai Đa Tài Thành Công Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Và Chuyên Gia Gia Đào Tạo Mẫu Tóc

Ngày nay, khi xã hội đã phát triển, nhu cầu về ăn mặc của con người cũng được chú trọng, như câu ca xưa: Cái răng cái tóc là góc con người, việc tạo cho bản thân một kiểu tóc phù hợp cũng được mọi người quan tâm. Phải nhắc đến một nhà tạo mẫu tóc trẻ mang tên Nguyễn Nhật Tân, năm nay 34 tuổi. Anh được sinh ra tại Hải Phòng. Từ nhỏ anh đã có mơ ước trở thành một thợ cắt tóc chuyên nghiệp, chính vi vậy lớn lên anh đã ra nước ngoài du học tại trường vidal sassoon tại Singapore.Trong quá trình học tập, anh luôn chăm chỉ và chịu khó học hỏi kinh nghiệm của người thợ làm tóc nhiều kinh nghiệm. Sau khi hoàn thành chương trình học, anh trở về Việt Nam với mong muốn thực hiện ước mơ ngày bé của mình.

1/ Người đầu tiên đưa ngày tóc lên phim ảnh link phim :

https://www.youtube.com/watch?v=4i8R8bv5pDc

2/ Người Sáng lập Kung Fu Tóc ( Người Dạy nghề tóc đầu tiên tại việt nam theo trường phái kung fu )

Anh đã thành lập nên Kung Fu tóc, là người dạy nghề tóc đầu tiên tại Việt Nam theo trường phái kung fu. Với đôi bàn tay khéo léo, sự sáng tạo và yêu nghề của mình, anh đã gặt hái được nhiều huy chương cho riêng mình như: Cây kéo vàng toàn quốc năm 2013 và 2018; Bàn tay vàng 2018; Salon vàng 2019. Anh Tân cũng mở lớp đào tạo học viên học nghề cắt tóc và đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi từ năm 2017-2021, anh còn được Vinh Danh là nghệ sỹ tóc Tân Phượng Hoàng năm 2021. Luôn theo đuổi đam mê và nỗ lực làm việc, hiện nay anh Tân đang là giám đốc của Học Viện Tóc Quốc Tế Nguyễn Gia – và nhiều nhãn hàng mỹ phẩm cũng như nhiều salon khác nhau. Học Viện Tóc Quốc Tế Nguyễn Gia đã thực sự làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến cho khách hàng thân yêu một cái nhìn thật hoàn hảo bởi những kiểu tóc thời thượng và ấn tượng nhất. Với trang thiết bị cùng cơ sở vật chất hiện đại, các thuốc dưỡng sử dụng cho tóc đều có nguồn gốc xuất xứ va an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại salon luôn nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, chỉ cần khách có nhu cầu làm tóc, salon của anh Tân sẵn sàng làm việc phục vụ khách hàng. Link các salon cho bạn tham khảo:

Hệ thống cắt tóc nam https://www.facebook.com/DAYCATTOCNAMNU/
Mỹ phẩm độc quyền https://www.facebook.com/BabershopNguyenGia
Kem trị nấm da đầu; https://www.facebook.com/Đặc-Trị-Nấm-Killer-VN-103735957941892/
Tại địa chỉ E2/1a2 Đường Thới Hoà KCN Vĩnh Lộc A , Bình Chánh , HCM.
Không chỉ là một người thợ cắt tóc chuyên nghiệp, anh Tân còn thích trở thành một diễn viên đóng phim hành động. Anh từng tham gia một vai diễn trong bộ phim Kung fu tóc. Mọi người có thể nghe nhắc đến cái tên Học Viện Tóc Quốc Tế Nguyễn Gia, Tân Phượng Hoàng. Chàng trai Nguyễn Nhật Tân vẫn luôn cố gắng phấn đấu mỗi ngày để tạo ra những kiểu tóc đẹp cho chị em phụ nữ, mang đến vẻ đẹp và tự tin cho mọi người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.