Câu Lạc Bộ HaNoi Art Khơi Dậy Niềm Đam Mê Nghệ Thuật Cho Trẻ

Câu Lạc Bộ HaNoi Art Khơi Dậy Niềm Đam Mê Nghệ Thuật Cho Trẻ

Nhu cầu học năng khiếu của các em thiếu nhi ngày càng nhiều Việc các trung tâm, lớp đào tạo năng khiếu mở ra đã tạo môi trường phát triển khả năng sáng tạo, tư duy nghệ thuật cho trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ, tư duy thẩm mỹ và thể chất. “Đáp ứng nhu cầu đó,…các clb mỹ thuật hội họa đã triển khai nhiều chương trình trải nghiệm trong đó có các lớp đào tạo cho trẻ ở các địa phương trong tỉnh. Từ các lớp năng khiếu này, sẽ là môi trường tạo điều kiện phát triển năng khiếu, giúp các bạn nhỏ ngấm dần ngôn ngữ hội họa, trở thành những nhà họa sỹ nhí giúp trí tưởng tượng của các em bay xa”, chị Bình chia sẻ.

Sống và cống hiến cho xã hội là một cử chỉ cao đẹp. Một cô gái mang tên Binh Nguyễn luôn khao khát đóng góp một phần nhỏ cho xã hội và cộng đồng.
Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, chị Bình là một người năng động và nhiệt tình và đam mê nghệ thuật, chị đã cùng một nhóm các bạn trẻ đã thành lập nên câu lạc bộ Hà Nội Art với mong muốn muốn tạo một môi trường nghệ thuật cho các em nhỏ trải nghiệm và thỏa sức sáng tạo. Đồng hành cùng tuổi thơ của các bạn nhỏ với những sắc màu đầy thú vị, khơi gợi sự sáng tạo của trẻ nhỏ trên mọi chất liệu màu vẽ, giấy, sỏi.

Đó là những bức tranh vẽ về phố cổ Hà Nội với màu rêu phong, mái ngói đỏ hay bức tranh phong cảnh, trò chơi dân gian,… Ngoài ra, chị còn tổ chức nhiều cuộc thi vẽ tranh cho các em thỏa sức sáng tạo, thi tài. Đến với câu lạc bộ HaNoi Art như là một gia đình nhỏ, mọi người coi nhau như anh em cùng trao đổi và học tập. Chị đã tạo ra một môi trường cho các em nhỏ được học tập và phát triển kĩ năng hội họa.

Bên cạnh đó, Câu lạc bộ HaNo Art cũng tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện phục vụ cộng đồng phi lợi nhuận. Các khoản doanh thu của câu lạc bộ đều được sử dụng làm quỹ từ thiện và trồng cây gây rừng, lan truyền thông điệp bảo vệ thiên nhiên là bảo vệ mái nhà chung của chúng ta tới các em nhỏ và mọi người. Câu lạc bộ HaNoi Art ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ tham gia, góp một phần nhỏ vào xây dựng cộng đồng, bảo vệ thiên nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.