BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA BÀ CHỦ HỒNG NHUNG DIOR – Chủ Showroom HEMIA đầu tiên đến từ vùng đất mỏ QUẢNG NINH.

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA BÀ CHỦ HỒNG NHUNG DIOR – Chủ Showroom HEMIA đầu tiên đến từ vùng đất mỏ QUẢNG NINH.

Nói đến Hồng Nhung Dior – chắc chắn rằng chẳng có ai ở vùng đất mỏ Quảng Ninh lại không biết đến tên tuổi của chị. Câu chuyện làm giàu của chị bao giờ cũng là bài học, là tấm gương cho nhiều bạn trẻ bây giờ học hỏi và lĩnh hội. Từng là cô nữ sinh trường ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội với niềm đam mê nghệ thuật nhưng trong người lại sục sôi ý chí kinh doanh và làm giàu nên chị trở thành bà chủ từ rất trẻ. 10 năm về trước chị là bà chủ tiệm nail hoành tráng nhất, đào tạo rất nhiều học viên trong và ngoài nước, tạo dựng một thương hiệu uy tín hàng đầu. Và trong thời kì chuyển mình của nền kinh tế sau đại dịch Covid – chị lại hướng đến một mục tiêu mới, khám phá ra phiên bản tốt hơn và hoàn hảo hơn là trở thành một doanh nhân trẻ – CEO Marketing – Đào tạo hệ thống KDOL tại TP Hạ Long – Quảng Ninh và cũng chính là Boss Thương hiệu Mỹ phẩm HEMIA đến từ Hàn Quốc. Ngày 26/7/2022 – chị chính thức khai trương Showroom HEMIA đầu tiên tại TP Hạ Long, nổ phát súng đầu tiên cho hành trình lan rộng thương hiệu cũng như phủ hồng HEMIA khắp toàn quốc bằng những Showroom hoành tráng nhất.

Cùng với khát vọng cháy bỏng trong công việc, dám dấn thân, làm những thứ người ta chưa làm, biến lý thuyết thành hành động, Hồng Nhung Dior đã từng bước tiếp cận mục tiêu. Đến nay, từ một thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng bước đầu với quy mô nhỏ, chị cùng các cộng sự của mình đã từng bước đưa thương hiệu Hemia phủ sóng trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Chị cho biết điều mà chị tâm đắc nhất đó là có một gia đình luôn ở phía sau yêu thương, ủng hộ con đường chị đang đi và có một công việc rất tuyệt vời đã trao cơ hội cho hàng ngàn cô gái, đồng thời tạo giá trị cho cộng đồng, cho xã hội.

Không chỉ là doanh nhân với bề dày kinh nghiệm thực chiến, Hồng Nhung Dior còn được mọi người biết đến là một leader tâm huyết, người dẫn đường tài ba, người truyền cảm hứng tới vô vàn chị em phụ nữ. Xuất phát từ mong muốn: “Giúp chị em phụ nữ tự tin hơn!” chị đã tạo công ăn việc làm cho rất nhiều mẹ bỉm sữa, công nhân viên chức muốn kiếm thêm thu nhập. Để có được như ngày hôm nay chị đã phải trải qua không biết bao nhiêu là khó khăn và thử thách, không chịu đầu hàng trước hiện tại, vươn lên để thay đổi bản thân, có lẽ vì đã trải qua quá nhiều và cũng vượt qua rất ngoạn mục, hơn ai hết, Hồng Nhung Dior đồng cảm với nhiều người có hoàn cảnh như mình và hết lòng giúp đỡ họ, tạo bệ phóng đưa họ tới thành công.

Thành công xây dựng showroom lộng lấy và hoành tráng bậc nhất nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Theo chị, trong thời buổi hiện nay, sản phẩm tốt phải đi đôi với dịch vụ tốt thì thương hiệu mới có chỗ đứng trên thị trường. “Những sản phẩm HEMIA vốn đã được ưa chuộng bởi mức độ hiệu quả, nay tôi muốn đầu tư vào không gian mua sắm để thương hiệu ngày càng được nâng cao giá trị. Đồng thời đây cũng là bước tiến của HEMIA trong hành trình nâng tầm mỹ phẩm Việt, chứng minh sản phẩm của chúng tôi luôn có sự đầu tư và chuyên nghiệp không thua kém gì các nhãn hàng quốc tế”, chị nói. Với một doanh nhân trẻ, luôn khát khao cống hiến, đam mê lao động, luôn sống có mục đích và vì người khác. Những việc mà chị Nhung làm như một phương trình được chị giải ra đáp số. Trải qua những ngày tháng nỗ lực mới có đủ trải nghiệm, kiến thức, sự kiên định và nghị lực để có thể đưa doanh thu kinh doanh của mình lên con số đáng mơ ước, cũng như có đủ năng lực để đảm trách vị trí Giám đốc Kinh doanh của Công ty như ngày hôm nay.

“Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” – Chính phương châm sống và làm việc đó đã giúp Hồng Nhung Dior trong hiện tại và tương lai sẽ còn làm được nhiều điều thiết thực hơn nữa để giúp xã hội và cộng đồng ngày một tốt đẹp hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.