Nguyễn Đăng Cường Chàng Trai Làm Nên Thành Công Với Thương Hiệu Facemark

Nguyễn Đăng Cường Chàng Trai Làm Nên Thành Công Với Thương Hiệu Facemark

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai đó là Nguyễn Đăng Cường, anh được sinh ra tại Thanh Hóa.

Từ nhỏ anh đã biết tự lập chịu thương chịu khó. Vốn là người năng động, đam mê kinh doanh, nhận thấy ngành xuất nhập khẩu đang đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, mở ra nhiều cơ hội cho bản thân. Anh đã bắt đầu khởi nghiệp, hiện nay anh đang tập trung về mảng xuất nhập khẩu và cung ứng. Anh đã thành lập ra Facemark, website: Tutigroup.com. Facemark kinh doanh theo mô hình Website trực tuyến kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim” Facemark luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động để tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng.

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Facemark tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Cung cấp hơn 10.000 mặt hàng đến từ hơn 400 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao. Hiện nay, tại Facemark đã và đang phân phân phối các mặt hàng dành cho bà bầu và trẻ em, mẫu mã và nhãn hàng đa dạng, giá cả hợp lí, dịch vụ tận tình, chu đáo. Đến Facemark bạn có thể dễ dàng tìm mua được các loại sữa dành cho bé: Sữa nội địa hay nhập khẩu từ Anh, Hàn Quốc, hay các thực phẩm chức năng, bánh kẹo, mỹ phẩm Vitamin E 400, Vitamin E270 , Omega 3,6,9 , đồ ăn như cánh ngỗng hun khói/đùi, bánh quy bơ coockies, quần áo … Có thể nói Tuti Group như một siêu thị cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm cho mẹ và bé. Với sự thành công của Facemark, Anh Cường thường bay đi Nga, beleruss – xanh petecbua để gặp đối tác hay tìm kiếm các nhà cung cấp. Đến nay, Tuti Group đã được mọi người biết đến và tin dùng.

Anh Cường cũng đã mở công ty NGOCCUONGIMEX và đăng ký kinh doanh với logo Facemark. Luôn cố gắng và trau dồi thêm kinh nghiệm kiến thức anh Cường đã thực sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Với anh Cường không ngần ngai trước khó khăn, dám thử thách là bản lĩnh ở một nhà kinh doanh, chìa khóa làm nên mọi thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.