Công ty CP Kiến Trúc Và Nội Thất 24h

Công ty CP Kiến Trúc Và Nội Thất 24h

Đỗ Đình Dương anh tốt nghiệp đại học Chu Văn An – Hưng Yên chuyên ngành Kiến Trúc công trình. Anh là Founder và CEO công ty Cổ Phần Kiến Trúc và Nội Thất 24H Từ năm 2016 đến nay

Với thương hiệu Công ty CP Kiến trúc và Nội Thất 24h. Với phương châm “Mang đến sự lòng nhất cho khách hàng” Kiến trúc và Nội Thất 24h đã từng bước khẳng định được thương hiệu và mang lại niềm tin cho quý Khách hàng, Đối tác và các Chủ đầu tư. Kiến trúc và Nội Thất 24h là công ty chuyên thiết kế và thi công hoàn thiện các công trình ngoại, nội thất từ phong cách cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Những công trình đẳng cấp của công ty mang phong cách phù hợp với không gian, vật liệu và đặc điểm khí hậu Việt Nam. Với những phong cách thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo luôn luôn cập nhật những mẫu nội thất mới nhất, độc đáo đi cùng thời đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu càng ngày càng cao của khách hàng. ​Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những bản thiết kế nội thất có phong cách khác biệt, đẳng cấp,..Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn đồng thời sẵn sàng thực hiện các đơn đặt hàng thi công nội thất trọn gói cho các phòng karaoke, quán bar, quán cafe…. Đúng theo bản vẽ đã được sắp xếp và thiết kế mà chủ nhà đã phê duyệt. Chúng tôi có những kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng đam mê và giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho quý khách hàng những công trình chất lượng cao nhất, thể hiện giá trị và tầm nhìn thời đại. Với những phong cách thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo luôn luôn cập nhật những mẫu nội thất mới nhất, độc đáo đi cùng thời đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu càng ngày càng cao của khách hàng.

Với những tiêu chuẩn khắt khe cả về thiết kế và thi công. Kiến trúc và Nội Thất 24h không hướng tới thiết kế số lượng mà tập trung cho từng thiết kế. Nếu bạn thật sự yêu thích và mong muốn sở hữu những một ngôi nhà như thế hãy để chúng tôi giúp bạn hiện thực những mong muốn đó. Các công trình của Công ty phủ sóng rộng khắp trên toàn quốc. Khắp ba miền của cả nước từ Bắc vào Nam đều có sự có mặt của các công trình của Kiến trúc và Nội Thất 24h. Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm. Mọi chi tiết đều được tính toán cân nhắc sao cho phù hợp nhất với điều kiện không gian, loại hình công trình, khả năng tài chính của từng chủ đầu tư. Công ty CP Kiến trúc và Nội Thất 24h mong muốn và cam kết trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực kiến trúc và nội thất. Mang tới quý khách hàng những không gian sống hiện đại với chuẩn mực về công năng tiện nghi nhất, hoàn thiện về thẩm mỹ. Hơn nữa, tạo ra nhiều giá trị mới cho công ty và cho toàn xã hội. Cam kết thỏa mãn tối đa lợi ích của khách hàng trên cơ sở cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống người Việt. Thực hiện đúng nghĩa vụ tài chính với nước nhà, hòa hợp giữa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội.

Đối với nhân viên, người lao động là sức mạnh của công ty. Luôn quan tâm đến lợi ích của toàn bộ cán bộ nhân viên, mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả nhất. Tạo điều kiện để các nhân viên có cơ hội phát triển, nâng cao năng lực chuyên môn. Luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, bền vững.

Công ty CP Kiến trúc và Nội Thất 24h. Không ngừng trau dồi, học hỏi những xu hướng thiết kế mới trên thế giới mang đến những công trình hoàn mỹ nhất. Luôn đổi mới về ý tưởng trong thiết kế, sáng tạo cho phù hợp nhất với từng phong các kiến trúc. Mang đến chất lượng trong từng thiết kế, chất lượng về dịch vụ và uy tín của thương hiệu với khách hàng. Hài hòa trong các quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, đối tác, nhân viên, xã hội, đảm bảo đôi bên cùng có lợi dựa trên sự thiện chí và tinh thần nhân văn. Phát triển vững bền, hài hòa giữa giá trị của khách hàng và doanh nghiệp.
Địa chỉ liên hệ: Link fanpage : https://www.facebook.com/kientrucnoithat24
hay website : http://kientrucnoithat24h.vn/
Sđt : 0964 72 3333

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.