Dũng AUDIO Chuyên Mua Bán Thiết Bị Âm Thanh Nhập Khẩu – Ampli, CD Hàng bãi Nhật, Mỹ, Châu Âu – Uy Tín Chất Lượng. Đặc biệt Nhận đóng mới và sửa chữa thùng loa đồng trục toàn dải theo yêu cầu.

Dũng AUDIO Chuyên Mua Bán Thiết Bị Âm Thanh Nhập Khẩu – Ampli, CD Hàng bãi Nhật, Mỹ, Châu Âu – Uy Tín Chất Lượng. Đặc biệt Nhận đóng mới và sửa chữa thùng loa đồng trục toàn dải theo yêu cầu.

Nguyễn Tiến Dũng tốt nghiệp đại học và Master tại Đại Học Kỹ Thuật Lê Quý Đôn. Với đam mê âm nhạc và thiết bị âm thanh, anh đã tìm tòi học hỏi kinh nghiệm từ các bậc đàn anh đi trước và các lớp tập huấn chuyên đề về Thiết bị âm thanh. Trải qua hơn 15 năm kinh doanh buôn bán về sản phẩm thiết bị âm thanh nhập khẩu: Loa đồng trục, toàn dải USA, Japan, Đức, Anh, Ý… được mua đấu giá từ ebay; các loại Ampli, CD hàng bãi Nhật, Mỹ, Châu Âu. Đặc biệt D.I.Y thùng loa Tannoy, JBL, Altec, lowther, và các loại khác với thương hiệu Dũng AUDIO. Các sản phẩm của Dũng Audio được cung cấp cho khách hàng khắp mọi miền tổ quốc, ngoài ra được vận chuyển và giao hàng quốc tế đến các nước như Mỹ, Canada, Úc…

Amply là thiết bị quan trọng để tạo nên một dàn âm thanh chuyên nghiệp. Do đó, việc chọn mua amply cần lựa chọn kỹ lưỡng, tránh mua phải những sản phẩm không tốt, bị lỗi, ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của dàn nhạc. Với triết lý kinh doanh “BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT”, Dũng AUDIO cam kết cung cấp sản phẩm có xuất xứ rõ ràng với giá thành tốt nhất thị trường.

Loa Tannoy, JBL, Altec, lowther, từ lâu đã được biết đến là những thương hiệu nổi tiếng đến từ các nước như Nhật, Đức, Anh, Ý……Trên thị trường âm thanh, Các sản phẩm của họ luôn được đảm bảo về chất lượng, có độ bền cao, rất ít khi gặp những vấn đề lỗi, hư hỏng. Đến với Dũng AUDIO quý khách sẽ được tư vấn hướng dẫn 1 cách chuyên nghiệp nghiệp nhất, nhiệt tình nhất, thoải mái nhất. Khi quý khách mua hàng tại Dũng AUDIO quý khách sẽ được cam kết bảo hành đối với sản phẩm của cửa hàng là hàng xịn. Quý khách có thể nâng cấp sản phẩm của mình, cửa hàng sẽ nhập lại và trao đổi nếu quý khách cần. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực âm thanh, Dũng AUDIO hi vọng sẽ là cầu nối UY TÍN – TIN CẬY với khách hàng, mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn tối ưu với những sản phẩm điện tử và âm thanh chất lượng cao.

Với kinh nghiệm 15 năm đóng thùng loa các loại, đặc biệt D.I.Y các mẫu thùng Tannoy, Altec, Lowther cho loa đồng trục, toàn dải, chất âm đáp ứng được nhu cầu những đôi tai khó tính nhất với giá cả phải chăng. Đến với Dũng Audio bạn sẽ được cả phần nghe lẫn phần nhìn. Dũng audio cũng nhận sửa chữa, đóng mới thùng loa bị hỏng, loa mục hoặc thay thùng mới theo yêu cầu khách hàng. Sản phẩm thùng loa được đóng bằng gỗ nhập khẩu với vân đẹp, chất lượng sơn phủ tốt, bền với thời gian.

Ngoài ra Dũng AUDIO còn hỗ trợ sửa chữa amply, giới thiệu dịch vụ sửa chữa Amply nghe nhạc Nhật – Mỹ – Châu Âu, đầu băng cối, Loa nghe nhạc, đầu CD, mâm than,… Cam kết đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa Amply, loa tại Đồng Nai. Tại đây khách hàng sẽ được các nhân viên kỹ thuật đón tiếp cũng như tiến hành kiểm tra tình trạng ampli đang gặp phải ở mức độ nào. Tiếp theo đó là sẽ đưa ra một vài phương án sửa chữa để khách hàng có thể lựa chọn một phương án tối ưu nhất và có lợi nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất, nhanh chóng khắc phục triệt để các lỗi mà Amply phát sinh trong quá trình sử dụng.

Quá trình sửa chữa sẽ mất thời gian khoảng 1 – 2 ngày ( Sau khi sửa xong còn phải chạy test và theo dõi trước khi trả khách). Còn đối với tình trạng Amply bị hỏng nặng hoặc bị chập cháy cần thay thế nhiều linh kiện thì trung tâm sẽ viết phiếu tạm thu sản phẩm sau khi sửa chữa xong sẽ liên hệ khách hàng đến lấy.
Một số lỗi thường gặp ở các loại Amply thông dụng trên thị trường:
Amply bị mất nguồn, báo lỗi
Amply chết công suất, lỗi mạch
Amply bị ẩm không ra tiếng, nghẹt tiếng
Amply bị méo tiếng, tiếng ra loa bị rè, tậm tịt
Amply cho ra tiếng bị ù, bị sôi
Amply đang nghe có tiếng nổ bụp bụp, lộp độp….
Với khách ở các tỉnh cần sửa chữa xin liên hệ SĐT 0989.889.688 & 0587.80.80.80, đóng hàng và ghi rõ tình trạng của sản phẩm bị lỗi và kèm theo địa chỉ và SĐT vào giấy, vui lòng dán lên sản phẩm để bên trung tâm tiện việc kiểm tra sửa chữa và liên hệ lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.