Gel Trị Mụn Megaduo Sản Phẩm Tốt Xóa Tan Nỗi Lo Về Mụn

Gel Trị Mụn Megaduo Sản Phẩm Tốt Xóa Tan Nỗi Lo Về Mụn

Ô nhiễm môi trường, bụi bẩn, lo âu căng thẳng hay rối loạn tiết tố, nóng trong người là những nguyên nhân cơ bản gây ra mụn. Vì vậy, có được một làn da mịn màng, sạch mụn là ước mơ của bao người. Hiểu được điều đó, gel trị mụn Megaduo đã ra đời và sẵn sàng đồng hành xóa tan nỗi lo về mụn cho các bạn.

So sánh megaduo và megaduo plus? Loại nào tốt hơn? 1
Thuốc Megaduo được sản xuất bởi công ty Hóa mỹ phẩm Gamma của Việt Nam. Có công dụng điều trị các dạng mụn trứng cá vừa và nhẹ, làm mờ các vết thâm do mụn. Thành phần trong công thức của thuốc:
• Deionized water.
• Carbomer.
• Squalane.
• Glycolic acid.
• Natri hydroxide.
• Azelaic acid.
• Edta, Kali sorbate.
Đặc biệt, Acid azelaic trong thành phần Megaduo là một hoạt chất lành tính và có nhiều tác dụng trên da, như: Kháng viêm, tiêu diệt các vi khuẩn thường xuyên gây mụn trên da như Cutibacterium acnes.

So sánh megaduo và megaduo plus? Loại nào tốt hơn? 2

Đồng thời, giúp làm sạch sâu, từ đó giảm tình trạng mụn trứng cá, mụn đỏ, mụn viêm.Làm mỏng lớp sừng trên da nhờ ức chế quá trình sừng hóa của da.Giảm vết thâm mụn do ức chế enzym tham gia quá trình tổng hợp sắc tố melanin – 1 yếu tố làm da dễ bị thâm sạm. Acid glycolic hay được biết đến là 1 loại AHA. Có công dụng giữ ẩm và tái tạo da, giúp loại bỏ, làm bong tróc các tế bào chết ở trên da. Đồng thời có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và kích thích da tạo ra collagen.

So sánh megaduo và megaduo plus? Loại nào tốt hơn? 3

Megaduo trị mụn được rất nhiều chị em tin dùng, bởi đặc tính an toàn, hiệu quả, không gây kích ứng của sản phẩm. Tuy nhà sản xuất có ghi một số tác dụng phụ có thể xảy ra trên bao bì sản phẩm. Nhưng với thành phần dịu nhẹ, phù hợp với các loại da, nên trường hợp xảy ra tác dụng phụ là rất hiếm gặp. Gel trị mụn Megaduo có thể sử dụng cho không chỉ trên khuôn mặt, mà còn sử dụng được trên ở khắp mọi nơi trên cơ thể như cằm, cổ, ngực, lưng,… Thậm chí là nơi oái oăm nhất như mông.

 

Đến nay, Megaduo đã giải quyết nỗi lo bị mụn làm phiền cho nhiều khách hàng và nhận được phản hồi tích cực. Ngoài ra nhãn hiệu Megaduo còn cho ra mắt các sản phẩm Sữa rửa mặt Megaduo Cleanser, Kem trị mụn Megaduo Gel Plus có đặc trưng vượt trội hơn Megaduo Gel là chống lão hóa, Serum dưỡng ẩm Megaduo Serum Hydra B5. Bạn có thể ghé thăm trang fanpage chính hãng để được bác sĩ da liễu tư vấn và đặt hàng: https://www.facebook.com/geltrimunMegaduo?

Những thông tin về gel trị mụn Megaduo:

https://youmed.vn/tin-tuc/nhung-dieu-can-biet-ve-gel-dieu-tri-mun-megaduo/?. Hiện nay, các sản phẩm về Gel trị mụn Megaaduo đang được bày bán tại các hiêu thuốc trên cả nước . Megaduo là một sản phẩm trị mụn hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Megaduo với sứ mệnh cao cả đem đến làn da đẹp và sự tự tin cho mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.