Viện Kinh doanh CBI tuyển sinh chương trình Mini-MBA chuẩn Harvard

Viện Kinh doanh CBI tuyển sinh chương trình Mini-MBA chuẩn Harvard

Chương trình Mini-MBA của Viện Kinh doanh CBI (Viện Kinh doanh Crimson) hướng đến các nhà lãnh đạo trẻ có mong muốn hình thành tư duy và thói quen lãnh đạo, đạt những vị trí vững chắc hơn trong tương lai. Khóa 01 của chương trình Mini-MBA đã thu hút nhiều học viên đều là các nhà lãnh đạo trẻ, các CEO, COO, Manager…hay các nhà khởi nghiệp đến từ các doanh nghiệp trên khắp cả nước. Điều này càng cho thấy các khóa Mini-MBA trong nước đang là lựa chọn của không ít các bạn trẻ hiện nay.

Viện Kinh doanh CBI áp dụng phương pháp Case Method từ Harvard

Trong quá trình kinh doanh và quản trị, những nhà lãnh đạo luôn phải đối mặt với rất nhiều những tình huống cần phải giải quyết. Để có thể nhanh chóng đưa ra phương án khắc phục, đòi hỏi người quản lý có nhiều kinh nghiệm thực tế và khả năng phân tích vấn đề chuyên sâu. Đây là yếu tố mà không ít các nhà quản lý trẻ vẫn còn đang thiếu.

Từng là một người trẻ khởi nghiệp và có thời gian học Thạc sĩ tại trường Đại học Harvard, anh Bùi Quang Minh (Minh Beta – Founder & CEO – Beta Group) hơn ai hết là người hiểu được những băn khoăn của các bạn trẻ khi phải loay hoay tìm cách nâng cao kỹ năng quản lý. Đồng thời, anh thấy rằng tinh hoa quản trị từ Harvard sẽ mang lại sự thay đổi đột phá cả về tư duy và kỹ năng lãnh đạo cần thiết. Sau quá trình đàm phán, anh cùng các cộng sự đã thành công mang phương pháp Case Method – được trường Harvard nghiên cứu và phát triển về Việt Nam và áp dụng vào chương trình giảng dạy của khóa Mini-MBA thực chiến tại Viện Kinh doanh CBI do anh thành lập.