Quá Trình Gian Nan Để Trở Thành Bà Chủ Nhà Vải Nhí

Quá Trình Gian Nan Để Trở Thành Bà Chủ Nhà Vải Nhí

Chị Nguyễn Tường Nha sinh năm 1991 quê quán tại Bình Định. Hiện tại chị đang làm công việc buôn bán vải và sỉ lẻ quần áo. Sau nhiều năm kinh doanh buôn bán không mấy sôi động, đi hết từ thất bại này đến thất bại khác.

Không có mô tả ảnh.

Hiện Tường Nha đang là bà chủ của tiệm vải Nhà Vải Nhí và một số tiệm quần áo khác, đạt lợi nhuận khoảng 200 triệu đồng mỗi tháng. Từ thời còn học cấp 3 cô đã sớm có dòng máu kinh doanh nên Tường Nha đã tập tành bán quần áo từ thời đi học. Sau bao năm kinh doanh online bình bình không có gì nổi trội thì vào năm 2015, nhận thấy thị trường vải ký thời trang Hàn Quốc đang là trào lưu, cô quyết định lựa chọn thời điểm này để chơi một ván bài lớn.

Không có mô tả ảnh.

Nguyễn Tường Nha đánh liều đầu tư vào lô hàng khoảng 3 tấn cho kho hàng. Trong 6 tháng đầu tiên, một mình cô xoay xở mọi việc lớn nhỏ từ chọn chất liệu vải, cắt may sản phẩm đến làm mẫu chụp ảnh và đăng bài quảng cáo trên các website thương mại điện tử. Không ngại cực khổ, cô chở những bao tải cồng kềnh bằng xe điện đi cách nhà hơn chục cây số chỉ để chắt chiu thêm vài đồng bạc lẻ chi phí tiền thuê kho bãi.

Không có mô tả ảnh.

Cô kể mình làm việc điên cuồng bất kể giờ giấc, gác lại tất cả những cuộc vui cùng bạn bè để tập trung thời gian suy nghĩ chiến lược và đầu tư chất lượng hình ảnh trên trang web online. Khó khăn lớn nhất lúc chập chững kinh doanh không phải là tiền bạc hay những vất vả chân tay mà vì sự nghi ngờ của gia đình, cộng với tâm lý chưa có thành quả gì nên tôi cứ âm thầm làm và động viên bản thân cố gắng”, Cô tâm sự. Không lâu sau đó, cửa hàng vải ký đầu tiên ra đời trong căn phòng ván ép có diện tích vô cùng chật hẹp. Nhìn ánh mắt của những vị khách đầu tiên ngạc nhiên về không gian cửa hàng và hài lòng về chất lượng sản phẩm, cô chủ 9x mừng rơi nước mắt. Nhẩm tính trung bình mỗi ngày đều đặn thu về hơn 1 triệu đồng, cô quyết tìm mặt bằng ở nơi sầm uất hơn để dời cửa hàng. Chỉ trong mùa Tết đầu tiên sau khi thành lập thương hiệu, lợi nhuận bất ngờ đạt 200 triệu đồng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cô gái trẻ.

Không có mô tả ảnh.

Đúc kết rút kinh nghiệm và đứng lên từ những thất bại, hiện Cô đang xây dựng thêm một thương hiệu Nhà Vải Nhí chất lượng cao. Mặc dù nhận thấy thị trường kinh doanh vải ký thời trang dần bão hòa, nhưng cô cho biết mình vẫn còn đam mê và tin tưởng thương hiệu mới sẽ có những thế mạnh riêng về giá tiền và thiết kế.
Quý khách quan tâm xin vui lòng ghé qua ( Fanpage ) https://www.facebook.com/profile.php?id=100071167043153 HYPERLINK

https://www.facebook.com/duoitrang.gaukhoc.9

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.