Chia Sẻ Của Chuyên Gia Tạo Mẫu Tóc Đỗ Thị Vàng – Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Thành Công Nhờ Sự Đam Mê Nỗ Lực

Chia Sẻ Của Chuyên Gia Tạo Mẫu Tóc Đỗ Thị Vàng – Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Thành Công Nhờ Sự Đam Mê Nỗ Lực

Đỗ Thị Vàng sau khi tốt nghiệp THPT vì cuộc sống khó khăn, nên chị đã không tiếp tục chương trình đại học. Sau đó chị đi tìm việc làm bươn chải cuộc sống, làm nhiều việc 1 lúc để phụ giúp gia đình. Cảm thấy cuộc sống làm thuê không có tương lai không đủ lo cho mọi thứ vì cuộc sống càng ngày càng phát triển nhu cầu ngày càng cao nên chị đã quyết định đi học nghề tóc vì chỉ có làm chủ thì mới phát triển và quyết định được mọi thứ. Vì đam mê, sự thông minh khéo léo chỉ 1 thời gian đi học chị đã từng bước từ thợ phụ đi lên thợ chính. Sau nhiều năm vất vả và phấn đấu tại những Salon có tiếng của Cần Thơ, tích lũy được một số kinh nghiệm, muốn thử thách bản thân và tạo dựng một thương hiệu riêng cho bản thân cũng như tạo một môi trường làm việc năng động cho các bạn nữ yêu mến nghề tóc và có cùng đam mê, nhiệt huyết. Giờ chị đã là chủ của Salon Tóc với thương hiệu: HAIR SALON VÀNG. Chị đã vinh dự đoạt giải thưởng có giá trị do Công Ty Kochie Việt Nam – thuộc Tập Đoàn Takara Belmont tổ chức.

Trong công việc, chị Vàng luôn giữ cho mình một đẳng cấp của nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Chị làm việc với phương châm luôn đặt chữ Tâm và chữ Tín lên hàng đầu. Với tài năng và bản lĩnh của mình, cô gái…Nhà tạo mẫu trẻ luôn biết trân quý, nâng niu, chăm chút tỉ mỉ cho từng mái tóc, lấy sự hài lòng của khách hàng để hoàn thiện bản thân. Với cơ sở vât chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản,, HAIR SALON VÀNG là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn. NTM Đỗ Thị Vàng chia sẻ: ” Mình mong muốn khách hàng đến salon qua đều yên tâm trao toàn bộ niềm tin vào đội ngũ nhân viên. Mình luôn kiểm tra hiện trạng tóc, khuôn mặt, nghề nghiệp của mỗi khách hàng để đưa ra những tư vấn rõ ràng phù hợp nhất. Chị Đỗ Thị Vàng luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo không gian thoải mái nhất nhằm phục vụ khách hằng ngày 1 chu đáo hơn “. Niềm vui, sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại HAIR SALON VÀNG chính là kết quả của việc đặt cái Tâm lên hàng đầu. Một khi cái Tâm đạt đến “Level Max” thì cái tầm cũng lên đến “đỉnh của chóp” và đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ tự tìm đến salon mà không cần phải quảng cáo rầm rộ hay cạnh tranh “một sống một còn” với các đối thủ. Chính vì vậy, chị luôn học hỏi, tìm tòi những kiểu tóc mới để bắt kịp xu hướng và nhu cầu thị hiếu của khách hàng.

Với tài năng và bản lĩnh, cô gái này hứa hẹn sẽ đem những cái mới lạ về phục vụ khách hàng:
– Lớp học của Juno Acedemy – Hàn quốc
– Lớp ABC Cutting của Thầy Chen Ning Chen
– Lớp Cắt Chuyên sâu của Thầy Sơn Sasson
– Lớp Uốn Xu Hướng Của Thầy Mạnh Hùng
– Lớp Uốn Hiện Đại của cô Huong Dang – Huong Dang International Academy.

Hiện tại, Đỗ Thị Vàng cùng cộng sự của mình đang chuẩn bị chinh chiến tại cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam. Với tài năng và bản lĩnh, chàng trai này hứa hẹn sẽ tỏa sáng và gặt hái được nhiều thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.