ANANAS CLINIC & SPA Trung Tâm Làm Đẹp Chuẩn Y Khoa TẬN TÂM – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ

ANANAS CLINIC & SPA Trung Tâm Làm Đẹp Chuẩn Y Khoa TẬN TÂM – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ

Thẩm mỹ là một thuật ngữ rộng áp dụng cho bất kỳ chuyên khoa nào liên quan đến quá trình thay đổi ngoại hình của bệnh nhân. Hoặc để nâng cao khuôn mặt và cơ thể của một người, hay giảm nguy cơ mắc một số loại bệnh bao gồm cả béo phì. Đây là phạm vi y tế bao gồm các phương pháp phẫu thuật và da liễu, bắt đầu từ các phương pháp điều trị không xâm lấn như điều trị bằng laser đến các thủ thuật xâm lấn như phẫu thuật tái tạo. Trong đó, thẩm mỹ nội khoa là thủ thuật không xâm lấn, có thể cải thiện hình thể mà không cần gây mê toàn thân và phẫu thuật. Ví dụ điển hình là lột da bằng hóa chất, làm săn chắc da và trẻ hóa bằng ánh sáng, xóa xăm và lông, cũng như điều trị các nhược điểm và tình trạng da bao gồm nốt ruồi, chứng tăng sắc tố da, mụn trứng cá và sẹo.

Bên cạnh đó, một số công nghệ áp dụng quy trình không xâm lấn là tiêm Botox sử dụng một dạng độc tố đã được tinh chế giúp thư giãn cơ và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, hoặc chất làm đầy da để tạo đường nét rõ ràng hơn và làm phẳng các nếp nhăn, cùng các phương pháp mài da siêu nhỏ nâng các tế bào da chết lên để kích thích sản sinh các tế bào mới. Thẩm mỹ nội khoa ít xâm lấn nên cũng không gây ra những tác dụng phụ nặng nề như trong một số trường hợp phẫu thuật với gây mê. Tuy nhiên, nó cũng có thể có một số tác dụng không mong muốn bên cạnh những kết quả xuất sắc mà nó mang lại. Vì vậy, trước khi quyết định sử dụng phương pháp nào trong thẩm mỹ nội khoa, chúng ta cần tìm hiểu kỹ và nghe tư vấn từ bác sĩ các chuyên khoa.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ nội khoa, đội ngũ Bác sĩ được đào tạo và tốt nghiệp chính quy tại trường Đại học Y Dược TPHCM, chuyên ngành Da liễu, hợp tác cho ra đời ANANAS Clinic và Spa, với kiến thức và kinh nghiệm đúc kết từ những năm tháng học tập, thăm khám và làm đẹp cho rất nhiều anh chị em, đội ngũ Bác sĩ Ananas mong muốn mang lại trải nghiệm về vẻ đẹp tự nhiên chuẩn y khoa và tốt nhất cho khách hàng tại Ananas. Vì tính ưu việt của nó là an toàn, không đụng dao kéo, thời gian hồi phục nhanh và chỉ điều chỉnh nhỏ cũng có thể tạo ra vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng. Nhiều công nghệ mới hoặc phiên bản mới với các thông số điều trị mới mang lại hiệu quả cao được cập nhật như các loại laser, Botox, Filler, sóng RF, sóng siêu âm … Bên cạnh đó, các bác sĩ thế giới còn công bố những kỹ thuật làm đẹp riêng, đã qua kiểm chứng trong điều trị sạm da hoàn toàn, giảm mỡ tối ưu, hoàn thiện khuôn mặt chỉ trong một lần điều trị…

Hiện, Đơn vị d liễu – ANANAS CLINIC & SPA có thực hiện dịch vụ thẩm mỹ nội khoa. Với tiêu chí đem lại sự thay đổi tích cực về diện mạo cũng như sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, nên đơn vị đã triển khai dịch vụ thăm khám, chăm sóc và điều trị các tình trạng về da như mụn, sẹo, nám, tàn nhang… Đơn vị có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đẹp chuẩn y khoa, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ nội khoa, sẽ đồng hành cùng khách hàng như là một người bạn trong suốt quá trình điều trị. Cam kết hiệu quả. TẬN TÂM – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ; sẽ trực tiếp thăm khám, lên phác đồ điều trị và trực tiếp trị liệu cho bệnh nhân, đảm bảo hiệu quả cao nhất.


Đến với ANANAS CLINIC & SPA TỪ 9/9 – 10/10 khách hàng sẽ được ưu đãi:
➖ Giảm 30-50% tất cả hơn 60 liệu trình làm đẹp chuẩn y khoa
➖ Tặng 50% tiền mặt trực tiếp vào thẻ liệu trình trả trước.
➖ Khám da lên phác đồ trực tiếp với Bác sĩ hoàn toàn miễn phí
➖ Và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác….
Địa chỉ liên hệ:
ANANAS CLINIC & SPA
?V12C Hương Giang, Cư Xá Bắc Hải, P.15, Q.10
☎️ 0963.929.932
www.ananasclinic.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.