Midu Spa – Trung tâm chuyên triệt lông hiệu quả tại TP.HCM

Midu Spa – Trung tâm chuyên triệt lông hiệu quả tại TP.HCM

Với hầu hết phái đẹp, chắc hẳn lông là một trong những điều khiến chị em mất tự tin và tạo nhiều phiền toái. Một trong những trung tâm chuyên triệt lông vĩnh viễn hiệu quả Tại TP.HCM đó chính là Midu Spa.

                                                                               Midu Spa là trung tâm chuyên triệt lông hiệu quả tại TP.HCM

 

Triệt lông là gì?

Triệt lông chính là một trong những phương pháp giúp loại bỏ lông tạm thời hoặc vĩnh viễn. Có nhiều phương pháp triệt lông khác nhau như cạo, nhổ, waxing, sử dụng kem tẩy lông… Tuy nhiên phương pháp triệt lông bằng công nghệ Laser Diod đang là phương pháp tối ưu của Midu spa giúp cho khách hàng có kết quả rõ nét.

Đặc biệt với công nghệ hiện đại của Midu giúp giải quyết nhiều vấn đề về da như viêm nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông, da dày sừng,thâm body, nấm da… cũng được xử lý triệt để mà không cần thoa thuốc, uống thuốc như trước đây. Laser Diod giúp bạn triệt lông nách, tay, chân, body, mặt, lưng, bikini, bụng, hậu, râu, ria mép, râu quai nón… ngoại trừ mí mắt và khu vực quanh mắt.

                                                                                                          Midu Spa triệt lông hiệu quả

Lợi ích và tác hại của việc triệt lông

Lông ở mỗi vị trí trên cơ thể đều có chức năng và nhiệm vụ khác nhau, như: bảo vệ da ở những vùng nhạy cảm, tiết mồ hôi… Tuy nhiên vai trò của lông đối với cơ thể là không quá lớn, ngược lại còn gây ra khá nhiều phiền toái, nang lông quá khoẻ dễ dẫn đến viêm nang lông. Do đó, triệt lông là con đường giúp bạn loại bỏ những mảng lông khó chịu nhanh nhất đồng thời giải quyết các vấn đề ở da.

Triệt lông khá đơn giản, nhưng nếu bạn triệt lông không đúng máy chất lượng chuẩn, kỹ thuật và phương pháp, sẽ gây ra khá nhiều tác hại như:

– Khi triệt lông vùng bikini, đây là vùng da mỏng nhạy cảm, dễ tổn thương. Do đó, các thao tác cần thực hiện nhẹ nhàng, đúng cách, bằng các dụng cụ khử trùng. Nếu không vi khuẩn xâm nhập sẽ gây ra tình trạng nhiễm trùng, viêm nhiễm.

– Nếu bạn chọn spa không uy tín, triệt lông không đúng máy chuẩn chất lượng sẽ không hiệu quả,tốn thời gian triệt nhiều lần, mất niềm tin về dịch vụ triệt lông.

– Phương pháp Wax hoặc tẩy lông khiến bạn sẽ có giác đau, rát, làm tổn thương các sợi collagen, thời gian lâu dài sẽ khiến da bị lão hóa, chảy xệ kém sức sống hoặc da có thể bị dị ứng, mẩn đỏ với các thành phần chất hóa chất có trong wax hoặc kem tẩy lông.

Midu Spa triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao Laser Diod

Midu Spa là địa chỉ quen thuộc của hàng nghìn khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

                                                                                                      Midu Spa trị thâm bằng Laser Diod

 

Dịch vụ triệt lông đa dạng – đa chức năng

Lông, đặc biệt là lông ở những vùng mặt, nách, bikini, lưng, bụng, tay chân là bạn đồng hành của mụn, viêm nang lông, viêm nhiễm, nấm ngứa và mùi cơ thể. Đồng thời lông cũng là kẻ thù không đội trời chung của những chiếc váy áo, bikini phong cách sexy, gợi cảm.

Triệt lông ở Midu Spa trị luôn tình trạng da như: viêm nang lông, da dày sừng, da sần sùi, trẻ hoá da, trị thâm body như thâm bẹn, thâm nách… Tùy theo hooc môn và nội tiết tố ở mỗi cơ địa mà lông sẽ phát triển mạnh ở những vùng khác nhau. Thấu hiểu những ưu phiền của bạn, Midu Spa đã cung cấp rất nhiều gói dịch vụ triệt lông phong phú, chi tiết như sau:

 

Gói dịch vụ

Lợi ích khách hàng nhận được

Triệt lông chân, tay

Triệt sạch vùng lông cứng, rậm rạp giúp bạn tự tin, khoe “body” sạch sẽ, cuốn hút, sexy

Triệt lông mặt

Loại bỏ, ria mép, râu cằm, râu quai nón bằng công nghệ hiện đại, trả lại làn da sạch sẽ, hỗ trợ tích cực trong việc dưỡng trắng và nâng tone da.

Triệt lông nách

Làm sạch toàn bộ lông ở vùng dưới cánh tay, đồng thởi sạch thâm, trả lại cho bạn vùng nách trắng mịn, thơm tho.

Triệt lông bikini

Dọn sạch đám lông khó chịu ở vùng nhạy cảm, xua tan nỗi lo viêm nhiễm, nấm ngứa, trẻ hoá vùng da thâm xỉn ở bẹn, tự tin chinh phục các mẫu bikini và nội y gợi cảm.

Triệt lông bụng, ngực, lưng

Tạm biệt những “bụi cỏ” phiền phức, giúp bạn thỏa sức diện trang phục ngắn, đồ đi biển…

Công nghệ triệt lông tiên tiến – Giá siêu khuyến mãi

Laser Diod là công nghệ triệt lông chuẩn quốc tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Midu Spa đang áp dụng công nghệ triệt lông cao cấp Laser Diod với mức giá siêu khuyến mãi chỉ từ 99k.

Xem thêm: Midu – Spa điều trị tàn nhang tại Thủ Đức

                                                                                                                    Công nghệ triệt lông tiên tiến cao cấp Laser Diod

 

Lợi ích khi triệt lông bằng công nghệ Laser Diod

– Quy trình an toàn, không đau rát, không để lại sẹo và không cần nghỉ dưỡng phục hồi. Với bước sóng 808nm sẽ đi vào sâu tận cùng và phá vỡ tận gốc các ống nuôi dưỡng nang lông, khiến lông rụng tự nhiên.

– Cải thiện tình trạng da thâm, sần sùi do nhổ, cạo, wax sai cách. Bên cạnh tác dụng triệt lông, Laser diod có tác dụng hút sạch các sắc tố melanin ở vùng da được triệt lông, giúp da trở nên sáng mịn, se khít lỗ chân lông, kích thích sản sinh collagen & elastin làm da ngày càng khỏe và hồng hào.

– Hỗ trợ trong việc điều trị viêm nang lông, lông mọc ngược. Laser Diod có bước sóng lớn nên có khả năng tiêu diệt được hầu hết các vi khuẩn sống ở gốc nang lông, kích thích các sợi lông mọc ngược đẩy ra ngoài. Trả lại cho bạn làn da mềm mại, chấm dứt tình trạng ngứa ngáy và mùi hôi cơ thể.

– Laser diod rút ngắn thời gian điều trị, công sức và tiết kiệm chi phí hơn, vượt trội hơn hẳn so với các công nghệ triệt lông cũ.

Khi đến Midu Spa – địa chỉ triệt lông vĩnh viễn tại Thủ Đức Hồ Chí Minh, bạn dùng 1 dịch vụ nhưng lại được lợi ích đến 2 – 3 – 4. Đừng để lông nách và mùi hôi cơ thể làm xấu đi hình ảnh của bạn trong trái tim ai đó. Tỏa sáng và thăng hoa với công nghệ Triệt Lông hiện đại tại Midu Spa.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo các phương thức sau để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7:

Midu Spa – Công nghệ quốc tế cho vẻ đẹp Việt

Địa chỉ:121 Thống Nhất-P.Bình Thọ – Q.Thủ Đức, Tp. HCM

Email: [email protected]

Hotline: 0981 829 916

Website: https://miduspa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SpaMidu/

Zalo: https://zalo.me/0981829916

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/midu-spa-trung-tam-chuyen-triet-long-hieu-qua-tai-…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.