Chia Sẻ Của Chàng Trai Trẻ Đa Tài Nguyễn Quốc Nam

Chia Sẻ Của Chàng Trai Trẻ Đa Tài Nguyễn Quốc Nam

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác.

Cahàng trai đó là Nguyễn Quốc Nam, sinh ngày 07/07/1991. Từ nhỏ, Anh Nam đã rất ham học, nhiều năm liền THPT anh đạt giải nhất trong cuộc thi cấp trường . Đm mê với điện ảnh, phim trường vì vậy khi tốt nghiệp THPT, anh đã theo học chuyên ngành đồ họa của đại học FPT. Sau những năm tháng học hành vất vả, anh ra trường với tấm bằng cử nhân. Hiện tại, anh Nam đang là một đạo diễn trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết. Anh đã hợp tác và sản xuất nhiều bộ phim và MV trên youtube, được nhiều khán giả yêu thích với hàng triệu triệu lượt xem. Anh luôn sáng tạo, chỉnh sửa hình ảnh và bố cục thật tốt để đem lại những thước phim hay, chân thực cho người xem.

Không chỉ là một đạo diễn chuyên nghiệp, anh Nam còn tự mở nhà hàng kinh doanh đồ hải sản mang tên Quốc Nam Seafood, địa chỉ:Khu Phố Ẩm Thực – Khu Du Lịch Nhà Mát – TP.Bạc Liêu. Nhà hàng của anh Nam luôn cung cấp hải sản tươi ngon, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có nhiều ưu đãi, kết hợp giữa ẩm thực và âm nhạc, quý khách đến đây sẽ được thưởng thức các món ăn hải sản dưới nền âm nhạc trữ tình, sôi động.

Ngoài dành thời gian cho công việc , bản thân anh Nam là người yêu âm nhạc, thích đi du lịch và trang trí nhà cửa. Anh có tài cải tạo phòng cũ thành tổ ấm vừa sang chảnh vừa đẹp ngất ngây. Vốn là người có chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế nội thất, decor nhà cửa nên việc cải tạo căn phòng cũ thành nơi ở thoáng đãng, tràn ngập sắc xanh của chàng trai này đối với anh không mấy khó khăn. Tuy nhiên, để những công trình của mình thực hiện, dù lớn hoặc nhỏ (như một căn phòng trọ diện tích khiêm tốn) mang màu sắc rất riêng, vừa ấm áp và tươi mới vừa rất cá tính, độc đáo lại là chuyện khác.

Anh thích khám phá những vùng đất mới lạ và tìm hiểu văn hóa của những vùng miền. Những chuyến đi ấy cũng như là những hành trình mang lại cho anh nhiều kỷ niệm, đặc biệt là chụp những bức ảnh đẹp và xịn, nhận được rất nhiều lời khen của người thân, bạn bè. Đó là khoảng thời gian tươi đẹp, đầy trải nghiệm. Nỗ lực và luôn phấn đấu, không bỏ cuộc trước những khó khăn và thử thách là kim chỉ nam cho thành công của anh Nam. Thật ngưỡng mộ anh Nam một chàng trai trẻ tài ba.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.