Chia Sẻ Con Đường Thành Công Của CEO Lê Diệu Hiền –  Thẩm Mỹ Diệu Hiền Queen – Mỹ Phẩm Độc Quyền CM

Chia Sẻ Con Đường Thành Công Của CEO Lê Diệu Hiền – Thẩm Mỹ Diệu Hiền Queen – Mỹ Phẩm Độc Quyền CM

Lê Diệu Hiền hiện tại là CEO của Thẩm Mỹ Diệu Hiền Queen đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và ủng hộ tại Quy Nhơn. Ít ai biết rằng để có được sự nghiệp thành công như hôm như hiện tại. CEO Lê Diệu Hiền đã trải qua tuổi thơ đầy vất vả. Chị sinh năm 1987 được sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, từ nhỏ cô đã làm nhiều việc để nuôi sống bản thân và phụ giúp gia đình, sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô gác lại ước mơ đại học để kiếm tiền lo cho cuộc sống và thoát nghèo nuôi ba mẹ và các em. Khi lập nghiệp cô cũng phải đi lên từ 2 bàn tay trắng, Về niềm đam mê dịch vụ làm đẹp chị đã đã dồn hết tâm quyết vào việc học nghề Spa và Thẩm Mỹ. Cũng vì quyết định này CEO Lê Diệu Hiền đã bước sang ngã rẻ mới.

Quan điểm trong kinh doanh của chi là chậm mà chắc. Hầu hết các cơ sở kinh doanh trên thị trường điều có mục tiêu là lợi nhuận và tất nhiên cô cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên cô vẫn đặt cái tâm lên hàng đầu. Bên cạnh đó cô luôn giữ vững nguyên tắc: Nói Thật – Làm Thật – Đẹp Thật. Điều quan trọng trong kinh doanh của chị là luôn chịu trách nhiệm với việc làm và lời nói của mình. Sau gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và điều trị cho hàng nghìn ca trong năm đem lại sự tự tin không ít cho chị em phụ nữ tại thành phố biển và các khu vực lân cận. Hiện tại cô đang điều hành chuỗi TM Diệu Hiền Queen tọa lạc tại cơ sở chính của thành phố Quy Nhơn kiêm giám đốc phân phối mỹ phẩm độc quyền CM.

Chị chia sẻ từ bé đã yêu cái đẹp, thấu hiểu được vất vả gian khổ và sự hy sinh của những người bà, người mẹ đã trải qua nên chị muốn được chia sẻ, được lan toả cái đẹp đến mọi nơi để giúp đỡ có chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh trở nên tự tin xinh đẹp và hạnh phúc hơn. Chính vì lẽ đó chị thường nhận chữa trị miễn phí, đào tạo nghề miễn phí cho những hoàn cảnh thật sự khó khăn. Quan điểm sống của cô là: ”Đôi khi điều mình nhận được là điều mình vô thức đã cho đi”. Cũng chính vì điều đó nên chị luôn được khách hàng yêu mến và tn tưởng.

Không ngừng nỗ lực vươn lên và phát triển hệ thống, Lê Diệu Hiền thường xuyên tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn về kinh doanh, phương pháp làm chủ cuộc sống, quản lý nhân sự, chiến lược marketing và phát triển doanh nghiệp… Cô cũng đề ra chiến lược cho từng giai đoạn, với mỗi đại lý, nhà phân phối của mình, cô đều tìm hiểu xem họ muốn gì, cần gì và có năng lực tốt ra sao để hướng dẫn phù hợp. Đây cũng chính là chìa khóa giúp Lê Diệu Hiền có được sự thành công và doanh thu đáng ngưỡng mộ như hiện tại. Và chắc chắn rằng với sự đầu tư cho hệ thống cùng với việc lựa chọn đúng sản phẩm kinh doanh, cô gái Quy Nhơn này sẽ còn tiến nhanh và xa hơn nữa. Chúng ta hãy cùng chúc cho Lê Diệu Hiền và những doanh nhân chân chính như cô ngày một bứt phá và nỗ lực hơn nữa để góp phần xây dựng và kiến thiết đất nước giàu đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.