Mimi Camping Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng – TOP Khu Cắm Trại Bờ Hồ Trị An Đẹp Nhất Việt Nam

Mimi Camping Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng – TOP Khu Cắm Trại Bờ Hồ Trị An Đẹp Nhất Việt Nam

Nếu như bạn chưa biết Mimi Camping được tọa lạc ngay bờ hồ Trị An, địa phận ấp 3, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai nên rất thích hợp để bạn có thể ghé tới cùng bạn bè, người thân của mình. Tuy hồ Trị An là một trong những hồ nước nhân tạo nhưng những vẻ đẹp riêng của hồ vẫn mang lại cho các du khách những trải nghiệm độc đáo. Nước trong hồ giữ được sự trong veo như một tấm gương lớn, mặt hồ yên ả chắc chắn là một trong những địa chỉ nghỉ ngơi thư giãn cũng như thích hợp tham gia các hoạt động ngoại khóa, các trò chơi theo nhóm vô cùng sôi động.

 

Với phong cách nên thơ cũng như mang lại không khí vô cùng yên bình và trong trẻo. Không cách quá xa trung tâm thành phố nên đường đi cũng vô cùng tiện lợi, do đó hồ Trị An là một trong những địa điểm cắm trại vô cùng quen thuộc và được yêu thích. Cảnh quan đẹp với view hồ trị an mênh mông cực đại, view đón bình minh hoàng hôn siêu đẹp. Hồ Trị An mê hoặc người ưa xê dịch bằng làn nước xanh như ngọc, những mảng rừng rì rào gió mát và khung cảnh sớm bình minh – chiều hoàng hôn đẹp lặng người. Trong buổi chiều gió thổi hiu hiu, cùng bạn bè trải lòng với những câu chuyện thân tình đến đêm muộn chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên với mỗi du khách. Nơi có thể gác lại mọi lo toan đời thường mà chỉ còn tâm trí , tâm hồn được vỗ về và che chở bởi thiên nhiên nơi có thể nạp lại nguồn năng lượng tích cực để tiếp tục hăng hái làm việc và đạt hiệu quả.

Mimi Camping là điểm đến được rất nhiều dân phượt yêu thích. Nơi đây có hồ nước rộng và gần đó có một khoảng đất trống. Đây là một trong những địa điểm lý tưởng khi tới hồ Trị An cắm trại nên thông thường vào những dịp cuối tuần, là nơi tụ tập của nhiều nhóm bạn và các gia đình, mang lại không khí vô cùng rộn ràng và đông vui. Thời tiết về tối sẽ hơi chút se lạnh thích hợp khi được quây quần bên những chiếc bếp nướng nhỏ xinh. Chắc chắn sau một ngày vui chơi và tham quan dài, bạn và mọi người cũng đã thấm mệt thì giờ đây, cùng nhau tổ chức ăn uống với những bếp nướng thơm phức, dựng lều nghỉ ngơi nhìn ngắm khung cảnh đang dần vào chiều tối chắc chắn là một khung cảnh dễ chịu. Những chú cá thành quả câu được sẽ được nướng lên thơm phức hoặc đơn giản hơn, bạn có thể mua cá từ những người dân ở làng chài xung quanh, trải qua một buổi tối ấm cúng bên lửa trại và những tiếng hát vang. Cảnh quan đẹp với view hồ trị an mênh mông cực đại, view đón bình minh hoàng hôn siêu đẹp

Mimi Camping là điểm đến được rất nhiều dân phượt yêu thích. có hồ nước rộng và gần đó có một khoảng đất trống rất thích hợp để bạn dựng trại nghỉ ngơi. Tại khu cắm trại Mimi Camping, khung cảnh thiên nhiên vô cùng hoang dã và cuốn hút. Do đó, nếu bạn là người yêu thích khám phá thì nơi đây thực sự là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chắc chắn khi đến Mimi Camping bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và quên hết mọi mệt mỏi, âu lo của cuộc sống. Bởi quang cảnh rất đỗi bình yên và vắng lặng.

 

Rất nhiều bạn trẻ đã tới đây check in bởi cảnh sắc thiên nhiên quá đẹp và ấn tượng. Đặc biệt, các tiểu cảnh ở đây được trang trí rất bắt mắt. Do đó, bạn có thể tha hồ thỏa thích chụp ảnh sống ảo mà chỉ sợ cháy máy vì góc nào cũng thích hợp để chụp choẹt. Ngoài ra, khu cắm trại này nếu nghỉ qua đêm, bạn có thể tổ chức các hoạt động như nướng BBQ hay đốt lửa trại. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp bên ngoài thôi đâu nhé! Mimi Camping trang bị đầy đủ dụng cụ ăn uống, bên trong lều trại chỗ ở, lều trại, gối chăn cũng được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết để bạn có những trải nghiệm tốt nhất đó. Khu vệ sinh sạch sẽ, rộng rãi đầy đủ tiện nghi cho khách hàng. Bên cạnh đó các vấn đề bảo hộ khi vui chơi được chú trọng để thấy Mimi Camping luôn quan tâm đến sự an toàn của khách.

​Vì là địa điểm du lịch mới nên nơi đây vẫn còn giữ được nét đẹp nguyên sơ như lúc đầu. Không gian nơi đây rất rộng. Do đó, bạn có thể chọn nơi làm nơi tổ chức các hoạt động tập thể vui nhộn sẽ rất thích hợp. Mimi Camping sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.