Cao Quốc Dũng Chuyên gia Vật lý trị liệu…..TẬN TÂM – Uy Tín – Chuyên Nghiệp Tại HCM

Cao Quốc Dũng Chuyên gia Vật lý trị liệu…..TẬN TÂM – Uy Tín – Chuyên Nghiệp Tại HCM

Cao Quốc Dũng anh tốt nghiệp trường đại học Quốc Tế Hồng Bàng, trình độ đại học. Ngành Phục Hồi Chức Năng chuyên ngành Vật Lý Trị Liệu, tốt nghiệp loại giỏi. Ngoài ra anh còn được đào tạo các chứng chỉ chuyên sâu tại bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM. Anh từng làm việc tại các bệnh viện và phòng khám lớn như: BV Đa Khoa Mỹ Phước, BV Đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức, Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ, và là giảng viên tại học viện Catiedu.  Hiện tại anh đang làm việc hợp tác tại Bệnh Viện Columbia Asia Bình Dương tại khoa Vật Lý Trị Liệu. Ngoài ra, anh đang làm cố vấn chuyên môn tại phòng khám DT Clinic, phòng khám Phúc Khang tại TP Thủ Dầu Một chuyên điều trị các bệnh về cơ xương khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hoá cột sống, chấn thương thể thao, đứt dây chằng,…

Là một trong những Bác sĩ có chuyên môn cao có nhiều kinh nghiệm và tay nghề vững vàng. Bác sĩ Cao Quốc Dũng, đã điều trị thành công nhiều bệnh nhân, ngoài ra bác sĩ còn tham gia công tác trợ giảng, với thái độ làm việc tận tình và giàu tinh thần trách nhiệm cùng kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Dũng được rất nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng.

Bác sĩ Cao Quốc Dũng – chuyên khoa về các bệnh về cơ xương khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hoá cột sống, chấn thương thể thao, đứt dây chằng .. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm nói riêng và thần kinh cột sống nói chung. Mong muốn đem đến kiến thức và kinh nghiệm cùng với việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến để giúp bà con trị bệnh hiệu quả hơn, bên cạnh đó bác sĩ thường xuyên cung cấp các bài tập vật lý trị liệu để giúp cho bà con tập luyện ở nhà hằng ngày. Tự hào đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân gần xa mắc các bệnh về xương khớp, uy tín và hiệu quả là phương châm của phòng khám chúng tôi. Với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu máy kéo giãn giảm áp, máy xung điện, máy rung, máy chiếu tia hồng ngoại, máy chiếu tia cold lazer… bên cạnh đó là các phương pháp truyền thống như châm cứu, thủy châm, cấy chỉ, nắn chỉnh cơ xương góp v.v… đã giúp cho bệnh nhân dần dần hồi phục tránh được tình trạng phải phẫu thuật.

Trong công tác chuyên môn, bác sĩ Cao Quốc Dũng cũng đặt cái tâm mình trong từng trường hợp điều trị. Hơn ai hết, bác sĩ hiểu rõ những nỗi ám ảnh của bệnh nhân khi mắc bệnh hoặc chấn thương cơ xương khớp. Đối với các bệnh nhân này, nguy cơ tàn phế hay những di chứng nặng nề, phải từ bỏ giấc mơ thể thao là vô cùng cao nếu không được điều trị đúng hướng và kịp thời. Nhiều bệnh nhân tâm tình rằng rất lo lắng phải mang di chứng hay tàn phế, tuy nhiên nỗi lo về chi phí cao, dịch vụ y tế chất lượng kém, nỗi lo “tiền mất tật mang” cũng không kém. Bác sĩ đã luôn suy nghĩ về điều này để có thể kịp thời cứu chữa cho những bệnh nhân của mình, đi cùng với chất lượng điều trị, khả năng hồi phục cao nhất, ít tốn kém nhất.

Mọi thông tin liên hệ qua facebook cá nhân, zalo điện thoại, 0966752565

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.