Vườn lan hoalangiong.com Chuyên Cung Cấp Giống Hoa Lan Dendro, Ngọc Điểm, Vũ Nữ Từ Thái Lan Cho Nhà Vườn Với Giá Rẻ – Uy Tín Chất Lượng

Vườn lan hoalangiong.com Chuyên Cung Cấp Giống Hoa Lan Dendro, Ngọc Điểm, Vũ Nữ Từ Thái Lan Cho Nhà Vườn Với Giá Rẻ – Uy Tín Chất Lượng

Nhờ sự chăm chỉ cộng với tình yêu lan đến nay, mô hình của gia đình  đã phát huy hiệu quả và dần khẳng định thương hiệu trong và ngoài tỉnh. Được biết, trung bình mỗi năm, gia đình anhcung cấp lan cho thị trường hoa Tết, chủ yếu bán buôn và bán chậu hoa trang trí cho thị trường. Hiện nay, anh đang ấp ủ ước mơ mở rộng thêm diện tích nhà lưới trồng lan. Theo cô, phong trào trồng và chơi hoa lan của người dân trong tỉnh đang phát triển mạnh nên đây sẽ là mô hình đem lại hiệu quả kinh tế. Lan là loại hoa cao cấp có giá trị thẩm mỹ và giá trị kinh tế cao, sản phẩm có sức tiêu thụ lớn và bán được giá, mang lại nguồn lợi kinh tế khá lớn cho người trồng hoa. Không thể phủ nhận, Thái Lan là nước có công nghệ tiên tiến hàng đầu trong kỹ thuật trồng & nhân giống Lan Dendro, giống lan Ngọc Điểm. Hầu hết các vườn hoa lan lớn hiện nay đều chọn giống Lan Dendro nhập khẩu từ Thai Lan. Ưu điểm vượt trội của Lan dendro giống Thái nhập khẩu là hoa có màu chuẩn, dáng cây đẹp, khỏe, phát triển rất mạnh & kháng bệnh tốt.


anh tốt nghiệp đại học sư phạm. Trước khi đến với công việc hiện tại anh từng làm cho cty công nghệ thông tin được 10 năm chuyên viết web và app cho nhiều cty nước ngoài. Công việc hiện tại của anh là trồng hoa lan với diện tích 35.000m2. Chuyên cung cấp giống hoa lan dendro, ngọc điểm, vũ nữ từ Thái Lan cho nhà vườn với giá rẻ. Chúng tôi là nhà nhập khẩu cây giống trực tiếp từ Thái Lan, cũng như nhà vườn lớn, có phòng nuôi cái mô hoa lan. Chúng tôi quan tâm những người mua thường xuyên và số lượng lớn. Là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp các loại Lan nhập khẩu, Lan rừng, lan chaimo, các dòng lan con, các giống dendro, phân cho hoa lan, thuốc dưỡng lan…..

Vườn lan hoalangiong.com là một trong những vườn lan giống rất uy tín. Vườn là nơi chuyên cung cấp, phân phối sỉ lẻ cây giống hoa lan. Với khu vườn ươm hàng chục ngàn mét vuông. Cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm. Cây lan giống của hoalangiong.com luôn được đảm bảo độ tươi tốt, khỏe mạnh và tốc độ phát triển cũng như độ ra hoa. Ngoài cung cấp cây lan giống, hoalangiong.com còn nhận hỗ trợ tư vấn thiết kế vườn lan, hỗ trợ kỹ thuật trồng lan cho bạn nếu có nhu cầu. Cây giống ở đây được vườn lựa chọn và chăm sóc rất cẩn thận. Nhờ đó cây khỏe, lá to, tràn đầy sức sống. Bên cạnh cây giống bạn còn có thể liên hệ vườn để mua những giỏ hoa, chậu hoa lan rừng được kết theo ý thích riêng. Lựa chọn mua lan giống ở đây trở nên dễ dàng hơn khi chủ vườn có kèm theo ảnh chụp cây lúc ra hoa. Nhờ vậy bạn sẽ không lo mua nhầm loại mình cần hay phải phân vân chọn màu, chọn loại. Tùy vào từng giống hoa, độ khan hiếm, kích thước cây mà sẽ có nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Các giống Hoa Lan được cam kết có chất lượng tốt và có khả năng sinh trưởng cao.

Đến với hoalangiong.com, đây bạn sẽ tìm thấy tất cả những giống hoa lan từ phổ thông đến quý hiếm. Đặc biệt giá thành rất rẻ nhờ quy trình nuôi cấy mô với số lượng lớn. Lựa chọn hoalangiong.com là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.