Trường Mầm Non Hoa Sen (Lotus Kindergarten) – Ngôi Nhà Yêu Thương

Trường Mầm Non Hoa Sen (Lotus Kindergarten) – Ngôi Nhà Yêu Thương

Trường Mầm non Hoa Sen (Lotus Kindergarten) – Nhân Chính với mong muốn các con được phát triển với tất cả điểm mạnh của mình, khai thác tiềm năng sẵn có của mỗi bé. Ba mẹ có thể yên tâm khi con có thể phát triển tối đa tại Lotus Kindergarten. Với mong muốn hướng đến một hệ thống giáo dục mầm non chuyên nghiệp từ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đến chương trình học có bản quyền quốc tế, đã được chứng minh hiệu quả sau nhiều năm áp dụng tại nhiều nước trên thế giới.

 

Hiểu rõ được tầm quan trọng về sự hình thành nhân cách, sự phát triển về thể chất và não bộ của trẻ trong giai đoạn 0-6 tuổi, vì vậy Mầm Non Hoa Sen – Lotus Kindergarten sẽ luôn đồng hành cùng gia đình chăm sóc các con bằng tình yêu thương của người mẹ. Giúp các con hiểu được giá trị lòng biết ơn, tính kỷ luật, khả năng sáng tạo, tự giải quyết vấn đề giúp các con đầy đủ hành trang tiến bước vào tương lai. Lớp học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại: tivi màn hình lớn, máy lọc không khí, máy hút ẩm, hệ thống cấp gió tươi đảo hút 2 chiều cùng học cụ nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc.

Trường Mầm non Hoa Sen áp dụng chương trình học theo chuẩn BGD, áp dụng phương pháp giáo dục sớm và Stem+Art. Phương pháp Steam kích thích tư duy sáng tạo vượt trội kết hợp cùng các lớp năng khiếu ca hát, hội hoạ giúp mỗi bạn bé đều được thoả sức khám phá bản thân. Chương trình tiếng Anh được lựa chọn kỹ lưỡng và bài bản phù hợp với từng lứa tuổi. Mỗi ngày các con đều có 1 tiết tiếng Anh với người bản xứ giúp các con nâng cao kỹ năng phản xạ ngôn ngữ. Ngoài ra trường có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp từ tác phong tới trình độ chuyên môn cùng với sự nhiệt tình và tình yêu thương con trẻ từ tâm. Giáo viên được đào tạo bài bản theo chuẩn chương trình Stem quốc tế, có bằng đại học chính quy với nhiều năm kinh nghiệm trong môi trường quốc tế. Giáo viên lớp bé có ít nhất 5 năm kinh nghiệm chăm bé trong môi trường tương đương.

Về chế độ dinh dưỡng, Trường luôn luôn nhập nguồn thực phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm, nhập khẩu tại các công ty thực phẩm uy tín trên địa bàn. Bữa ăn đa dạng phong phú, được thiết kế đầy đủ dinh dưỡng và hấp dẫn. Đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, có kinh nghiệm trong việc cân đối thực đơn phù hợp với khẩu vị và phát triển của từng độ tuổi. Thực đơn ăn dặm phong phú kết hợp 3 phương pháp: ăn dặm kiểu Nhật, ăn tự chỉ huy và truyền thống.


Địa chỉ liên hệ vui lòng liên lạc trực tiếp qua số máy Hotlines: 098 735 13 89
Mầm Non Hoa Sen- Lotus Kindergarten
Địa chỉ: 74 ngõ 116 Nhân Hoà, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: [email protected]
Website: https://lotuskindergarten.kiddihub.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.