Nha khoa Tuấn Quỳnh Chuyên Thẩm Mỹ Răng Hàm Mặt – Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

Nha khoa Tuấn Quỳnh Chuyên Thẩm Mỹ Răng Hàm Mặt – Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

Dẫu là khám răng, chữa bệnh răng miệng hay làm răng thẩm mỹ, dịch vụ bạn muốn sử dụng dù nhỏ đến đâu cũng không nên dễ dãi trong việc chọn địa chỉ nha khoa để điều trị. Hàm răng không chỉ để chức năng ăn nhai, nó còn mang giá trị thẩm mỹ. Giá trị này mang ý nghĩa tinh tế hơn nhiều so với thẩm mỹ toát lên từ khuôn mặt hay vóc dáng. Hàm răng đều đặn, trắng đẹp sẽ khiến người đối diện nhìn bạn theo cách khác, sạch sẽ, tinh tươm và cuốn hút hơn. Bởi vậy, lựa chọn địa chỉ phòng khám răng hàm mặt uy tín ở tại khu vực bạn sống sẽ quyết định kết quả điều trị răng. Theo kinh nghiệm của nhiều khách hàng chia sẻ, một trung tâm nha khoa có cơ sở vật chất tốt cũng ít nhiều tạo được niềm tin cho họ. Thực tế, khi phòng khám răng hàm mặt “chịu khó” đầu tư cho cơ sở vật chất và trang thiết bị nghĩa là nha khoa đó muốn hướng tới phục vụ khách hàng và bệnh nhân bằng các điều kiện tốt nhất, tạo sự thoải mái, dễ chịu và hài lòng cho khách hàng khi điều trị. Hơn nữa, chỉ khi máy móc hiện đại, kỹ thuật cao mới đảm bảo cho việc điều trị chính xác, nhanh chóng và đạt kết quả tốt. Phòng khám răng phải có các loại máy móc cần thiết như máy chụp phim thường, chụp CT, mấy hấp, laboratory,…

Anh Nguyễn Hữu Quỳnh anh tốt nghiệp đại học y dược Thái Nguyên Chuyên về lĩnh vực thẩm mỹ răng hàm mặt với thương hiệu Nha khoa Tuấn Quỳnh. Cùng với sự đánh giá cao của khách hàng về các ưu điểm nổi trội về uy tín, chất lượng, an toàn, hiệu quả trong điều trị và chăm sóc về nha khoa thẩm mỹ Nha khoa Tuấn Quỳnh cam kết sẽ cố gắng đáp ứng hiệu quả hơn nữa nhu cầu thăm khám và điều trị của khách hàng, giúp mọi khách hàng đến với bệnh viện sẽ mau chóng có được hàm răng đều đẹp, chắc khỏe và một nụ cười duyên dáng. Bên cạnh đó, Nha khoa Tuấn Quỳnh với mong muốn phục vụ tất cả đối tượng khách hàng khác nhau với dịch vụ chăm sóc trước và sau phẫu thuật tốt nhất cùng bộ phận chăm sóc hậu phẫu thuật túc trực 24/24 để có thể chăm sóc và xử lý kịp thời bất kì tình huống phát sinh nào, qua đó đảm bảo sự an toàn cao nhất đến cho khách hàng.

 

Bên cạnh các dịch vụ điều trị, với chức năng đào tạo nha khoa, Nha khoa Tuấn Quỳnh còn là nơi tiếp nhận, chuyển giao và đào tạo chuyên môn sâu cho bác sĩ nha khoa như cấy ghép implant, ghép xương, ghép nướu, kỹ thuật niềng răng tăng trưởng của Mỹ, kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ 3D của Nhật, phẫu thuật chỉnh nha và giúp các bác sĩ đưa những nghiên cứu, báo cáo các đề tài về nha khoa, ứng dụng lâm sàng của Việt Nam ra thế giới, Nha khoa Tuấn Quỳnh luôn là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc đúng theo tiêu chuẩn Bộ Y tế và quốc tế, nhằm mang đến kết quả cao, tính thẩm mỹ phù hợp, đảm bảo an toàn, bền đẹp, chính xác, giúp cho khách hàng yên tâm và hài lòng sau khi điều trị.

Nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa cho quý khách hàng khi đến thực hiện các dịch vụ phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt, Nha khoa Tuấn Quỳnh luôn chú trọng yếu tố vô trùng. không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. Bên cạnh đó, trước mỗi liệu trình điều trị quý khách hàng đều được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, điều trị các bệnh viêm nha chu để khi phẫu thuật không bị nhiễm trùng.

Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Nha khoa Tuấn Quỳnh tự hào nhận được sự tín nhiệm của đông đảo quý khách hàng trong cũng như ngoài nước. Bằng các kỹ thuật niềng răng, cấy ghép răng Implant, bọc răng sứ, đính đá vào răng, phẫu thuật hàm hô móm… chúng tôi đã mang đến hàm răng đẹp và nụ cười tỏa sáng cùng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.