Chia Sẻ Của Chuyên Gia Marketing Lương Quốc Tuấn: Founder Và giám đốc Marketing Cho Social Simple LTD – Social Simple

Chia Sẻ Của Chuyên Gia Marketing Lương Quốc Tuấn: Founder Và giám đốc Marketing Cho Social Simple LTD – Social Simple

Lương Quốc Tuấn anh tốt nghiệp trường Florida International University. Từng du học Mỹ 7 năm, tự học và làm, sau đó trở về Việt Nam để giúp đỡ các bạn trẻ Việt Nam cách xây dựng kinh doanh kiếm tiền từ nước ngoài. Hiện tại anh đang là Founder và giám đốc Marketing Marketing cho Social Simple LTD. Social Simple là Social marketing agency chuyên cung cấp những giải pháp tự nhiên để xây dựng thương hiệu hoặc cơ sở kinh doanh trong và ngoài nước trên các trang mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram. Theo như anh chia sẻ công việc này đang theo kịp xu thế phát triển của thế giới, mở ra rất nhiều cơ hội và nhiều trải nghiệm thú vị. Như hiểu biết hơn và công nghệ, thông tin, các ngành nghề đa dạng, gặp gỡ nhiều bạn bè và đối tác trên khắp 5 châu. Ngoài ra nó còn là cơ hội cho các bạn trẻ khởi nghiệp kinh doanh mà không cần quá nhiều tiền, quan trọng là kĩ năng – kiến thức – và tiếng anh.  Chính nhờ nắm bắt được xu thế phát triển của ngành marketing trên mạng xã hội, từ một học sinh vùng núi Quảng Bình, tới một du học sinh không tiền và mối quan hệ, mình đã tự kiếm tiền để trả các chi phí học hành và sinh hoạt, và giờ đây đã thành sự nghiệp của mình. Mình mong muốn chia sẻ nhiều hơn những gì mình học được tới các bạn trẻ Việt Nam. 

Hiện tại, mình đã quay trở về Việt Nam, được sống gần gia đình, được giúp đỡ bạn bè và đối tác khắp trong và ngoài nước phát triển sự nghiệp kinh doanh online của họ, giúp họ tiết kiệm được chi phí marketing, và tăng lượng khách hàng tự nhiên trên các nền tảng mạng xã hội. Khiến cuộc sống anh trở nên ý nghĩa, học được nhiều kĩ năng và trải nghiệm hơn. Đặc biệt là con người luôn được update liên tục, chiến thắng và phát triển bản thân mỗi ngày.. 

Chúng tôi cũng có nhiều cơ hội hơn để tương tác, đối thoại trực tiếp với người dùng qua các công cụ mạng xã hội. Bên cạnh đó anh luôn đặt việc tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, nhất là vấn đề bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng. Chính vì vậy anh luôn áp dụng chính sách bảo mật và quản lý thông tin khách hàng một cách chặt chẽ.

Trong các chiến dịch quảng bá, nếu cần thu thập thông tin cá nhân của khách hàng, chúng tôi luôn nêu rõ mục đích thu thập thông tin cá nhân một cách minh bạch để khách hàng hiểu rõ và quyết định cung cấp thông tin. Một marketer ngoài lòng can đảm để đón nhận những thách thức và tập trung vào khách hàng thì cũng phải là một người lãnh đạo có tầm nhìn và phải biết cách xây dựng đội ngũ nhân viên để có thể tận dụng thế mạnh của mỗi cá nhân. Để có thể sử dụng hiệu quả các công cụ và kênh truyền thông ngày càng phức tạp và thay đổi từng ngày. Thì điều cần thiết cho một đội ngũ marketing là phải có nền tảng chuyên môn, không sợ hãi và sẵn sàng học hỏi những kiến thức mới. Là một chuyên gia marketing, lời khuyên của anh là hãy xem marketing là một công cụ hữu hiệu để xác định thật rõ sân chơi, giá trị khác biệt cốt lõi, dựa trên sự thật và sự nổi trội về sản phẩm, định vị thương hiệu một cách không khoan nhượng. 

Và về mục đích cơ bản cuối cùng của mạng xã hội chính là để “kết nối”, cách doanh nghiệp  hoặc cá nhân muốn thành công trên mạng xã hội, đơn giản hãy trở nên có giá trị, và đừng ngại cho đi những giá trị mà mình đang có. Mạng xã hội sẽ giúp những giá trị tích cực đó lan tỏa một cách mạnh mẽ, giúp con người trở nên đoàn kết và thấu hiểu lẫn nhau hơn. 

Website: socialsimpleagency.com
Sđt: 0977611999

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.