Chia Sẻ Của Doanh Nhân Đỗ Thành Long Thành Công Với Thương Hiệu KING BAG Chuyên Cung Cấp Túi Xách Balo – Uy Tín – Chất Lượng

Chia Sẻ Của Doanh Nhân Đỗ Thành Long Thành Công Với Thương Hiệu KING BAG Chuyên Cung Cấp Túi Xách Balo – Uy Tín – Chất Lượng

Trong cuộc sống, mỗi người đều có một vận mệnh riêng. Có người sinh ra đã ngậm thìa bạc trong miệng nhưng cũng có người sinh ra trong cảnh khó khăn, vất vả. Nhưng hoàn cảnh gia đình không định nghĩa được bạn là ai, mà số phận của bạn nằm trong tay bạn. Luôn quyết tâm, có niềm tin vào bản thân, giữ tinh thần lạc quan để theo đuổi đến cùng mục đích, lí tưởng sống tốt đẹp thì vận mệnh chúng ta cũng sẽ thay đổi. Không ai có thể phán đoán tương lai của bạn sau này sẽ ra sao, chỉ có bạn mới biết đường đời của mình như thế nào dựa vào những gì ở hiện tại bạn thực hiện. Đỗ Thành Long anh trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, gia đình thuần nông, trong quá trình học tập, anh nhận thấy gia đình không đủ khả năng để anh tiếp tục chuyện học tập của mình nên năm 18 tuổi anh đã quyết định nghỉ học sớm quyết định vào nam để làm việc kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình.Trải qua cuộc sống bữa no, bữa đói. Long đã sớm nung nấu trong mình ý chí vươn lên thoát nghèo.

Sau gần 10 năm đi làm công nhân tại 1 xưởng may Balo túi xách tư nhân tuy công việc thì vất vả nhưng bản thân luôn siêng năng, cố gắng học hỏi và đặc biệt là anh luôn hoàn thành tốt tất cả các công việc. Ngoài giờ làm Anh còn chăm chỉ học tập trau dồi kinh nghiệm từ các bạn đồng nghiệp, các kiến thức chuyên ngành sản xuất Balo túi xách coi đây là kinh nghiệm để mình có thể tự phát triển kinh tế sau này.

Năm 2012 đã quyết định xin nghỉ việc và mở cơ sở may gia công, bước đầu là 1 cơ sở nhỏ với 6 công nhân sau nhiều năm cố gắng làm việc và tích lũy kinh nghiệm năm 2017 anh thành lập công ty CP Sản Xuất Túi Xách Việt với Thương hiệu Kingbag. Hiện tại anh đang là Co-founer & Chủ Tịch HĐQT tại Công Ty CP Sản Xuất Túi Xách Việt, mang thương hiệu KING BAG cũng giống như những người chủ doanh nghiệp khác công việc chính của anh là điều hành, quản lí tại công ty CP Sản Xuất Túi Xách Việt, giải quyết công ăn việc làm cho hàng trăm lao động để họ có cuộc sống ổn định hơn. Trái với hình ảnh của một người sếp luôn luôn nghiêm túc và kĩ lưỡng trong công việc thì trong cuộc sống anh lại là một người sống rất tình cảm, hòa đồng vui vẻ đối với mọi người. Sinh ra trong một gia đình nghèo, nên bản thân tôi rất hiểu tâm tư nguyện vọng của người lao động.

Anh luôn lắng nghe, thấu hiểu những khó khăn của công nhân, kiểm tra theo dõi mọi hoạt động của cán bộ nhân viên Cty, kịp thời tháo gỡ những khó khăn của người lao động. Với anh, làm việc và trách nhiệm bằng chữ Tâm: “Tâm trong công việc, Tâm trong từng sản phẩm, trong từng dự án. Tâm với đối tác và đặc biệt là Tâm với người lao động” . Vì thế, hàng năm, 100% cán bộ, công nhân viên luôn hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu đề ra…..Ngoài công việc anh còn rất thích khám phá du lịch kết hợp tham gia những chương trình từ thiện, để giúp đỡ cộng đồng và những hoàn cảnh khó khăn, điển hình là mùa covid vừa qua, hàng năm ngoài thời gian sản xuất hàng hóa để phục vụ cho nhu cầu của thị trường, anh vẫn dành một chút thời gian để sản xuất ra những ‘‘chiếc cặp tình thương ’’để gửi đến những vùng sâu, vùng xa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn duy nhất là để các em, các cháu có được một chiếc balo thật đẹp, coi như là một món quà, một nguồn động lực giúp các em thực hiện ước mơ được đến trường của mình.

 Công Ty CP Sản Xuất Túi Xách Việt, mang thương hiệu KING BAG chuyên cung cấp các loại Balo bán lẻBalo Quà Tặng Doanh Nghiệp. KING BAG được ra đời năm 2017 với tiền thân là cơ sở may balo túi xách Túi Xách Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất balo túi xách, chúng tôi đã đào tạo được đội ngũ thiết kế luôn có các ý tưởng mới sáng tạo và độc đáo cùng đội ngũ thợ may tay nghề cao, máy móc hiện đại đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng. Với sự học hỏi không ngừng, thận trọng nhưng quyết liệt, chúng tôi chọn phân khúc cao cấp làm thị trường mục tiêu và ra đời thương hiệu balo “ KingBag”. Mỗi một balo được sản xuất đều trải qua quy trình kiểm tra rất nghiêm ngặt của đội ngũ công ty. Vì vậy, sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo sự hoàn hảo. Từ chất lượng, mẫu mã cho đến đường kim mũi chỉ chắc chắn đều khiến khách hàng không thể không hài lòng.

Hiện nay, KING BAG đang sản xuất đa dạng các loại balo, theo yêu cầu của khách hàng. Điển hình như: balo học sinh, balo đựng laptop, balo du lịch, balo quà tặng…Từ khâu thiết kế cho tới lựa chọn chất liệu và từng công đoạn may balo đều được KING BAG tiến hành rất chu đáo. Đội ngũ công ty đều là những người có năng lực, trình độ chuyên môn cao. Vì vậy, việc kiểm tra luôn rất nghiêm ngặt. Từng đường kim đến mũi chỉ đảm bảo chắc chắn, đẹp. Chất liệu sản xuất balo cũng là hàng loại 1 để đảm bảo độ bền. Vì vậy, trong mỗi đơn hàng bàn giao, công ty luôn chinh phục được lòng tin của khách hàng rất hiệu quả.

 

Công ty có xưởng in, thêu thương hiệu chuyên nghiệp. Công nghệ sử dụng hiện đại. Vì vậy, chất lượng in ấn đảm bảo hoàn hảo và sắc nét nhất. Yếu tố này góp phần không ít để tạo thẩm mỹ cho sản phẩm. KING BAG có mức giá hấp dẫn. Chắc chắn, so với những xưởng may nhỏ lẻ thì công ty “ăn đứt” về yếu tố chi phí. Giá cả của dịch vụ được báo công khai. không có phát sinh về phụ phí. Ngoài ra, khách hàng đặt sản xuất balo số lượng lớn hay hợp tác lâu dài cũng được KING BAG áp dụng nhiều khuyến mãi rất hấp dẫn.

Thông tin liên hệ: 0888908008 

Gmail : [email protected]

Số 16, Đường Số 9, Tân Kiên, Bình Chánh, HCM

Sản Phẩm : Balo bán lẻ  tham khảo tại đây: https://kingbag.vn/products/balo-laptop-sanh-dieu-gaming-office-travel-fix-macbook-17-inch-kingbag-horizon 

Balo Quà Tặng Doanh Nghiệp ( Tham khảo tại đây: https://kingbag.vn/products/balo-fpt-cao-cap 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.