Chia Sẻ Của Chàng Trai Đa Tài Kinh Doanh Thành Công Đa Lĩnh Vực: Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm BĐS Uy Tín Chất Lượng Tại Bình Dương và Bình Phước

Biền Văn Hùng nghệ danh ca sĩ Khánh Lâm anh tốt nghiệp Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam, anh được khán giả biết đến qua ca khúc “Khi Thuyền Xa Bến”, Song song với công việc biểu diễn nghệ thuật anh còn lấn sang làm mảng kinh doanh BĐS tại Bình Dương và Bình Phước. Các sản phẩm BĐS mà anh cung cấp gửi đến cho khách hàng là những sản phẩm BĐS có giá trị cao, vị trí đẹp, giá trị đầu tư sinh lời cao, từ những khu đô thị cao cấp, tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch, vị trí đắc địa an toàn về mặt pháp lý. Có phong độ phát triển vững vàng với những mục tiêu cung cấp những dịch vụ bất động sản tốt nhất, chất lượng hài lòng nhất. Lấy phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu về tư vấn và dịch vụ môi giới nhà đất tại Bình Dương và Bình Phước

 

 

 

 

Anh cho biết sau 1 thời gian dài sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Gia đình anh quyết định chuyển về Bình Phước. Một miền đất mới hứa hẹn nhiều điều mới. Tới đây anh đang chuẩn bị mở SPA về chăm sóc sắc đẹp và dưỡng sinh tại Thị Xã Chơn Thành Bình Phước. Để có thể đảm nhiệm 1 lúc nhiều lĩnh vực như vậy thì anh Hùng chia sẻ: Theo anh thành công không tự nhiên mà có, mà cần tích lũy và rèn luyện theo thời gian, cũng như cần có giai đoạn để phát triển. Bản thân anh để có được ngày hôm nay cũng trải qua rất nhiều khó khăn và sóng gió. Tuy nhiên, đó cũng là động lực để giúp tôi vươn lên và cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân, hoàn thành tốt mục tiêu cá nhân, cống hiến và đem lại nhiều phúc lợi cho cộng đồng.Thời điểm hiện tại, anh vừa tập trung cho phát triển chuyên môn. Đồng thời, tôi không ngừng chia sẻ kinh nghiệm mà mình tích lũy được cho những cá nhân thực sự cần tới.

 

Anh quan niệm rằng, một người thực sự thành công là người biết san sẻ kinh nghiệm và vốn quý của mình cho những người khác một cách tự nguyện và nhiệt thành. Đó cũng là nguyên nhân khiến tôi có những thành công bước đầu trong lĩnh vực này. Gia đình là cốt lõi, một phần rất quan trọng của anh vì vậy, tôi luôn cân bằng thời gian cho công việc và gia đình, đặc biệt là việc kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Chính vì thể cuộc sống của anh đang rất vui vẻ và hài lòng với vợ và đứa con trai đầu lòng tên Biền Huy Vũ.

 

Ngoài công việc, tôi cũng không quên dành thời gian để trau dồi kinh nghiệm công việc và chăm sóc sức khỏe của bản thân. Anh quan niệm vẻ đẹp thực sự là phải khỏe mạnh từ bên trong cơ thể, toát ra từ tinh thần và ý chí của con người. Vì yêu sức khỏe, và nắm bắt được xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển, gia đình anh chuẩn bị mở Spa chuyên về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và dưỡng sinh tại Thị Xã Chơn Thành Bình Phước.
Khách hàng có nhu cầu kinh doanh đầu tư, mua bán đất, liên hệ sđt: 0967566173

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.