MC Dũng Mon – Ông Trùm Sự Kiện Thiếu Nhi Tại Hải Phòng

MC Dũng Mon – Ông Trùm Sự Kiện Thiếu Nhi Tại Hải Phòng

Anh Hoàng Trung Dũng – nghệ danh MC Dũng Mon, sinh năm 1990, hiện tại 33 tuổi, quê quán tại Hải Phòng. Anh là giám đốc công ty TNHH Dũng Mon Entertainment, là doanh nghiệp sự kiện thiếu nhi có thị phần lớn nhất Hải Phòng. Giảng viên MC tại trường mầm non Vinschool Imperia Hải Phòng, trường phổ thông liên cấp Hai Bà Trưng, trường mầm non quốc tế Canada Maple Bear Hải Phòng, cùng hệ thống trường mầm non chất lượng cao Linh Trang và rất nhiều trường, trung tâm khác nữa. Hoàng Trung Dũng là một người yêu thiếu nhi, hoạt động trong lĩnh vực sự kiện & giáo dục thiếu nhi từ năm 2015, đã từng tổ chức chương trình hành trình nụ cười miễn phí cho trên 200 trường mầm non thuộc địa bàn thành phố Hải Phòng, Giám khảo của nhiều cuộc thi tài năng nhí uy tín nhất của Hải Phòng.

Anh đồng thời cũng là diễn giả đào tạo kỹ năng thuyết trình & giao tiếp khách hàng cho đội ngũ phó GĐ, trưởng – phó phòng và chuyên viên kinh doanh của tập đoàn du lịch Hải Đăng, diễn giả đào tạo sửa lỗi phát âm cho đội ngũ giáo viên mầm non Vinschool imperia Hải Phòng, diễn giả đào tạo kỹ năng thuyết trình, bán hàng cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp của Hải Phòng và các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh. Anh Dũng trước đây từng làm HoC (Head of Center) của tiNiworld Vincom Hải Phòng, là một trung tâm giáo dục và giải trí cho trẻ từ 0 đến 12 tuổi.

Với nhiều người, cụm từ sự kiện thiếu nhi còn khá lạ lẫm và đôi khi là khó hiểu, nhưng với niềm đam mê mãnh liệt với việc mang lại tiếng cười cho trẻ nhỏ, anh Hoàng Trung Dũng đã quyết định lựa chọn con đường trở thành MC sự kiện thiếu nhi cho bản thân. Trải qua nhiều khó khăn, tới thời điểm hiện tại, trải qua 8 năm làm nghề và hoạt động trong lĩnh vực dành cho thiếu nhi tại mảnh đất Hoa Phượng Đỏ, cái tên MC Dũng Mon đã trở thành một thương hiệu mà gần như tất cả các trường học, cơ sở hoạt động về thiếu nhi đề từng nghe qua một lần.

Những gameshow mang dấu ấn đặc trưng của anh như Gọi tên thú cưng, tay đâu tay đâu, đèn giao thông, tập làm vũ công nhí… đã trở thành một bảo chứng cho sự thành công cho mỗi sự kiện thiếu nhi mà anh đảm nhiệm vị trí MC hay đạo diễn chương trình. Khi được hỏi về động lực nào khiến anh có thể cháy hết mình cho mỗi chương trình sự kiện thiếu nhi mà mình làm MC khi hiện tại đã ngoài 30 tuổi, anh chỉ chia sẻ ngắn gọn rằng “Đam mê và khát khao cống hiến đã giúp tôi có thể bền bỉ thực hiện những điều tuyệt vời như vậy”

Ngoài ra, trong suốt quá trình công tác của minh anh Hoàng Trung Dũng đã có nhiều học sinh đạt nhiều giải thưởng lớn các cuộc thi MC cấp thành phố của Hải Phòng, học sinh từng dẫn nhiều chương trình lớn của thành phố, các trung tâm thương mại… (đều dưới 12 tuổi) như Greatest Phoenix Fashion Show, Lễ hội hoa phượng đỏ Vincom 2019, giọng hát vàng Vincom và hàng trăm sự kiện lớn nhỏ khác. Lợi ích lớn không thể phủ nhận của giáo dục giải trí là thắt chặt mối quan hệ giữa trẻ và giáo viên. Cho dù đó là cha mẹ tham gia học tập với trẻ hay các thầy cô đang làm quen với học sinh thì một phương pháp tiếp cận vui vẻ và thú vị này sẽ đem lại sự gắn kết tốt và bền chặt hơn. Là con người, chúng ta thường sẽ cảm thấy thoải mái và gần gũi hơn với những người mà chúng ta có thể chia sẻ niềm vui và giáo dục giải trí chắc chắn sẽ thúc đẩy điều này.

Trong thời đại giáo dục và dịch vụ thiếu nhi đang phát triển nở rộ và mạnh mẽ, có lẽ những con người lựa chọn cho mình con đường hoạt động và lĩnh vực thiếu nhi đang bắt đầu có thể hái trái ngọt. Thân chúc anh Hoàng Trung Dũng – nghệ danh MC Dũng Mon sẽ tiếp tục giữ được lửa nhiệt huyết, tình yêu nghề để cống hiến thêm nhiều tiếng cười hơn nữa cho thiếu nhi Hải Phòng nói riêng và thiếu nhi Việt Nam nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.