Chia Sẻ Của Chàng Trai Thành Công Với Thương Hiệu KLI Herbs Chuyên Cung Cấp Thảo Dược Ngâm Chân Uy Tín – Chất Lượng

Chia Sẻ Của Chàng Trai Thành Công Với Thương Hiệu KLI Herbs Chuyên Cung Cấp Thảo Dược Ngâm Chân Uy Tín – Chất Lượng

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai trẻ ấy tên Đỗ Minh Phương, năm nay anh 34 tuổi. Anh được sinh ra tại Hà Nội. Từ nhỏ anh Phương đã biết tự lập, chịu thương chịu khó nên sau khi tốt nghiệp THPT, anh Phương đã quyết định sang Nhật Bản du học. Đất nước hoa anh đào đầy mộng mơ nhưng cũng rất vất vả, anh Phương vừa phải đi học vừa đi làm thêm kiếm tiền sinh hoạt phí.

 

Trải qua 7 năm sinh sống tại Fukuoka Nhật Bản, sau bao nhiêu cố gắng học tập tại trường đại học kinh tế Nhật Bản đã giúp anh Phương đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm sống và kĩ năng kinh doanh, anh quyết định quay trở về Việt Nam và bắt đầu khởi nghiệp. Từ niềm đam mê và yêu thích thảo dược anh đã sáng lập nên thương hiệu KLI Herbs. Và sản phẩm Cao ngâm chân thảo dược Kiều Liên đã được ra đời với nhiều thảo dược quý và muối hồng Himalaya sẽ khiến bạn dễ chịu, làm ấm cơ thể, làm cho đầu óc thư thái, lưu thông khí huyết. Các huyệt đạo ở gan bàn chân được kích hoạt giúp tăng cường chức năng thải độc của hầu hết các cơ quan trong cơ thể, các mạch máu ở não giãn nở khiến cho dòng chảy máu huyết dễ dàng hơn, cung cấp oxy lên não tốt hơn.

 

Hiện tại, chàng trai trẻ này đang là Founder của công ty Dược thảo Kiều Liên. Với sản phẩm đặc trưng của công ty như: Cao ngâm chân thảo dược Kiều Liên. Sản phẩm được chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên, an toàn và lành tính. Sản phẩm của công ty đều được đóng gói cẩn thận, có nhãn mác đầy đủ. Đến nay, sản phẩm của ty Dược thảo Kiều Liên đã được phân phối bày bán tại nhiều đại lý, các tiệm spa trên cả nước, được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn có thể ghé thăm fanpage của anh Phương để tham khảo các sản phẩm của dược thảo Kiều Liên. https://www.facebook.com/emin.phuong.

 

⦁ Với Slogan “Vì sức khoẻ cộng đồng”. Đỗ Minh Phương chàng trai đa tài,vừa nhạy bén trong kinh doanh vừa có tấm lòng lương thiện. Anh mong muốn nghiên cứu ra nhiều sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, an toàn để giúp cải thiện sức khoẻ cho người dân, giúp họ thêm tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.