Chàng Ca Sĩ Chuyên Nghiệp Với Dòng Nhạc Bolero Thành Công Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Thời Trang Với Thương Hiệu LEUS

Chàng Ca Sĩ Chuyên Nghiệp Với Dòng Nhạc Bolero Thành Công Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Thời Trang Với Thương Hiệu LEUS

Nguyễn Chính Luân ( Chính Luân ) anh tốt nghiệp cử nhân Quản trị kinh doanh trường ĐH Nông Lâm TPHCM. Xuất thân trong một gia đình không ai theo con đường nghệ thuật nhưng với niềm đam mê âm nhạc từ thuở nhỏ, nên từ khi còn ghế nhà trường, Chính Luân luôn theo đuổi công việc ca hát, thường tham gia vào các đội nhóm văn nghệ của trường, lớp, địa phương nơi sinh sống. Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, đi làm để tích lũy kinh nghiệm một thời gian, hiện nay Chính Luân vừa đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp vừa đảm nhận vai trò là Giám đốc Công ty riêng của gia đình mình – Công ty TNHH Thời Trang Và Nghệ Thuật LiViBi. Đồng thời anh cũng thành lập 1 nhãn hàng thời trang mang tên LEUS – chuyên về dòng thời trang nam nữ tầm trung và cao cấp, sắp anh còn cho ra mắt các mẫu sơ mi nam và vest nam độc lạ). Có thể hy vọng rằng hiện tại shop quần áo thời trang nam nữ LEUS chính là shop thời trang nổi tiếng tại HCM và những khu vực lân cận, với nhiều sản phẩm chất lượng được sự đánh giá cao của tất cả mọi khách hàng.

Quần áo LEUS có thiết kế độc, lạ, thể hiện đẳng cấp sáng tạo của đội ngũ thiết kế, phá cách nhưng cũng rất tinh tế, sang trọng, và lịch sự. Khách hàng có thể mặc để đi chơi, đi làm hay đi dạ tiệc, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Còn về giá thành thì hầu như mọi sản phẩm của LEUS đều đánh vào khách hàng tầm trung và cao trở lên. Tuy có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng ồ ạt bước chân vào Việt Nam nhưng LEUS vẫn luôn là thương hiệu được nhiều người lựa chọn bởi cái nét giản dị nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Những dòng sản phẩm của LEUS như: Thời trang dạo phố, thời trang công sở, thời trang các mùa xuân hạ thu đông, thời trang dòng Basic. Với chất liệu vải đẹp, thoáng mát, không quá gò bó về các sợi vải khi may thành phẩm cộng thêm chất lượng tốt của sản phẩm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn biết cách làm hài lòng mọi khách hàng nên chắc chắn khi mọi quý khách hàng đến đây sẽ tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. LEUS Luôn có nhiều mẫu thiết kế mới nên các quý khách hàng hãy thường xuyên đến tham khảo tại shop và mặc thử những dòng sản phẩm tại đây để cảm nhận sự sang trọng, tinh tế, lịch lãm và khác biệt so với nhiều hãng thời trang khác nhé.

Bên cạnh là 1 người kinh doanh giỏi anh Chính Luân còn thành công trong vai trò là ca sĩ chuyên về dòng nhạc Bolero, trữ tình dân ca. Anh từng tham dự 2 cuộc thi bolero, dừng chân ở Bán Kết cuộc thi Ngôi Sao Bolero 2022 do SCTV phối hợp công ty truyền thông Nón Vàng tổ chức, hiện Luân đang tham dự cuộc thi Tình Ca Việt Nam 2022 – Diamond Bolero – Tình Ca 2 Thế Hệ và đã lọt vào vòng Bán Kết 2, 05/10 sẽ thi Bán kết 2. Giữa sự lên ngôi của nhạc trẻ, nhạc hiện đại, Bolero vẫn có chỗ đứng riêng, có sự đồng điệu sâu sắc với nhiều tầng lớp khán giả. Với ca từ giản dị, giai điệu sâu lắng khiến nhạc Bolero được nhiều người nghe và hát theo. Nhưng cách dàn hơi, nhả chữ, chuyển giọng khi biểu diễn thể loại này lại là một thách thức với nhiều ca sĩ. Chính kỹ thuật dàn hơi và nhả chữ khi hát Bolero tạo nên ở mỗi ca sĩ phong cách khác nhau. Người được khen hát ngọt ngào, truyền cảm, người được khen hát sáng tạo, cách tân. Mỗi ca sĩ có một lượng khán giả riêng, đánh giá hay dở ra sao cũng tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người. Sở hữu một gương mặt điển trai ca sĩ Chính Luân, tên thật là Nguyễn Chính Luân. Anh đam mê ca hát từ nhỏ và sở hữu một giọng ca ngọt ngào, tình cảm, một gương mặt sáng sân khấu. Chính vì thế mà những ca khúc anh thể hiện luôn đi vào lòng người một cách rất tự nhiên. Những bài hát tạo nên tên tuổi của anh. Bên cạnh việc ca hát, Chính Luân còn cho ra đời những bài hát do chính mình sáng tác. Anh thường viết những nhạc phẩm đầy chất tự sự, da diết, chất chứa nhiều nỗi niềm, tâm sự về sự chia lìa, tan vỡ của cuộc tình. Thể Loại Nhạc/Genre(*): Bolero, Dân Ca, Ballad…

Dù đã rất thành công trên con đường kinh doanh và hoạt động nghệ thuật nhưng với anh chưa bao giờ là đủ. Với quá trình làm việc không mệt mỏi, cùng sự nỗ lực, cống hiến mỗi ngày, anh đã khẳng định được vị thế thành công trong công việc hiện tại của là một nhà lãnh đạo, 1 ca sĩ chuyên nghiệp, anh sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa với những dự định mà anh ấp ủ.
https://www.facebook.com/chinhluan.nguyen.3

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.