Nguyễn Tùng Linh Chàng Trai Trẻ Tài Năng

Nguyễn Tùng Linh Chàng Trai Trẻ Tài Năng

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai đó là Nguyễn Tùng Linh, năm nay 28 tuổi. Linh là người thông minh và nhạy bén, lại yêu thích kinh doanh nên anh đã chọn theo học ngành kinh tế.Anh tốt nghiệp cử nhân của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội với thành tích học tập đáng nể.

Ra trường, anh bắt đầu công việc khởi nghiệp của mình. Anh là nhà sáng lập nên thương hiệu smartlocker Adela, địa chỉ: ShopOffice W301S16 Vinhomes West Point, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, tập đoàn đa dịch vụ – dẫn đầu về giải pháp giao nhận thông minh (E-postoffice) trên thị trường Logistic Việt Nam. Giờ đây, người dân hoàn toàn có thể mua sắm, làm việc ngay tại nhà, nhờ đó anh tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, tạo nên một cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn rất nhiều. dẫn đầu xu thế đó, Trạm giao nhận hàng ADELA được vận hành hoàn toàn qua app để đem lại cho khách hàng những tiện ích tối ưu:
Khách hàng và shipper KHÔNG cần tiếp xúc. Khách hàng KHÔNG cần chạm tay vào bàn phím mà có thể quét mã QR thay thế. Kỹ thuật viên vệ sinh Trạm hàng tuần, đảm bảo an toàn vệ sinh sạch sẽ. Nhận hàng chỉ bằng điện thoại, gói gọn trong tầm tay!

Trạm giao nhận hàng ADELA là giải pháp giao nhận hàng hóa hiệu quả trong thời đại dịch bệnh covid, mọi người có thể giãn cách xã hội, hay là nơi lưu trư hàng hóa cho cá nhân. Ngoài ra, anh Linh đã từng là giám đốc chi nhánh Bảo Việt nhân thọ, anh thường xuyên đi công tác khắp 63 tỉnh thành. Anh là một nhà lãnh đạo tốt, luôn sát sao với công việc và giúp đỡ mọi người để cùng nhau làm việc tốt hơn, với mong muốn đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Bảo Việt. Không chỉ có tài lãnh đạo tài ba, Bản thân anh Linh luôn chịu khó học hỏi, trau dồi thêm kiến thức để đáp ứng nhu cầu công việc. Thật ngưỡng mộ anh Linh chàng trai trẻ tài năng. Không ngại khó khăn gian khổ vươn lên phía trước là kim chỉ nam giúp anh Linh thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.