Chia Sẻ Của Chuyên Gia Digital Manager

Digital Manager là một công cụ marketing hiện đại, hiệu quả, chi phí thấp và dễ tiếp cận. Nếu các bạn biết cách áp dụng, doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều cơ hội mở rộng thị trường, gia tăng năng lực cạnh tranh. Hãy trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và những công cụ tốt nhất để ứng dụng công nghệ số vào kinh doanh, con đường ngắn nhất giúp các bạn thành công. Nguyễn Hoàng Huy anh tốt nghiệp đại học Greenwich – Marketing. Hiện tại anh đang là chuyên gia Digital Manager. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là lĩnh vực Digital Manager anh Nguyễn Hoàng Huy đã từng quản lý rất nhiều dự án Marketing cho các brands lớn nhỏ.

Anh chuyên Đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn sử dụng các công cụ digital marketing vào công việc kinh doanh tại doanh nghiệp. Tư vấn trực tiếp cho chủ doanh nghiệp và CEO về chiến lược và lộ trình ứng dụng digital marketing để phát triển kinh doanh. Bằng tất cả những kiến thức thực tế và sự tâm huyết trong nghề, anh Huy chắc chắn sẽ giúp các bạn tiến nhanh và xa hơn trên con đường Marketing. Sẽ là người định hướng lên kế hoạch truyền thông. Đối với anh, Digital Marketing liên quan mật thiết đến xã hội học và tâm lý học hơn là chỉ đơn thuần về công nghệ. Khi xu hướng sử dụng Internet đang thật sự “chiếm sóng” tại Việt Nam cùng sự “bùng nổ” của công nghiệp 4.0. Anh đã nhận thấy tầm quan trọng to lớn của Digital Manager trong cuộc đua chuyển đổi công nghệ số. Digital Manager chính là nền tảng giúp nâng tầm giá trị thương hiệu, thúc đẩy doanh thu và là công cụ hoàn hảo làm nên sự thành công của các chiến lược marketing trọng điểm. Từ đó, Hoàng Huy chính thức ra mắt, bắt đầu sứ mệnh “XÂY DỰNG GIẢI PHÁP CHUYÊN SÂU CỦA LĨNH VỰC”.

Anh Huy chia sẻ “Khi bạn hiểu rõ khách hàng của mình như các nhà tâm lý học, bạn sẽ biết phải cung cấp cho họ những gì. Bất kể sự thay đổi và cập nhật nhanh chóng của công nghệ, chìa khóa của Marketing vẫn là sự thấu hiểu khách hàng. Bất kể sản phẩm của bạn là gì, điều duy nhất bạn cần làm là sử dụng kiến thức của mình cho phù hợp với các insight khác nhau của người dùng. Bằng tất cả những điều kể trên, chúng ta có thể trở thành những người tiên phong không chỉ trong lĩnh vực marketing mà còn trong kỷ nguyên của growth hacking.” Với những chiến lược của mình, anh đã giúp thương hiệu của khách hàng lan rộng trên các nền tảng số. Lĩnh vực chuyên môn của anh là quảng cáo trên tất cả các công cụ internet như: Facebook Marketing, Google Adwords, Website Development, Email Marketing, SMS Marketing,…

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin về digital marketing cũng như bí quyết để trở thành digital marketing manager thành công, sẽ giúp cho bạn đọc cái nhìn tổng quan để xây dựng cho bản thân một lộ trình thăng tiến rõ ràng để có thể vươn tới vị trí manager mong ước sớm nhất trong sự nghiệp tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.