Con Đường Thành Công Với Thương Hiệu CƯỜNGKUN – Hairsalon Của Cô Gái Đa Tài Phan Thị Ngọc Loan

Con Đường Thành Công Với Thương Hiệu CƯỜNGKUN – Hairsalon Của Cô Gái Đa Tài Phan Thị Ngọc Loan

Phan Thị Ngọc Loan chị tốt nghiệp Cao Đẳng Tài Chính Ng.ân Hàng Đại Học Công Nghiệp 04. Hiện tại chi đang làm bên lĩnh vực Maketing cho các mảng dịch vụ Spa – Salon tóc đào tạo và phát triển thương hiệu cá nhân bên cạnh đó chị cũng là chủ salon tóc với thương hiệu CƯỜNGKUN – Hairsalon tại:E97 Đường D09 Võ Thị Sáu P Thống Nhất Biên Hòa Đồng Nai.

Để có được thành công như hiện tại, chị Phan Thị Ngọc Loan hé lộ điều quan trọng nhất với người làm nghề tóc ngoài các kỹ thuật cao còn là sự sáng tạo không ngừng, phải biết cách trau dồi để phát triển bản thân và làm hài lòng khách hàng. Một trong những điều chị luôn áp dụng trong công việc của mình và hoạt động của salon chính là làm việc bằng cái tâm và phục vụ khách hàng bằng tất cả sự tận tâm của mình, đem tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Chị cho biết: “Tôi luôn chú trọng việc chăm sóc khách hàng, vì tôi luôn nghĩ khách hàng là người trả lương cho nhân viên của mình, là người tạo nguồn doanh thu cho tôi. Vì thế, với quan điểm khách hàng là số 1, tôi luôn chọn dòng sản phẩm tốt nhất để phục vụ họ. Tôi luôn trân trọng, cảm ơn những khách hàng đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua”. Nhìn lại chặng đường gầy dựng và phát triển thương hiệu salon tóc của mình, Chị cho biết, muốn chứng minh rằng tấm bằng đại học không phải là tấm vé đảm bảo cho thành công. Chỉ cần có đam mê, nỗ lực và nghiêm túc với nghề thì chắc chắn sẽ có được thành công.

Thực sự Ngọc Loan cũng như bao người phụ nữ khác, dù có làm gì đi nữa, khi về nhà cũng là người vợ và người mẹ. Chị không có bí quyết gì lớn lao, chỉ là luôn luôn giữ cân bằng. Cân bằng trong việc kinh doanh và gia đình. Luôn ý thức mình là người vợ, người mẹ nên chu toàn trong việc bếp núc và nhà cửa.Thường cố gắng hoàn tất mọi việc. Lúc về đến nhà là “xả vai” trở thành vợ hiền, mẹ đảm ngay. Đôi lúc cũng thấy mệt và áp lực nhưng khi nhìn chồng con hạnh phúc bên những bữa cơm là mình vui ngay.

 

Hiên tại CƯỜNGKUN – Hairsalon được đánh giá rất cao tay nghề thợ làm tóc ở đây. CƯỜNGKUN – Hairsalon có không gian rộng rãi, lịch sự cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ khiến bạn hài lòng. Bật mí nhé, đây cũng là địa điểm nhiều sao Việt lựa chọn để thay đổi kiểu tóc của mình. CƯỜNGKUN – Hairsalon có trang thiết bị hiện đại. Có thể linh hồn của CƯỜNGKUN – Hairsalon là đội ngũ những nhân viên, chuyên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc lẫn phong cách đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc sang trọng và hiện đại. Còn giúp bạn tự tin hơn giữa đám đông. Đối với con gái, không chỉ góp phần hoàn thiện vẻ ngoài, mái tóc còn thể hiện cho mọi người thấy bạn là người thế nào. Chính vì thế nên việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp vô cùng quan trọng. 100% đều là uốn thật, chỉ để khô tại nhà không cần phải sấy tạo kiểu hay quấn lô nhé các bạn ! Châm ngôn của CƯỜNGKUN – Hairsalon:” Chất Lượng Tạo Nên Thương Hiệu ” Đến với CƯỜNGKUN – Hairsalon, bạn sẽ sở hữu cho mình một mái tóc tuyệt mĩ, đẹp đến từng milimet. Luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về dịch vụ, sản phẩm và kĩ thuật làm tóc tiên tiến hàng đầu của thế giới, khách hàng khi tới CƯỜNGKUN – Hairsalon đều được tư vấn rất kỹ lưỡng về các kiểu tóc, màu sắc phù hợp cũng như những kỹ thuật uốn, nhuộm để đảm bảo độ bóng khỏe cho mái tóc.

Địa chỉ hiện tại:E97 Đường D09 Võ Thị Sáu P Thống Nhất Biên Hoà Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.